Jazmine
"let's see how good you are"
"Ride me baby, let me tas--"
"Tang--- naman oh, hindi muba napansin yung pa-- hm hello"parang nalunok ko naman ang dila ko nung makita kung sino ang salarin sa pagkaka ipit ng paa ko at ika-ika akong umalis sa kinalalagyan ko ng makita ang nagbabagang tingin ni allyson.
"Yan kasi kanina pa kaya yan salita ng salita sa harap mo" nagtataka naman ako sa sinabi ni claire.
"bakit naman niya ako kakausapin aber" kunot-noo tanong ko rito.
"tanga kaba natural ipapabuhat sayo yung box na may lamang medicine" shit oo nga pala nandito na pala kami sa medical mission hindi kulang sure kung saang lupalot kami ng pilipinas.
"alam mu ikaw kanina kapa namin napapansin ni venus para kang lutang simula ng ipakilala nila satin yung mga doctor and nurse" wala sa sariling napalunok ako ng laway.
"hm may iniisip lang ako tungkol sa production na ginawa namin you know naman na tapus na kaming mag taping kaya't kinakabahan ako sa kalalabasan" seryosong sabi ko.
Ayoko kasing mabaliwala lang sa wala yung mga paghihirap nila at gusto ko rin iparating sa mga taong umapi sa kanila na malaking kawalan ang mga ginawa nila.
Now that there are back we must show them how they are, no turning back. We must face it all I'll help them to take back their title and honors. but that is not my problem fuck!
"don't just stand there, help out" malamig na utos ni ex love.
Mabilis na kumilos naman kami ni claire ikaw ba naman titigan ng masama aba't kikilos ka talaga.
"Fuck nagka boyfriend lang mas lalong pumangit ugali" napailing lang ako sa sinabi niya.
"buti nalang talaga hindi kayo nagkatuluyan nun ang sungit sungit hindi ko ma imagine kung papaano ka nun lambingin. paaano pa kaya kung magsex kayo edi bawat lick mu sa kanya sabunot at baka mas idiin pa niya mukha mo sa ano niya tapus kasing lamig ng mount everest moan niya" letse walang filter bibig nakakahiya sa mga nakakarinig damn
"oh bakit pulang pula yang mukha mo?" natatakang tanong nito sasagot na sana ako ng mapansin niya atang tahimik ang paligid.
Putek yan tumahimik ka. Namula naman ito mukha dahil sa kahihiyang sinapin buti nalang talaga wala siyang binanggit na pangalan.
Akala ko lang pala. shit kaya naman pala namumula ito sa mukha hindi dahil sa kahihiyan kung hindi dahil sa takot papalamit kasi sa pwesto namin si allyson bawat madadaanan nito ay napapalibutan ng dark aura. dahil sa pagkataranta ay hinila ko si claire damn bahala na kung masaktan man siya makaalis man lang kami sa pwesto namin.
"oh bakit namumutla kayong dalawa" takang tanong ni venus ng makarating kami sa pwesto niya. nakatuka kasi itong magbigay ng vitamins sa mga matatanda kami naman ni claire ay taga bigay ng mga pagkain hindi kuna nga matandaan pa kung bakit kami nakapunta sa pwesto nila allyson.
"Asan na yung mga gamot na hinihingi ko beshy" sabay na naglakihan ang mga mata namin ni claire ng maalala yung mga gamot na pinapakuha niya. shit
"hm a-no w-wala na da--"
"here's the medicine venus" bila naman akong napatuwid ng tayo ng marinig ang kasing lamig ng antartika boses ni allyson. Hindi naman ako makatingin sa pwesto niya dahil sa takot.
"ow bakit ikaw pa naghatid nito pinapunta nga kita sa dalawa" nagtatakang tanong ni venus habang palipat lipat ang tingin samin.
"Busy kasi sa pagdadaydream yung isa while the other one is busy insulting me, right Claire?" napatingin kaming lahat kay claire tang--- base sa posture nito ay parang matatae na sa takot.
BINABASA MO ANG
Anderson Series: Jazmine Anderson
RomanceIm sorry! Hon! I know nasaktan kita ng sobra. Sabihin man nilang selfish ako pero hindi ako mapapayagan na mawala ka sakin ng tuluyan. Gagawin ko lahat para mapasakin ka ulit. By hook or by crook! Mark my work honey! You're only mine. You are my pro...