Jazmine POV
Simula nung muntik na akong gahasahin ni allison sa cr akala ko magiging okay na kami. Ngayon naniniwala na talaga akong wag masyadong magassume ikaw din masasaktan sa huli.
Pero gosh kasalanan din naman kasi niya kung bakit muntikan kuna siyang magahasa hindi na ata mabura sa isip ko yung mga mapupula niyang labi. And those yummy babies para sila marshmallow and ice cream with toppings na cherry ugh. Mababaliw na ata ako kakaisip sa mga babies ko. Gusto ko ulit sila makita at matikman. Sila na ang bago kong favorite foods.
Pero pano ko naman ulit sila matitikman kung hindi naman ako pinapansin ni allison. Akala ko pagkatapus ng nangyari sa-amin sa cr na yun ay magbabago na yung pakikitungo niya sakin. Ang hirap talaga umasa! Lang hiya naman kasi bat ba ang rupok mo self.
"Beshy!"
"Beshy!!!!"
"What the!!!!! Venus bakit kaba naninigaw". Inis na sabi ko dito. Parang nakalunok ng speaker sa lakas makasigaw gosh mababasag ata eardrums ko.
"Kanina pa kasi kita tinatawag! Nakatulala ka lang kc dyan and you look horny habang nakatingin kay allison beshy!!" Inis na sabi nito. Kinabahan naman ako sa sinabi niya.
"A-anong h-horny ka dyan at hindi ako nakatingin kay allison". Nag-mamaang maangan na sabi ko.
Gosh self kahit kailan talaga pinapahamak mu yung sarili mo.
"Beshy ako pa talaga ah! Wag kang mag-maang maagan dyan. Akala kuba titigilan muna siya ah! Ea kung makatingin ka sa kanyan para kang ulol na aso na ready ng manglapa nang tao". Nakangising saad niya.
What the! Ikinumpara ba naman ako sa ulol na aso sa ganda kung ito. Tinignan ko ito ng masama.
"Uy venus hindi porket bestfriend kita hindi na kita maitatapon sa mars! Hindi akong mukhang ulol na aso and FYI hindi ko siya pinagnansahan may naalala lang ako bwiset".
"At ano naman naalala mo aber? You really look horny kanina". Paguusisa nito.
Nak ng! Ganun ba talaga ako yung itsura ko kanina. Gosh kasalan to ni allison at yung mga babies ko.
"W-wala naalala ko lang yung pinanood ko kagabi". Pagdadahilan ko.
"OMG Beshy! Dont tell me nanood ka ng porn kagabi". Pasigaw na tanong nito.
Napatingin tuloy yung mga classmates ko. Pwede bang lumusot sa lupa please lamunin muna ako earth huhu
"What the hell! Venus anong pinagsasabi mo". Fuck sarap tirisin ng babaing ito."Bakit ba? Malay ko ba kung nanood ka ng p-". Bago pa matapos yung sasabihin niya tinakpat kuna yung bunganga niya. Nakakahiya bakit kuba naging kaibigan ito.
"Shut up okay!" Nagbabantang sabi ko rito. Tumango naman siya kaya inalis kuna yung pagkakatakip ko sa bibig niya.
"Sorry okay akala ko nanonood ka ng ganun". Ay kung hindi lang talaga ito kaibigan matagal kuna siyang binitin bwiset talaga makahanap nga ng bagong kaibigan.
"Wait kung hindi yun yung ginagawa mo ano naman naalala mo aber?" Nag tatakang tanong nito.
"Dont tell me! Kaya ka nakatingin sa kanya". Napatingin siya kay allison at sa akin. Napatingin naman ako sa kinaroroonan ni allison na nakatingin na pala samin.
Nak ng narinig kaya niya yung sinabi nito."Beshy! Dont tell me!" May pasuspense pang nalalaman ang putek. Nanglalaki pa yung mga mata nito sa naiisip.
"What the!" Mukhang nabasa niya nasa isip ko. Lagot na. Huhuhu
"What the beshy!!! Nakipagsex ka gabi". Napatayo kami pareho sa sinabi niya.
Nanlaki naman yung mata ko ng dahil sa sinabi ng kutung lupang kaibigan ko kulang nalang din lumabas yung eye balls ko sa salamin."Siraulo kaba venus!" Nahihintakutan na sabi ko dito.
Pano ba naman napatingin ako sa pwesto nila allyson ang sama ng tingin nito sakin na kahit sinong magaling na pintor ay hindi ito maipinta. Parang papatayin na ako nito sa paraan ng pagkakatingin nito sakin. Hindi ko natagalan yung tingin ko sa kanya para akong mauupos na kandila. Gusto kupa pung mabuhay, magpapakasal pa kami at makakaroon ang 12 babies.
Sinapok ko naman si venus ng dahil sa mga pinagsasabi nito napapahamak at napapahiya ako. Ang mas malala pa baka ito na yung huling araw ko. Wag naman po sana.
"Beshy naman bat kaba nananapak!" inis na sabi nito. Letche siya pa talaga ang may ganang ma-inis ah.
Tinignan ko ito ng may pagbabanta. "Tumigil ka kung ayaw mung ipatapon kita sa kalawakan".
Napatingin naman ako sa mga classmates ko.
"Hm hehe p-pasensya na kayo hindi kasi hindi pa nakainom ng gamot itong kaibigan ko kaya kung ano ano nalang pinagsasabi niya". Pagpapaliwanag ko. Pero hindi pa din ako makatingin sa pwesto ni Allyson.Anak ng para ba naman kasi last na buhay kuna ito oras na tumingin ako sa kinaroroonan niya. Huhuhu.
Akmang mgsasalit ulit si beshy kaya kinurot ko ito at binulungan.
"Pag hindi kapa tumigil venus!pareho tayong hindi makakalabas ng buhay dito". Nahihintakutan na sabi ko.
Nagtaka naman ito. Pero maya maya lang ea napatingin sa pwesto ni allyson. Ngunit agad din napabaling sakin na parang nakakita ng multo at bigla itong pinagpawisan ng malapot.
"B-beshy hehe hi-hindi mu naman sinabi na andito pala yung anak ni lucifer". Nahihintakutan na sabi nito.
"Shut up ka nalang okay!"
Ye-yeah. Basta kwento mu sakin kung bakit ganyan makatingin sa atin yung love of my life mo. Parang nakagawa ka ng malaking kasalanan sa mga tingin niya". Sabi pa nito.
Napangiwi naman ako sa sinabi nito. Nadamay nga lang ako sa ginawa niya kaya ganyan ito makatingin sa amin.
"O-okay later kwento ko. Pero ngayon mag pray muna tayo na sana makalabas tayo ng buhay". Marami pa po kaming pangarap sa buhay kaya please lang not now.
"Beshy sa susunod sana na magsalita ka pakihinaan lang ah at tingin tingin din sa paligid baka kasi mamaya hindi naman natin ma malayan na may nagsisiliparan na palang apoy sa paligid natin". Nagtatakang tumango namn ito sa akin.
Pero teka nga wala naman ako ginawang kasalanan ah. Siya nga itong hindi ako pinapansin pero siya pang galit.
Sarap sipain at ipalapa sa kapwa niya dragon. Huhu
_________________________________________
1-29-22
BINABASA MO ANG
Anderson Series: Jazmine Anderson
RomanceIm sorry! Hon! I know nasaktan kita ng sobra. Sabihin man nilang selfish ako pero hindi ako mapapayagan na mawala ka sakin ng tuluyan. Gagawin ko lahat para mapasakin ka ulit. By hook or by crook! Mark my work honey! You're only mine. You are my pro...