Jazmine
Kanina pa ako hindi mapakali sa kinatatayuan ko, paano ba naman ang tatalim ng tingin sa akin ni allyson fuck. What did I do? Wala naman akong maalala na ginawa kung ikakagalit niya? look I'm just here standing looking gorgeous yun ba kinagagalit niya ang pamumukadkad ng kagandahan ko?.
"Did you eat breakfast before coming here?" Mommy asked with a sweet smile on her beautiful face.
"Hindi pa po kami kumain tita, nagmadali po kasi kaming pumunta rito we thought po kasi baka busy kayo if later pa kami pumunta, right guys?" Napanganga naman ako nang sumagot ito. Damn She innocently smile at my mother and turn her gazed at the others who's now nervously nodded.
"Oh really, well then I don't need to eat again because my baby have an accompany. Let's go to the dinning room, the foods already prepared at the table"
Mabilis na sumunod naman ako kay mommy ng magtungo ito sa kusina, shit I though katapusan kuna yun kung hindi pa kasi ako sumunod kay mommy aba baka nakahandusay na ako sa mamahalin naming sahig. I breathed loosely as I seat on my chair, thanks God still alive. Gosh why do I feel like I'm a soldier who returned after the war.
Mommy's engross putting foods on my plate when they arrive at the dinning area. I gulped hard when I saw allyson walking toward my direction. Fuck don't tell me she's going to seat beside me?
"Oh dear, You all may seat and if you don't like or want other foods just tell Marco okay? Venus, Claire you two know who's Marco right?" I bite my lower lip to hold back my laugh when they didn't answer mommy. Paano ba naman nila masasagot ang tanong ni mommy kung yung mga mata nila ay nakafocus sa mga pagkaing nakahain gosh this two talaga nakakahiya sila.
They got back to their sanity when they heard mommy's laughed at their reaction. The two blushed for embarrassed, caught in action ah. "Sorry Tita, ang sarap kasi ng mga pagkain pwede bang magpaampon nalang sa inyo?" I chuckled on Venus acting ang sarap itapon palabas ng mansyon.
"I can't do it dear" Natawa naman ako ng sumimangot ang mukha nya sa sagot ni mommy.
"Tita naman eh"
"If I adapt you dear' mommy laugh before completing her sentence. "Your mom will surely demand to exchange you with my daughter" Napailing naman ako sa sinabi ni mommy, well matagal na nga niya akong hinihingi kay mommy. "Well I can't argue with that tita matagal na siyang gustong maging anak ni mommy to the point na gusto niya kaming i arranged marriage"
"Ven-- . I almost jump out of my seat when allyson pinch my legs fuck, why I didn't even notice that she's already seating next to me. "Are you okay venus?, why are you pale?" Salubong ang kilay ko nang tumingin sa kanya, What the heck? Ang saya saya pa niya kanina ngayon may sakit na agad. "Oh, I'm okay tita sa sobrang pagka excited ko ata ay parang matatae na ako hehe" Kinakabahang sabi niya bago dahan dahan na umupo.
"mom--" Kumunot naman ang noo ko nang makita ang pilyang ngiti ng aking ina while looking at someone or rather at allyson?. Why?
"Maiwan ko muna kayo, Sweetie drink your milk okay? you forgot to drink it last night" I nodded as my mother kiss my temple. I blushed when I saw the teasing look they had on me.
"Oh my baby is shy"
"mommy" my mother laughed because of my reaction. "You really look like me, wala kang nakuha sa daddy mo sa akin lahat" We all laughed at my mommy said. "You can all eat now, aalis na ako baka namiss na ako ng daddy mo" Napailing nalang ako sa kabaliwan ni mommy. naglakad na ito palabas sa kusina ng bigla itong tumigil may nalimutan ata? "I forgot to tell you sweetie, Lets talk later about that secret of your, those californian girls" tang*** hindi pa ako nakakaalma ng nawala na ito sa paningin namin.
When my mother left, we were enveloped in silence. minute later we heard venus sudden outburst shit bakit pa kasi pinaalala ni mommy. I bit my lip when I saw her angrily typing one her phone. I bet sapphire frighten by now ow boy.
Napainom naman ako ng wala sa oras when I felt allyson palm sensually carresing my legs damn. "Let's just eat on the same plate, to reduce the plate they're going to wash"
Fuck hindi ako makapagsalita I feel hot all over my body. The way her naughty hand carresing me damn it feels good yet torture in my part.
"I'll feed while eating"
P*t*ng*** I see her open her mouth but I understand nothing of what she is saying. Her lips feels like inviting me to kiss her is that what she saying? Oh God please help me.
"can I?" I blink a couple times when she stop her naughty hand still in my lap but to no avail.
"ah?" Lutang na sagot ko. What the hell self umayos ka nakakahiya
"I said can I" I gulped hard when I could feel her hand carresing upwards almost reaching my panties.
"y-e-s" I cursed loudly when her touch reach above my undies. napakagat naman ako ng madiin ng pamansin na nasa amin na pala ang antensyon ng lahat. Fuckshit
"are you okay" Damn she innocently asking me na parang walang ginagawang kababalaghan.
"I'm just hungry" Naghihinang sagot ko. letche kailan pa naging manyakis ang babaing ito? Don't tell me ito natutunan niya sa boyfriend niya maisip ko palang na totoo ang hinala ko kumukulo na ang dugo ko.
Huminga muna ako ng malalalim bago inalis ang kamay niya sa maselang part ng katawan ko. Damn kung alam kulang mangyayari ito edi sana nakapagpalit ako ng damit, easy access fuck. Ang sarap palang mahar-- what i mean is ang sakit sa puson ng nahaharas.
She brought her face close to mine, I thought she's going to kiss me so I closed my eyes. Damn masakit mag assume mapapahiya ka lang. Shit pupunasan lang pala niya ang pawis ko sa noo narinig kupa ang tawanan ng mga kasama namin letche ginawa pa akong clown.
"Don't worry, If its just the two of us I'll give you more than a kiss, I'll show you that I'm more better than those Californian slut you mention" I was dumbfounded when she whispered to me. I can't help thinking of Damn she's the death of me.
Fuck me and her in my room, just the two of us. No one can bothering us if, if, If damn this dirty mind of mine. Shit naiisip ko palang pinagpapawisan nanaman ako wala sa oras na pinaypayan ko ang aking sarili.
"Eat this" My sanity explode in her sudden action, p*t* kainin ko daw?
"This food, open you mouth so you can eat this" I saw her smirked at my reaction.
tang*** naman oh akala ko kung ano na, fuck bakit pa kailangan niyang ilagay ang kamay ko sa ibabaw ng ano niya.
FUCK!!!!!
___________________________________________________________________________________5-6-22
BINABASA MO ANG
Anderson Series: Jazmine Anderson
RomanceIm sorry! Hon! I know nasaktan kita ng sobra. Sabihin man nilang selfish ako pero hindi ako mapapayagan na mawala ka sakin ng tuluyan. Gagawin ko lahat para mapasakin ka ulit. By hook or by crook! Mark my work honey! You're only mine. You are my pro...