Chapter 29

747 59 37
                                    

Jazmine

"What the hell is going on here?" Pag uulit na tanong nito.

"It's n-nothing Ms Samantha, Were just having fun here" Bakas ang kaba sa boses na sagot ng kapatid ni George.

Tarantang napabitaw naman sa akin ang dalawang kaibigan nito bago nagsing-ayunan sa sinabi nang kapatid nito.

Nanghihina akong napaupo sa sahig napapikit at napayuko pa ako sa pagkahilo. Damn nabasag ata ang salamin na suot ko.

"OMG, Jazmine, someone call a doctor" mabilis na dinaluhan ako ni venus. Kahit hindi ko ito makita alam kung umiiyak parin siya base na din kasi sa boses nitong nanginginig.

"Fuck claire don't just stare at her call a fucking doctor. Damn it". Nawawalang pasensyang utos nito.

"What the hell happened here? Bakit may dugo rito sa sahig? And why the hell jazmine need a fucking doctor!".

Walang sumasagot sa tanong nito kaya't hinagis nito ang lamesang nasa malapit sa pwesto niya na nagbigay ng malakas na ingay sa buong cafeteria.

"Trust me kung sino man ang magtangkang umalis sa lugar na ito ay papatayin ko". Makamandag na sabi nito nang mapansing may nagsisi-alisan sa mga pwesto nila.

"Answer my fucking question or else! Makikipagkita kayo kay kamatayan". Pagbabatang sabi nito.

Hindi maiwasan magtaka ng mga tao sa loob ng cafeteria kung bakit ganito nalang ang reaksyon ng isang Samantha Anderson.

Ang kilala kasi nilang Student Council President ay masiyahin, pagkumbaba at higit sa lahat hindi makikitaan ng galit ang kanyang napaka gandang mukha. She's a professional in her career kaya't napapaisip sila kung bakit  napapangunahan siya ng emosyon niya na dapat ay tinatanya niya muna ang mga nangyayari.

The Samantha's they seeing now is dangerous. Like she can actually kill someone if you mess up with her.

"This fucking bitch, punch my brother" Turo nito sa taong nanghihinang nakaupo sa sahig ngunit hindi lang yun ang nakikita ni samantha. She's seeing how jazmine blood dripping in the floor. 

In that moment her expression turn blank to the point that she can actually kill whoever did this to her precious cousin. She take a deep breath before slowly walked towards jazmine direction. She bent down and slowly lifted Jazmine towards a chair to sit her there. "Ate don't k-ill them, plea-se" mahinang pakiusap ko. 

She got even angrier when she saw my face, she took off my broken glasses "Damn it, I can't promise baby, especially when I saw you looking like this" Mabagsik na saad nito. Hindi kuna siya napigilan ng magtungo ito sa pwesto nila George.

"Venus" Pagsigaw ko sa pangalan niya, dahil para itong naestatwa habang nakatingin sa akin. narinig kupa ang pagsinghap ng karamihan ngunit hindi kuna ito pinansin pa dahil mas kinakabahan ako sa gagawin ni ate samantha.

"Venus, fuck stop her damn it" Nanghihinang saad ko rito ng makalapit sa pwesto ko ngunit ang naging sagot lamang nito ay ang pag iyak niya habang pinupunasan ang dugong tumutulo sa aking mukha. 

"You" turo ni ate samantha sa kapatid ni george. "you said your just having fun right?" Nakangiting tanong nito.

Nang makita nilo na ngumiti ang council president ay nakahinga sila ng maluwag. "Yes, Ms President, Because that bitch did something wrong to my brother". Nagpapaawang sabi nito.

"So what did she do?" Nakangiting tanong parin niya habang dahan dahang lumalapit sa tabi niya.

"She punch him because she's jealous, Hindi kasi niya nakayanan na makitang masaya ang kapatid ko at ang girlfriend niya. Just look at her Ms. President she's nothing but a low class man" Nang-iinsultong duro niya rito.

Anderson Series: Jazmine AndersonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon