Chapter 4

754 45 2
                                    

Jazmine POV

Goodmorning world this is me Jazmine ang diyosa.

Kung itatanong niyo kung nasaan ako ngayon?.

Andito lang naman po ako sa classroom namin.

Bat ang aga ko ngayon? Aba't syempre iba na kapag maganda at matalino dapat ahead ako sa lahat maging sa pag-gisng ng umaga.

At eto ako ngayon busy nakatingin sa akin honey. Gosh hindi ko nga alam kung nasa school paba ako o nasa langit na.

She's wearing crop top + high waisted jeans and white vans. Kaya kita kita ko ang yummy niyang tummy.

Ang sexy talaga ng allyson ko.
Inangkin kuna kasi naman sakin din naman bagsak niya. Ano angal kayo!

"Hey! Punasan mu nga yang laway mo! Kadiri ka naman jaz". Sita ni claire sakin andito na pala siya.

Agad ko naman pinunasan yung labi ko. Pero letche wala naman. Inis na binalingan ko si claire.

"Wala naman ah! Ngiinis kaba ah!!"

"Ikaw kc kung makatingin ka kay allyson parang gusto mu ng kainin. Mahiya ka naman jaz". Binatukan pa ako.

"Bat ba! Ea gusto ko titigan ang ganda niya no?". Manghang sabi ko dito.

"Wala na nadali kana, kailangan na ata kita idala sa clinic frenny". Naiilang na sabi nito sakin.

Ewan kuba unang kita ko palang sa kanya nagandahan na ako. Wait maganda naman talaga siya pero hindi ko maiwasan hindi tumingin sa kanya cguro ginamitan niya ako ng mahika.

"Crush kuna ata talaga si allyson". Wala sa loob nasa sabi ko.

"Crush? Duh baka naman your just a maniac frenny". Bulong ni claire pero dinig ko naman sarap itapon sa moon.

"You know sudako staring is rude!". Inis na sabi ni honey ko.

"Hm. Hindi naman kita tinitignan ah". Palusot ko dito.

Tinaasan naman ako nito ng kilay.
"Oh really?". Hindi naniniwalang saad nito

"Ye-yeah bat naman kita tititigan aber?". Lah sige self palusot kapa

"I dont know? Maybe because maganda ako?". Confident na sabi nito.
Well agree ako naman ako sa sinabi niya

"Oo maganda ka nga talaga kaya bagay tayo". Wala sa sarilng sabi ko rito.

"What?" Magkasalubong ang kilay na tanong niya.

"A-ah a-ano sa-sabi ko maganda ka nga, lahat ata ng susuotin mu bagay sayo s-sabi ko". gosh bibig mu jazmine.

Narinig ko naman nagtawanan mga kaibigan nito. Damn nakakahiya ka talaga self.

"I know maganda ako, and FYI narinig ku yung sinabi mo!". Naiinis na sabi nito.

Narinig naman pala ginawa pang bingi yung sarili niya. hmmp napaatras naman ako nang akmang hahampasin niya ako gamit ang mamahalin niyang chanel bag.

"Ang masasabi ko lang hindi tayo bagay!! Dahil isa akong diyosa and you?". Tinignan muna ako nito mula ulo hanggang paa bago nagsalita ulit. Isa kang taong multo".

Wow ah tao na ako naging multo pa. Pasalamat talaga to crush ko siya kung hindi. Crush ko padin naman walang magbabago.

Natawa naman yung mga kaibigan niya at yung katabi ko. Sarap nilang ipadala sa space mga buseeet.

"Sungit mo naman hin! Alam ko naman gusto mo din ako pakipot kapa". Nakangising sabi ko dito.

Pero letche mali ata sinabi ko.
Mas lalong nagalit.

"Ikaw!". Nang-gigigil na turo niya sa akin.

"Wag mukung matawag tawag na hon! Dahil hindi hon ang pangalan ko. Allyson thats my name". Naiinis na saad niya. Ang hot talaga niya kapag nagagalit sarap kainin.

"Sungit mu naman!
Halikan kita dyan ea". Nang aasar na sabi ko. Wow ang tapang mo talaga self.

"W-WHAT?" Kinakabahang sigaw nito.

Nang dahil sa sigaw nito ay napatingin na samin yung ibang classmate namin.

"A-ang sabi ko!". Lumapit ako sa kanya ng konte pero umurong naman ito.

Kaya hinila ko nalang yung upuan niya. Para hindi na siya makatakas right. Galing ko talaga.

"A-ang sabi ko!".
"I Like You!, Akin ka lang. You're mine and I'll be your's". Nakangising saad ko

Napatingin naman ako sa maganda niyang mukha. Mahihiya ang mga pimples na manirahan sa maganda nitong mukha. Ang ganda ng mga mata niya ocean blue mas lalo itong gumaganda kapag ako ang tinititigan niya and those yummy red lips of hers. Hindi ko maiwasang hawakan ang mapupulang labi nito. I bet it's tastes like my favorite foods. I can't wait to devour her glossy red lips.

Hindi maipinta yung maganda nitong mukha dahil sa inis nito sakin. But i don't mind.

"I'll court you Ms. Allyson Fernandez i don't need your approval". Sabi ko dito nang akmang magsasalita siya.

Napalaki naman yung mata nito.
Hindi ata makapaniwala sa sinabi ko.
Gosh pati nga ako nagulat sa sinabi ko
Pero wala napasubo naku.

Ang isang JAZMINE KENNER ANDERSON ay manliligaw oh well lagi naman may exception and i know it's worth it kung siya naman ang liligawan ko.

Nagpalakpakan naman yung mga kaibigan niya dahil sa sinabi ko hindi ko alam pero feeling ko gusto ako ng mga kaibigan niya para sa kanya.

Hindi ko alam kung bat ko nasabing liligawan ko siya. Pero kailangan kung panindigan yun sana lang talaga hindi ako pumalpak.

Mukhang tinamaan na nga talaga ako. I don't know if mahal kuna ba siya o crush lang talaga. Wala naman cgurong masama kung liligawan ko siya hindi ba?. 

I'll court her hindi bilang tagapagmana ng mga kenner at anderson. Liligawan ko siya bilang isang sudako at mahirap na scholar. Gusto kung mapatunayan na hindi porket mayaman ka ay para ka lamang sa mga katulad mung mayaman. Yes my family is rich but it doesn't mean that I am rich too. Wala pa akong maipagmamayabang.

Gusto kung maranasan na mahalin ng iba nang dahil sa mahal talaga nila ako. Hindi dahil sa maganda o mayaman ako. Sana mahalin ako ni allyson kahit na pangit ako at hindi mayaman. Alam kung magagalit ito oras na malaman niyang nagpapangap lamang ako.

But i still willing to give it a try, i'll make her falling in love with me. Yung tipong hindi niya kayang mabuhay kung wala ako sa tabi niya.

Ang sarap siguro magmahal ng isang Allyson Fernandez pero mas masarap sigurong kainin i mean mahalin ang isang tulad niya.

Pero letche! Laki problema ko!
Ano nang gagawin ko? Ano nanaman pinasukan ko? gosh self ang tanga tanga mo talaga sarap ihampas sa pader.

May paligaw ligaw kapang nalalaman. Papahirapan mupa sarili mo.

Ano gagawin ko? Fucking confess letche hindi nag iisip self.

HINDI AKO MARUNONG MANLIGAW!
_________________________________________
12/22/21

Anderson Series: Jazmine AndersonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon