"Gwen POV "
Kapatid kadiri ka kahit siya na lang nagiisang babae sa mundo hinding hindi ko siya papatulan ang panget pange------- AHHHHHHH "Sigaw ni kai masama itong tumingin sa akin at ganun din ako.
PASENSYA ka na nabitawan ko ito "Sabi ko sabay taas ng baso at binato sa mukha niya.
Aww "Sigaw nito.
Woooow "Sabay sabay na sabi ng karamihan.
Para sabihin ko sayo mas nakakadiri kang kapre ka "Sabi ko sabay irap at umalis na doon. bumalik na ulit ako sa palasyo at nakabusangot ang itsura.
Anong nangyare sayo Gwen at ganyan ang itsura mo? "Anong ni Prinsesa Althea.
Paano ba naman kamahalan yung kinaiinisan ko laitin ba naman ako na dwende at ang panget ko alam ko hindi ako matangkad pero hindi ako panget ang ganda ganda ko kaya "Naiinis na sumbong ko kay Prinsesa.
Aba napakalapastangan naman niya pagsalitaan ka ng ganun "Sabi ng prinsesa tumango-tango naman ako sa sinabi niya pagtingin ko sa kanya nagpipigil ito ng tawa.
Prinsesa naman ehhhhhhh "Reklamo ko sa kanya.
Bakit? "Tanong nito na nagpipigil ng tawa.
Itawa mo na yan prinsesa mamaya nyan kakapigil mo iba ang lumabas "Sabi ko sa kanya.
Hahahahaha Pasensyana na Gwen "Sabi ng prinsesa.
Teka san pala yung pinapakuha ko sayo? "Tanong ni Prinsesa.
Ah eh nakalimutan ko hehehehe "Sagot ko.
Bumalik ka doon at kunin mo kailangan ko yun ngayon na "Utos ng prinsesa.
Pero ---
Wala ng pero pero sumunod ka na "Sabi nito.
Opo kamahalan "Sagot ko wala akong nagawa kaya sumunod na lang ako.
------------------------------
"Lara Pov"Pagkatapos ng matinding sagutan nilang dalawa ay galit na galit ang mga kawal kay kaito napag-alaman namin na ito pala ay tagabantay ng prinsesa ang ibig sabihin yung lagi niyang kasama na babae at yung babaeng humalik sa pisnge ko ay isa palang prinsesa.
Nakakahiya sa Prinsesa pinagtawanan ko pa naman siya haist hihingi na lang ako ng tawad sa kanya kapag nagkita kami.
Siraulo ka talaga kaito humingi ka ng tawad sa kanya "Sabi ni Ti Seo.
Bakit ako hihingi ng tawad wala naman akong sinabi na masama siya nga itong nambuhos at binato ako ng baso"Sagot ni kaito.
Arrayyyyyy "Sigaw ni Kaito.
Bakit ka ba nambabatok ah "Sigaw nito sa akin sinamaan ko lang siya ng tingin.
Ganyan ba tinuro sayo ni Ama "Sabi ko sa kanya
Hindi "Sagot nito.
Humingi ka na lang ng tawad dahil ikaw ang nauna nilait mo yung tao kaya nangyare sayo yan hindi mo ba naisip na napahiya mo ito "Mahabang sabi ko sa kanya alam niya na kapag seryoso na ako dapat siyang sumunod.
BINABASA MO ANG
Legendary Princess
Historical FictionNoong unang panahon pinapaniwalaan ang unang anak na babae ng Hari at Reyna kapag nagkaroon ng marka na hugis bituin ay siya ang tinatawag na Legendary Princess. Ang Legendary Princess ay nagtataglay ng lakas,bilis at talino sa kahit anong pakikipag...