Chapter 22

16 7 0
                                    

"Ti Seo POV"

Kaito nakita mo ba si Lara? "Tanong ko kay kaito.

Hindi pero nandyan lang yun panigurado nagpapahinga lang siya "Sabi ni kaito.

Kanina ko pa siya hinahanap at hindi ko talaga siya nakikita masama na ang kutob ko "Kinakabahan na sabi ko kay Kaito.

Ano kaba ikaw pa natatakot dyan hindi mo ba alam na magisa ka nyang iniligtas sa dami ng mga kawal doon sa bayan ng Hiroshima walang alinlangan ka nyang iniligtas at isa pa tulad ng sabi ko sayo nagpapahinga lang yun "Mahabang sabi niya.

May punto naman siya ngunit ako ay nangangamba pa rin sa kinikilos niya kanina parang malalim ang kanyang iniisip hay bahala na baka nga pagod lang siya.

Sige baka nga tama ka doon na muna ako "Sabi ko kay kaito.

Ito kumain kana muna itinabi ko na rin ang pagkain niya mahirap na magutom yun nagwawala pa naman yun paggutom haha "Sabi ni kaito.

Sira "Sabi ko sabay talikod.

Nagwawala pala siya kapag gutom. naalala ko yung nagwala siya  hindi niya makontrol ang kanyang lakas.

ehhh nakakatakot pala magutom si lara nagwawala. ayaw ko na maalala yun.

Nang matapos na kumain ang lahat at ang iba ay natutulog na. Maaga pa kami aalis bukas kailangan na din namin magpahinga dahil malayo pa ang aming lalakbayin.

Kahit ako ay hindi ko nakayanan ang aking antok kaya natulog na muna ako.

Gising Ti Seo kailangan na natin umalis paparating na sila "Boses ni Kaito napamulat na lang ako ng marinig ko ito.

Anong ibig mong sabihin? "Tanong ko.

Tingnan mo "Sabi ni kaito tiningnan ko ang kanyang tinuturo.

May nakikita ako na nagmumula sa apoy makikita mo kasi ito dahil sobrang liwanag.

Gisingin na ang lahat at sabihan na wag magaapoy na kahoy naiintindihan mo "Sabi ko kay kaito.

Ou sige "Sagot ni kaito paalis na ako ng tawagin ako ni kaito.

San ka pupunta? "Tanong ni kaito.

Hahanapin ko si cold eyes samahan mo muna ang iba "Sabi ko kay kaito.

Sige magiingat ka "Sabi ni kaito tumango na lang ako sa kanya at hinanap ko na si Lara.

Nasaan ka ba lara??

Hinanap ko siya sa bawat sulok may nakikita naman akong liwanag dahil sa buwan kaya hindi ako mahihirapan dahil ko sila ngunit ang problema walang lara akong nakikita.

Hindi kaya

Tumingin ako sa bandang baba ng bundok.

Baka nandito siya.

Cold eyes na san ka? "Sapat na sigaw para marinig niya ako ngunit wala akong narinig na sagot mula sa kanya.

Cold eyes naririnig mo ba ako sumagot ka "Muli kong sigaw.

tanging naririnig ko lang ang huni ng mga insekto o hayop.

Cold ey--- arayy "nadapa ako dahil sa may natapakan akong ---- tao...

Legendary PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon