"I don't know if its right to come here.."
Nagpunta kasi ako dito sa hotel restaurant na pagtatagpuan namin ni Kevin. Ngayon nga ay magkaharap na kami dito sa table at naghihintay na lang ng pagkain.
"Why?"
"Because I just met you once.."I honestly said.
"Its twice now."he joked.
"Yeah,right."I rolled my eyes.
"Seriously,we can meet again Sam. I just want to know you. I am interested with you.."
"I am already a mother and I am thirty seven years old."
"Oh..really?"
His mouth part. I giggled.
"You looked shock."I stated.
"A bit."hinagod niya ako ng kaswal na tingin."You don't look like you have one and you look younger. Well,I am forty three years old with a twenty one year old son."
"Are you disappointed? Turn off?"
"Of course not. I am matured when it comes to relationship."
Dumating na iyong order namin. Nagkwentuhan kami ni Kevin ng buhay-buhay namin. Nawala ang ilang ko sa kanya. Nakakatuwa kasi talaga siyang kausap kaya nakapalagayan ko kaagad siya ng loob. Tawa ako ng tawa sa kwento niya.
Nang mapabaling ang atensyon ko doon sa apat na lalaki na magkakasama na walang iba kung hindi si Liam,Uno at Alexander. Hindi ko kilala iyong isa nilang kasama.
Bakit ba kahit saan ako magpunta ay nakikita ko si Alexander?
Mukhang tapos na silang kumain at palabas na ng building. Hindi ako napansin nina Liam at Uno pero si Alexander ay nagbaling ng tingin sa akin. Blangko lang iyong tingin niya sa akin.
I think its a good thing na nakipag-date ako kay Kevin at maigi na din na nakita kami ni Xander para hindi niya isipin na hindi pa din ako nakaka-move on sa kanya.
Huh,hindi lang siya ang lalaki sa mundo.
-------
"You look distracted bud?"wika ni Sky. Pag tingin ko sa bala ay sa labas ng tinatarget ko ito tumama.
Kasama ko si Sky,Liam at Uno dito sa firing range. Marunong na akong gumamit ng baril ngayon. Sa tingin ko ay natural lang iyon dahil anak ako ng isang Commander.
Mabuti na lang at hindi nakita nina Uno at Liam si Mrs. White sa resto na kinainan namin. Ayoko ng pag-usapan ang nakaraan namin.
Nakakainis lang na ang liit ng mundo. Hindi ko inakala na makikita ko pa siyang muli kung kailan ayos na ang lahat sa akin. Ang masama pa ay doon sa Cafe ni Jill siya nagtatrabaho. Sana ay hindi na lang siya bumalik ng Texas. Kakausapin ko ulit si Jill na alisin siya doon. Ayaw ko na nandoon siya sa Cafe kasama si Jill.
Wala pa din siyang ipinagbago. Kakakilala pa lang niya sa lalaking kasama niya ay nakipag-date na kaagad siya. Hindi malabo na makipag-sex siya doon. She's still a slut. Iyon na ang tingin ko sa kanya ngayon. Someone who will jump into some man's bed to ease her pussy's itch.
Sa isip ko ay napapailing na lang ako. Hindi ko na siya dapat isipin. She's not worth it.
"Puyat lang."kaswal kong sagot.
"Ano,isang round pa dude?"dinig kong hamon ni Uno kay Liam.
"Hindi mo ba matanggap na natalo kita?"nakangising tukso ni Liam.
"Hindi talaga!"
Parehas asintado ang dalawa. Ang galing nga gumagalaw ang target nila. Sa oras lang sila nagkatalo.
Naglagay na lang din ako ng bala sa baril at ipinagpatuloy ang pagbaril sa target ko.
-------
I am humming while baking. Ang haba ng tulog ko kaya nasa mood akong magtrabaho.
"Nakaka-inspired talaga ang sex ano Mrs. White?"
Matalim ang mata na napalingon ako sa nagsalita na walang iba kung hindi si Alexander. Nakasandal siya sa hamba ng pintuan habang nakahalukipkip. His lips twitched. Nakakainsulto iyong tingin niya sa akin.
"What the hell are you saying?"
Umalis siya sa pagkakasandal sa hamba ng pintuan at lumapit sa akin.
"Hindi ba at nakipag-sex ka doon sa ka-date mo sa hotel noong makita kita kahapon."he gave me a disgusting look.
"Hindi ako nakipag-sex."
"Hindi mo ako maloloko."
"Kumain lang kami."madiin kong wika.
"Anong kinain mo?"may malisya niyang wika. Hinagod pa niya ako ng malaswang tingin. Nakakagalit pero nakakapag-init din ang tingin niya. Siya lang ang lalaki na nakapagparamdam sa akin ng pag-iinit sa tingin pa lang.
"'Wag mo akong bastusin Alexander. Isa pa ay wala ka ng pakialam kung makipag-sex man ako kay Kevin."inis kong wika.
Tumalim din ang tingin sa akin ni Xander. Nag-isang linya iyong labi niya.
"Hindi kita pakikialaman kung aalis ka na dito sa Cafe."
"Kailangan ko ng trabaho. Kahit anong gawin mo hindi ako aalis dito kung hindi si Jill ang magpapaalis sa akin."
"Wow,first name basis ka na kay Jill."
"Siya ang may gusto na tawagin ko siyang Jill."
Xander took a step near me hanggang sa halos wala ng hangin na makakadaan sa pagitan namin.
"A-nong gagawin mo?"nanlaki ang mata ko noong ipasok niya ang kamay niya sa skirt ko at hawakan ang hita ko.
"I wanna prove that I am right.."
Humaplos ang kamay niya paakyat hanggang sa pagitan ng hita ko. Pakiramdam ko ay nawalan ako ng lakas na pigilan siya. Hinawi niya ng daliri ang panty ko. Sinalat niya ang hiwa ko hanggang sa lagusan nito. Ang tagal na noong huling nahawakan ang pussy ko. Ang sarap...
"S-top it Mr. Imperial..baka makita tayo ni Jill.."namumungay ang mata ko na nakatingala sa kanya habang kagat ko ang labi ko para mapigilan ang ungol na gustong kumawala sa akin.
"I am right all along. You are really a slut. May asawa ka na pero kung kanikanino ka pa nakikipag-sex."he sounds disgusted.
"Hindi sabi ako nakipag-sex.."
"Kaya pala paga..."
"Nagkakamali ka.."
"Sana sinabi mo na kating-kati ka ng magpahin--"
Natigil si Alexander sa sinasabi niya noong malakas ko siyang itinulak palayo sa akin. Natigilan siya sa ginawa ko.
"Hindi ako nakipag-sex. I don't need to. I have my vibrator and dildo. I masturbate last night. Ano masaya ka na?!"
Hindi siya nakaimik.
"Wag mo ng guluhin ang pagtatrabaho ko. Pakiusap iwan mo na akong mag-isa."
Ang dumi ng tingin niya sa akin. Ramdam ko ang pangingilid ng luha ko.
He darted me with his darkened eyes and leave.
-------
Read. Vote. Comment. Follow. Share. Add to Reading list.
xxtinkerbelxx
BINABASA MO ANG
Dark Obsession 2(Complete)
RomanceRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Wild Sex. Kinky. Thrilling. ------ "I won't do the same mistake. Maglaway ka na lang Mrs. White..maglaway ka..." ------ Alexander get through with his life. He become a well-known self-made businessman. His...