Chapter 23-Bedmate

2.3K 38 8
                                    

Para to sa mga readers na nag-comment at nagrerequest  ng update. Enjoy reading.

--------

"Why are you here?"nagtataka kong tanong noong makita ko na dumating sa bahay ko si Xander.

"Am I not welcome to see my daughter?"masungit niyang sagot.

"No,of course. What I mean is,gabing gabi na.."hinayon ko pa ng tingin ang orasan. Its ten in the evening.

"I'll sleep here."

Bahagya akong nagulat sa sinabi niya.

"I thought you are not comfortable here?"

"I'm tired Samantha. Will you just show me your room?"

"You'll sleep in my room?"

"Yes."

"Medyo maiksi iyong kama ko. May kwarto si John--"

He glared at me.

"I have no plan on sleeping on a dead man's room specially your ex-husband. Baka bangungutin pa ako."

Gusto kong matawa sa sinabi niya pinigilan ko lang. Siya lang naman kasi ang inaalala ko.

"Gusto ko ng magpahinga."

"I'll take you to my room then.."

Nagpatiuna na akong pumunta sa direksyon ng kwarto ko. Tahimik naman siyang sumunod sa akin. Hindi nagtagal ay narating namin ang kwarto ko. Nakasunod lang siya ng tingin sa akin. Kinuha ko ang paborito kong unan.

"Keep yourself comfortable."kipkip ko sa braso ko ang unan ko.

"Where the hell are you going?"kunot noo niyang wika.

"Sa kwarto ni John."

"Stay. You'll not going to sleep anywhere."may diin niyang wika.

"W-e'll sleep together?"

Ano ba self? Ngayon ka pa magpapakipot? You don't need to throw yourself on him. Grab the opportunity!

"We are Jacky's parents. We should sleep together."

"Right..."I agreed though its not what I wanted to hear from him.

He sat on my bed. Ako naman ay kinuha ang towel at bathroom things ko. Maglilinis ako ng katawan at mukha ko bago matulog. I went on the bathroom. After washing myself,I wear my pair of silk nightwear--silk sleeveless top and shorts.

Paglabas ko ng banyo ay nadatnan ko na nakaupo sa higaan si Xander at may hawak na magazine. Nagtama ang mata namin. He looked at me with his poker eyes. Hantaran ang ginawa niyang paghagod ng tingin sa katawan ko.

Bahagyang tumaas ang sulok ng labi niya tapos ay ibinaling ang tingin sa magazine na hawak niya. When I looked at him,his smirk was gone and his face is poker. My forehead knotted.

Hindi ako maaaring magkamali,nginisihan niya ako ng nakakaloko! Anong ibig sabihin noon?

"Patayin mo na ang ilaw at matutulog na ako."utos niya ng hindi man lang ako tinatapunan ng tingin.

Talaga naman! Akala mo nasa sariling bahay?!

Itiniklop na niya ang magazine at ipinatong sa bedside table. He laid his body on the bed and closed his eyes.

Ako naman ay nakasimangot na pinatay ang ilaw at binuksan ang lampshade. Tahimik at dahan-dahan akong tumabi sa kanya. Ipinikit ko ang mata ko pero hindi ko magawang makatulog. Deep inside,I anticipated this moment. Kung ano-anong eksena ang pumapasok sa isip ko at hindi lang basta eksena kung hindi malalaswang eksena! Hindi ko tuloy mapigilan na magmulat ng mata at sulyapan ang katabi ko. Tulog na si Xan. Payapa na ang paghinga niya.

Si Xan ba talaga 'tong katabi ko? How could he sleep peacefully while I am wide awake thinking of carnal thoughts?!

Bumangon ako sa pagkakahiga at tinitigan siya. He looks so kind and innocent in his sleep. Napaismid ako sa naisip. He is far from that when he is awake. Napatingin ako sa mapula niyang labi. Hindi ko namalayan na unti-unti ko ng inilalapit ang mukha ko sa kanya. Naramdaman ko na lang na nakalapat na ang labi ko sa labi niya. Nagulat na lang ako sa ginawi ko at agad na napalayo.

What the hell I am stealing kiss from him?! He is asleep for heavens sake and I am taking advantage of him!

Kagat ang labi na nahiga akong muli at mariin na nagpikit ng mata. Hindi ko na namalayan kung anong oras ako nakatulog.

ZzzzZzzZZzzz

Nagmulat ako ng mata at awtomatikong napatingin sa nakasabit na relo sa dingding. Nagulat ako na makitang alas ocho na ng umaga. Ang himbing ng naging pagtulog ko. Kadalasan ay nagigising na ako ng alas sais.

Napatingin ako noong bumukas ang pinto ng banyo sa kwarto ko. Iniluwa niyon si Xander na walang pang-itaas. Sa kamay niya ay may hawak siyang towel na ipinupunas niya sa buhok niya. Hindi ko naiwasan na ihagod ang tingin ko sa katawan niya. He have this lean body but with muscles at the right place. Matipuno ang dibdib niya at may anim na abs. Ammpp...Hindi ko inaasahan na pagmulat pa lang ng mata ko ay may mga pandesal na agad na bubungad sa akin..

"You are obviously drooling.."

Napaangat ang tingin ko sa mukha ni Xander. Sumalubong sa akin ang nakakaloko niyang ngisi.

"I am not!"nag-iinit ang pisngi na sagot ko."B-aka ikaw..Kung mahagod mo nga ako ng tingin kagabi ay halos hubadan mo na.."

"Because you are seducing me with your promiscious clothes."he mocked.

"Promiscious clothes?! Eh ikaw nga walang pang itaas ngayon!"

"How about you hugging me so tight when I woke up? Baka nga mamaya ninakawan mo pa ako ng halik habang natutulog."

Namula ang mukha ko sa sinabi niya. Kasi naman ay totoong ninakawan ko siya ng halik!

Hindi ko na namalayan na nakalapit na pala sa akin ni Xander. Yumuko siya malapit sa may tenga ko.

"I know you want me to fuck you but you need to make it up with me first.."his hot breathe whispered in my ears.

Hindi lang mukha ko ang nag-init kung hindi pati ang pakiramdam ko. My sex twitched at the anticipation. I am one hell of a hypocrite if I denied that I wanted to be fucked by him.

Well,I need to make it up with him to taste again his heaven.

"Daddy! I'm ready..."wika ni Jacky na sumulpot sa kwarto namin. She is wearing her outdoor clothes.

-------

xxtinkerbelxx
April 24,2023
Mon,8:30am

Dark Obsession 2(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon