I woke up feeling sore all over. Pag-ikot ko ng tingin sa paligid ay nasa office pa ako. Nakatulog pala ako sa sopa sa pagod.
I remember that Xander and I had sex here. The whole office smells sex. I bite my lips at the thought that Xander and I fuck in every corner of this room. Hinanap siya ng mata ko pero hindi ko siya nakita. Nang makaramdam ako ng lamig. Niyuko ko ang sarili ko and my eyes squinted.
"Damn that asshole for leaving me naked!"
Awtomatikong lumipad ang tingin ko sa pintuan. Nakahinga ako ng maluwag noong matanaw ko ang door knob na naka-lock. Muli akong napayuko sa katawan ko na puro marka na mapula.
"What a beast.."I was horrified looking at my hickeys. Mabuti na lang at uso ang concealer.
Tatayo sana ako para pulutin ang mga damit ko sa sahig nang muli akong mapaupo.
"Damn that monster but delicious dick!"I groaned in pain.
My pussy is sore and swollen!
"Gosh! Ang sakit ng pempem ko.."ungot ko habang naghuhugas sa comfort room. Ang hapdi! Xander was so aggressive we forgot to use lubricant. Grabe,sinaid niya ang katas ko!
Paglabas ko ng banyo ay lumipad ang tingin ko sa wall clock. It says seven in the evening. Hanggang five lang ang opisina. Sasabihin ko na lng kay John ay overtime. Nagsimula na akong magbihis.
My problem is what will I tell him when he notice that I am limping? Alangan namang sabihin ko sa kanya na nasagasaan ako ng malaki,mataba,mahabang rumaragasang etits?
Napailing na lang ako sa naisip ko.
Mabuti na lang at wala na ang ibang empleyado na mga marites. Production area na lang ng wine ang may mga nananarbaho. Pinilit kong umayos ng lakad noong dumaan ako sa gwardya.
Sakay ng second hand kong sasakyan ay umuwi na ako ng bahay. Pagdating ko sa bahay ay nadatnan ko sa salas si John,Jacky at Ola na nanunuod ng Netflix.
"Jy is laat,wat het jy vir my gebring?"
Napanganga na lang ako sa sinabi ni Jacky. Napabaling ang tingin ko kay Ola na napatawa.
"She's smart. I teach her African."
Napangiti na lang ako.
"What did she say?"
"Food,snack.."
"Oh..here."inilabas ko sa bag ang dala kong pasalubong.
"Have you eaten?"John asked me.
"Your late ma,dad and I had eaten."
"Later,I am tired. I wanna rest."I kissed her forehead."Kiss mama na.."she kiss my cheeks.
I am tired from having sex with my boss.
Hindi ko na namalayan na nakatulog na ako noong mahiga ako. Dala na din ng sobrang pagod.
Kahit na masakit ang pussy ko ay pinilit ko pa din pumasok. Excited akong pumasok sa pag-asang may improvement na sa amin ni Xander. Pero pagdating ko ng opisina ay wala siya at note na lang niya ang naabutan ko.
'Ikaw na muna ang bahala sa opisina ko. Naituro ko na naman sa'yo lahat.'
Nanlumo ako.
Inaasahan ko na kinabukasan ay papasok na siya pero hindi pa din. Inabot ng isang linggo na hindi pa din siya napasok.
"Iniwan na talaga niya sa akin ang opisina niya. Tsk. Kung iniisip niyang maiiwasan niya ako ay nagkakamali siya!"
-------
BINABASA MO ANG
Dark Obsession 2(Complete)
RomantikRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Wild Sex. Kinky. Thrilling. ------ "I won't do the same mistake. Maglaway ka na lang Mrs. White..maglaway ka..." ------ Alexander get through with his life. He become a well-known self-made businessman. His...