Dumiretso ako sa bar pagkatapos ng check up ni mama.
Samantha and John's relationship was fixed. They have a daughter. I saw guilt in her eyes when our eyes met at the hospital. My heart torned. I felt a surge of violent fury on my body.
She only want me because I am good in bed!
"Fuck that bitch!"pabagsak na inilapag ko ang goblet ng alak sa bar counter.
Pakiramdam ko ay umiikot na ang paligid ko. Napasubsob na ako sa bar counter.
"I w-on't let you taste my h--uge dick again...hik~~bitch.."
------
"Damn....my head fucking hurts.."
Kunot ang noo na ibinukas ko ang mata ko. Tila pa ako nasilaw sa liwanag na nagmumula sa bintana. Pupungas-pungas akong bumangon.
Inikot ko ang mata ko sa paligid. I realized that I am on Jill's Cafe. I was on her adjacent room. Maliit lang 'tong adjacent room niya dahil karugtong lang 'to ng pinaka-kwarto niya dito sa Cafe.
I don't remember calling her last night.
Kahit masakit ang ulo ko ay pinilit kong bumangon. Lumabas ako sa adjacent door na karugtong ng kwarto ni Jill.
My head frowned even more. Nakakrus ang kamay ko sa dibdib na napasandal sa hamba ng pintuan habang nakatingin sa dalawang babae na magkakandong. Si Faye ay nakakandong paharap kay Jill habang pinipilit halikan ang huli sa labi.
"Fuck me Jill..I missed your lips on me.."sa pagitan ng paghalik ay ungol ni Faye.
I faked a cough. Naitulak naman ni Jill si Faye.
"O-h you're awake Xan.."she stammered. She's not usually like that. "I told you Xan's next door.."
"So what? He knows that we are doing this.."nakasimangot na wika ni Faye.
"Yeah..You can fuck while I am watching."nakangisi kong wika.
"Fuck no!"inis na wika ni Jill.
"Ang lagay ay ikaw lang ang pwedeng panuodin ako na makipag-sex?"pang-aasar ko pa.
"Wala namang malisya iyon sa akin!"
"Wala ding malisya sa akin."
"Tang ina mo! Gago!"
Kung sa ibang pagkakataon ay tatawanan ko siya pero wala kasi ako sa mood maging masaya ngayon.
"Pikon. I remember calling Liam?"
"May emergency ipinatawag ng Dad mo. He called Uno to pick you up kaya lang busy pakikipag-sex."
"Iyon lang talaga ang alam ng lalaking iyon."I tsked."Bakit hindi mo ako sa bahay iniuwi?"
"Duh? Syempre mag-aalala si tita sa hitsura mo. I don't want to worry her."
I forgot that. I don't want to worry her either.
"Ang lakas ng hangover ko."daing ko.
"Pano' ang dami mong nainom."bumaling si Jill kay Faye."Make two coffee for us."
"Tsk."dabog na tumayo si Faye. Simangot na simangot ang mukha.
"What happened?"sinundan ko ng tingin si Faye na mukhang disgustong umalis.
Noong bumaling ako ng tingin kay Jill ay hindi siya makatingin sa akin. Tumaas ang sulok ng labi ko.
"Ano,nagsawa ka na ba sa beef steak?"
"Ang fishy mo!"masama ang tingin niya sa akin.
"Ano,chicken curry naman ang gusto mo?"
"Hinde. Cordon bleu."pilosopo niyang sagot. "Ikaw nga itong wasted kagabi baka ikaw ang may problema?"nakangisi namang balik niya sa akin.
"Tsk. Ang marites mo. Makauwi na nga pagkakape ko."
Tila naman nanalo pagkakangisi si Jill pero hindi na siya nangulit pa. She knows me too well. I don't have plan to pour my heart out right now.
-------
Ipinadala ko sa bahay ni Samantha ang force resignation niya. I don't wanna see her. Its better if she won't work for me.
Umuwi lang ako ngayon para magbihis. Balak kong pumasok sa opisina ko at isubsob ang sarili sa trabaho. Pagkaalis ko ng Cafe ni Jill kahapon ay dumiretso ako sa bahay ni Uno.
Palabas na ako ng bahay nang pigilan ako ng boses ni mama.
"Hindi ka umuwi ng dalawang gabi though Jill and Uno called and tell me you stayed there. Are you avoiding me son?"
I sighed and turned to look at mom.
"No mom.."
Actually,I am.
"Bakit hindi iyon ang nararamdaman ko? I am worried about you since we saw Samantha on the hospital the other day."
"I don't care about her anymore."
"Convince me."mom smirked.
I tsked.
"I know you are intelligent Alexander but most of the time you are stupid."mom tsked. Nagdikit ang kilay ko. She's like a typical mom lecturing her son."I wanted to show you something."
"What?"
Noon ko lang napansin ang brown envelope na hawak ni mama. May inilabas siyang dalawang picture at ipinakita sa akin. My eyes widened a bit.
"That Sam's daughter! Why do you have that?"
"Are you sure?"mom looked at me with amusement in her eyes.
"That's that kid! Don't tell me you investigated her?"
"Looked at the picture thoroughly.."
Pabalik-balik ang tingin ko sa dalawang pictures. The other one looked like an old picture in black and white. On the other picture the kid have a short hair and the picture is in a usual colored pic.
My head frowned even more. Nag-angat ako ng tingin kay mama. Nagtatanong ang mga mata ko.
"It seems different.."
"Its definitely different.."nakangising wika ni mama."..because this old picture is me and this colored pic is Jazzy..."
"What?!?!"
-------
April 2,2023
Sun,4:18pm
xxtinkerbelxx
BINABASA MO ANG
Dark Obsession 2(Complete)
Любовные романыRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Wild Sex. Kinky. Thrilling. ------ "I won't do the same mistake. Maglaway ka na lang Mrs. White..maglaway ka..." ------ Alexander get through with his life. He become a well-known self-made businessman. His...