"Damn that bitch.."I groaned in annoyance when I looked down at my hard member.
All I want is for Mrs. White to be out of my life. I want her to leave Jill's Cafe. Ayoko ng nandoon siya lalo at lagi akong nandoon. Ayoko ng nagkakasalamuha sila ni Jill. Kung aalis siya doon ay hindi ko na siya makikita.
The thought of her having sex with that lanky old American irritate the hell out of me. Baka isipin pa ng mga tao na cheap ang empleyado ng Jill's Cafe. Cafe iyon at hindi bar na pwedeng i-take out ang waitress.
Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko at hinawakan ko ang pussy niya. All I know is I want to justify my assumption.
I can still feel her bare fat pussy on my fingers. She still used to shave her sacred core. Imagining the feeling of her private in my finger is a torture. Idagdag pa ang sinabi niya na nagmasturbate siya gamit ang dildo ay lalong nagpaalinsangan ng pakiramdam ko. Sa tingin ko ay hindi agad ako makakatulog.
Marahas akong bumangon para maligo. I need cold water to ease the heat I am feeling.
Goddamnit! I won't succumb into her sinful charm again!
I'll make sure its the other way around. I swear,with Jill beside me she will feel like a whore. Its payback time.
I smirked evily.
------
Pakiramdam ko ngayon ay para akong zombie. Hindi ako nakatulog ng ayos dahil sa nangyari sa amin ni Alexander kahapon.
"Good morning Sam sweety.."malambing na bati sa akin ni Jill.
"Good morning.."
Hindi ako makatingin sa kanya. I feel so guilty.
"Are you all right sweety?"
"Yeah..puyat lang.."pinilit kong ngumiti ng tipid sa kanya.
"Sabihin mo kung hindi mo kayang magtrabaho ha."
"Sige..salamat."
"Akyat lang ako sa office ko."
Iniwan na ako ni Jill. Inayos ko na ang mga gagamitin ko sa pagtatrabaho. Hindi ko maiwasang matulala kapag naaalala ko na hinawakan ni Xander ang pussy ko.
"Pahinging malamig na tubig.."
"Shit!"gulat kong mura noong magsalita si Alexander sa likod ko.
Inis na hinarap ko siya. Sumalubong sa akin ang nakahantad niyang dibdib. Bukas kasi ang butones ng polo niya hanggang doon sa abs niya.
Marahas akong nagbuntong hininga at nag-angat ng tingin.
"Papatayin mo ba talaga ako sa gulat?!"
"I called you. Its not my fault that you are spaced out."he tsked."Give me cold water..I feel so hot."
He is indeed hot. I held myself on biting my lips.
"Humingi ka na lang dapat kay Faye."
"She is not there.."
Nangunot naman ang noo ko. Nandito na si Faye kanina pa ah. Minsan nawawala iyon..Baka nagpunta na naman sa convenient store. Masyado niyang inaabuso ang kabaitan ng boss namin at iniiwan niya ang trabaho niya.
Inis na kumuha ako ng tubig sa fridge at dabog na inabot sa kanya. Tinungga niya iyong baso sa harap ko. I find him sexy while drinking water. Gumagalaw iyong adams apple niya habang iniinom niya iyong tubig.
"What?"tanong niya habang pailalim na nakatingin sa akin habang umiinom. Napansin niya siguro na pinapanuod ko siya.
"Wala. Lumabas ka na.."nag-iwas ako ng tingin at agad tumalikod.
Ipinatong niya iyong baso sa tiled counter.
"Why? Are you distracted with my presence?"he whispered near my ears. Pakiramdam ko ay nagtayuan ang balahibo ko sa mainit niyang hininga.
"Ang lakas pa din talaga ng tiwala mo sa sarili mo."maanghang kong wika.
"Why wouldn't I? I have all tha aspect to boast."mayabang niyang wika.
"Tsk. Madami akong ginagawa nakakaabala ka."
Katahimikan ang namayani. Hindi pa din siya umaalis. Nararamdaman ko pa kasi ang mainit niyang hininga sa batok ko.
"Gumagamit ka pa din pala ng vibrator..."his voice is husky.
Nakaramdam ako ng pagkailang.
"Y-ou don't need to mention that.."I stammered.
"Why?"
"Its e-mbarrasing!"I hissed. Nag-iinit ang mukha ko.
"Is it feels good than the real thing?"patuloy pa din siya sa pagtatanong.
"N-o.."
"But its pleasurable neverthless?"
"Will you stop asking me about that Mr. Imperial. I demand my privacy."matigas kong wika.
"I never had a chance to see you using that.."
Napasinghap ako noong idikit ni Xander ang pagkalalaki niya sa likudan ko.
"Y-ou're hard.."
"Its your fault Mrs. White. Hindi ako nakatulog ng ayos kagabi dahil sa'yo..Remembering the feel of your fat pussy in my hand and the thought of you masturbating makes me hard like a steel rod.."ikiniskis niya ang dick niya sa likod ko.
Napaawang ang labi ko at hindi nakahuma sa sinabi niya.
"We can play fire Mrs. White.."
Mag-isa na ako sa kusina pero hindi ko pa din makalimutan ang mga sinabi niya.
--------
This is just a short update guys.
Read. Vote. Comment. Share. Follow. Add to Reading List.
xxtinkerbelxx
BINABASA MO ANG
Dark Obsession 2(Complete)
RomansaRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Wild Sex. Kinky. Thrilling. ------ "I won't do the same mistake. Maglaway ka na lang Mrs. White..maglaway ka..." ------ Alexander get through with his life. He become a well-known self-made businessman. His...