Chapter 25-Happy

2.3K 40 19
                                    

I woke up feeling exhausted. I felt like I am beatened. I have hickeys. My muscles throbbed. My center ached.

"Gosh...ang sakit ng pussy ko.."napangiwi ako noong gumalaw ako.

Pinilit kong maupo sa kama. Isinuot ko ang tshirt ni Xan. Tulog pa siya sa tabi ko. Naglakbay ang mata ko sa katawan niya pababa hanggang sa V-line niya na natatakluban na ng kumot. Pakiramdam ko ay nauhaw ako noong mapatingin ako sa pabukol niya na nanalakay ng husto sa lagusan ko magdamag.

Pakiramdam ko ay nadehydrate ako ni Xan kagabi. Dumako ang tingin ko sa baso na nasa bedside table. Nang mapatingin ako sa isang piraso ng gamot na wala ng laman. Kinuha ko iyon at binasa. My forehead frowned. I somehow felt fear too.

Tinapik ko si Xan para gisingin.

"What?"nakakunot ang noo niya na nagmulat ng mata."Ang aga pa..."wika niya noong tumingin sa orasan.

Alas singko y medya pa lang. Halos dalawang oras pa lang kaming natutulog.

"Are you having an erectile dysfunction?"

"Pardon?"

"This..did you drink this?"ipinakita ko sa kanya ang erectile dysfunction medicine.

"Yes."

"Y-ou mean..you're having a hard time--"

His chuckled cut my words.

"Of course I am healthy as a bull."

Napasimangot naman ako.

"Then why did you take this?"

"To punish you. Para hindi lumambot kahit sandali."

Nahampas ko tuloy siya sa braso.

"You scared me. Sa erectile dysfunction nagsimula si John.."

Ngumisi siya.

"Titigasan pa 'ko kahit hanggang mag-sixty years old ako."mayabang niyang wika.

"Are we okay now?"

"You can say that.."

Sa tuwa ko ay nadamba ko siya ng yakap.

"Thank you Xan."

He hugged me too. Hinaplos niya ang buhok ko.

"No more secrets?"he said.

"No more secrets."

"You won't leave me again?"

"I promised you I will always be by your side."

Lumayo ako sa pagkakayakap niya at hinampas siya sa dibdib.

"You punish me too much!"

"Baka I pleasure you too much."he smirked.

"Pagang-paga ang pussy ko!"masama ang tingin ko sa kanya."

"What can I do? I am thick and long."

"No sex until my pussy recoiled."

"The decision is all mine. I can take you now and you'll have no power to resist me but for now I'll give you a lil mercy."he winked.

Lihim naman akong napangiti dahil masasabi ko na bumalik na sa dati ang Xander ko.

"For now,lets eat breakfast."bumangon na si Xan.

Wala siyang suot na kahit anong saplot. Matigas ng bahagya ang pagkalalaki niya. Hindi ko maiwasang tingnan ang mamulamula nitong ulo. Namula siguro iyon lalo kakapasok sa akin magdamag.

"A real one?"nakagat ko ang labi ko noong maisip ko ang tanong ko.

"Why? Do you want to eat me up instead?"

Dark Obsession 2(Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon