Bumalik ako sa Jill's Cafe na sira na ang mood. I feel like some whore Xander fucked. I hate him.
Mabilis kong pinunasan ang mata ko noong maramdaman ko na papatak ang luha ko. Hindi pa din kasi mawala sa isip ko ang literal na pagpapaalis niya sa akin kanina.
"Sam,are you alright?"wika ni Kenny na napansin ang pagpahid ko ng luha.
Nasasaktan ako sa pagtrato sa akin ni Xander ngayon pero ang nakakainis ay ang rupok ko. Kailangang labanan ko ang tukso. I won't let him use me everytime he want to.
"Yeah,I am just sleepy.."
"Take a nap on our breaktime. Dad told me to say hi for him."
Napangiti ako.
"Then say hello for me."
Pinilit kong maging okay. Itinuon ko na lang ang atensyon ko sa pagtatrabaho. Hanggang sumapit ang gabi at uwian na namin.
Nag-aabang ako ng bus o taxi na pwede kong sakyan pag-uwi. Hindi ko na kasi laging dinadala ang sasakyan ko kasi ay mahal na ang gasolina.
Nang may tumigil na pamilyar na kotse sa harapan ko. Nagbaba ng bintana ang tapat ng driver's seat. Walang iba kundi si Xander. He looked at me with his usual expression. Cold,serious and his lips in thin line.Hindi ko napigilan ang pagkunot ng noo ko.
"Nasa opisina niya si Jill."masungit kong wika. Inunahan ko na.
"Sakay."
"Ano?"
"Are you deaf or plain stupid? Ang sabi ko sumakay ka."
"Bakit?"
"Tsk. Ihahatid kita."
Kinakabahan na hinayon ko ng tingin ang Cafe na hindi kalayuan sa inaabangan ko.
"Jill--"
"Sasakay ka ba o gusto mong buhatin pa kita?"he cut my words.
I tsked. Dabog na sumakay ako sa likod ng kotse niya. No way I will sit beside him!
"You look like I will fuck you here in my car. Sorry to disappoint you I am not in the mood."he said in distaste.
"You're such an impossible conceited asshole!"hindi makapaniwala kong wika kahit sa isip ko ay baka mapagsamantalahan na naman niya ang karupukan ko."Mag-commute na lang ako!"akmang bubuksan ko ang pinto pero hindi ko mabuksan."Open the fucking door!"
"Shut your mouth or I have no choice but to shove my dick on it to stop you from yelling?"masama ang tingin na ibinigay niya sa akin sa rearview mirror sa itaas ng ulunan niya.
Napatahimik naman ako sa kinauupuan ko.
"Madali ka naman pala kausap eh."
Mahirap na baka pasukan niya nga ang bibig ko ng dick niya!
"Its been a long time. I wanted to meet John. For sure he will invite me to dinner...the man who fucked her wife."its insulting but the way he said his word is like he is tasting my pussy in his mouth.
Nakagat ko ang labi ko.
"You can't.."
"Why?"
"Because he knows about us...he know what happened three years ago..he know our affair."mahina kong wika.
Dumaan ang katahimikan sa aming dalawa. It feels so awkward.
"So it was the reason why you broke up with me and now you are scared that he might see me with you?"seryoso niyang wika.
"Y-es.."
"I see. Ibababa lang kita sa tapat ng bahay nyo."kaswal niyang wika.
Hindi na kami nag-usap pa. Nakakailang. Buti na lang at nakarating agad kami sa bahay.
----
Pagdating ko ng bahay ay dumiretso ako sa bar counter ko. Nagsalin ako ng alak sa baso at diniretso ang lagok nito.
Hindi naging maganda ang paghihiwalay namin kaninang umaga ni Samantha sa opisina ko. I insulted her. Hindi ko alam na may ipinadala pala sa kanya si Jill. Noong sumapit ang gabi ay dinala ako ng sasakyan ko sa Cafe ni Jill. Nakita ko na nag-iintay siya ng sasakyan pauwi. All I think about is its a chance for me. A chance to make her drown in me.
I ride her home. Along our conversation she told me the reason why she dump me three years ago. Malinaw na sa akin ngayon kung bakit. Nalaman ng asawa niya ang ginawa naming paglalaro ng apoy. Ayaw niya na makita kami nito dahil ayaw niya itong masaktan,dahil mahal niya ito. The hell I fucking care.
I will not go from where I had been. I will get back at her. This time I will broke her.
Hindi ko alam kung bakit hindi ako nagpakita kay John. I know he is not the confronting type eh di sana noon pa niya ako kinompronta. I could act innocent in front of him. It would be fun to see the discomfort and fear in Samantha's eyes.
Isa lang ang alam ko. Hindi ako papayag na guluhin muli ni Samantha ang utak ko. Ako ang magpapaikot ng sitwasyon.
BINABASA MO ANG
Dark Obsession 2(Complete)
RomanceRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Wild Sex. Kinky. Thrilling. ------ "I won't do the same mistake. Maglaway ka na lang Mrs. White..maglaway ka..." ------ Alexander get through with his life. He become a well-known self-made businessman. His...