"Ahh.."hindi ko napigilan na daing noong dakutin ni Xander ang dibdib ko mula sa likudan.
Hindi ko napigilan ang pag-angat ng sulok ng labi ko. I feel victorious.
Jill taunt me about having sex with Xander in his office and I told her the truth. Hindi nga siya makapaniwala na nakaya ni Xander na hindi ako angkinin. She gave me a sex drug. She told me that Xander won't resist me if I made him take the pill. Nagdududa pa nga ako sa gamot na ibinigay niya. Ayoko pa ngang tanggapin baka kasi may side effect. Saka ayoko naman na mawala sa sarili niya si Xander at hindi niya malaman na ako ang ka-sex niya. Pero sabi naman ni Jill ay hindi naman daw ganoon ka-potent ang ibinigay niya sa akin. Xander will be half sane and half hot.
"What are you doing Mr. Imperial?"
"Stop acting innocent Mrs. White..I know you drugged me!"he hissed."Damn it! I can't control myself.."
Nagulat ako noong haklitin niya pabukas ang damit ko at magtalsikan ang ilang butones nito. Buti na lang at may baon ako na damit ayon na din sa suhestyon ni Jill. Ngayon ay dalawang kamay na niya ang nakadakot sa dibdib ko.
Marahas niya akong hinila sa upuan ko. Ang mga kamay niya ay nanggigigil na naglalakbay sa katawan ko. Ang isa ay nilalamas ang dibdib ko habang ang isa ay nakapasok sa loob ng palda ko at dinadakot na ang pagkababae ko. Dumadaloy ang sarap sa kaibuturan ng katawan ko.
Ramdam na ramdam ko ang malaki at matigas niyang pagkalalaki sa may likudan ko. My sex twitched at the thought of it inside of me. I bite my lips in anticipation.
"This is your fucking fault you fucking bitch!"he groaned and kiss my nape,neck and he even gave my shoulder a slight bite that made me feel pain.
Hindi ko akalain na ganito ang mangyayari sa kanya. He is acting like a wild beast in heat! Pero hindi ko maitatanggi ang excitement na nararamdaman ko.
I turned to face him. I met his eyes. Its dark and clouded. Mapungay at tila lasing. I unbuttoned the remaining button of my clothes. Hindi ko inaalis ang mapang-akit na tingin sa nag-aapoy niyang mga mata. Basta ko na lang inihagis sa sahig ang damit ko at sinimulang alisin ang bra ko na inihagis ko din sa sahig.
"The door..."he said uneasy. Jill's right. He is still half sane. Pero ang init talaga ng katawan niya at kahit ang hininga niya ay mainit din.
"Sshhh..."I put my forefinger in his lips."The door is close and I told your employee that you said not to disturb you the whole day and cancel all your meeting and appointments.."
"You plan all of this.."masama ang tingin na ibinigay niya sa akin.
"Yes and all you have to do is punish me for I had sin Mr. Imperial.."mapang-akit kong wika at may pagkagat labi pa sabay dakot sa malaki niyang kargada.
"Fuck you...damn this burning sensation.."
Sinunggaban niya ang labi ko at sinibasib ako ng halik. I kiss him back with equal hunger.
BINABASA MO ANG
Dark Obsession 2(Complete)
RomanceRead at your own risk. SSPG. Vulgar words. Wild Sex. Kinky. Thrilling. ------ "I won't do the same mistake. Maglaway ka na lang Mrs. White..maglaway ka..." ------ Alexander get through with his life. He become a well-known self-made businessman. His...