★ -queendiamonds ★

781 18 19
                                    

Username: -queendiamonds


Prompt Title: End This Game?

Editing Software Used: Photoshop CS3


Explanation of how I did: First, kumuha ako ng picture ni Jennifer Lawrence, tapos kumuha ako ng fire tapos yung explosion (thank you and credits kay google), yung background din kay google din yon. Tapos nilagay ko yung title and subtitle. Kumuha pa nga ako kay dafont kasi wala akong makitang action font sa lalagyan ng fonts T^T Tapos gumawa ako ng sarili kong light ray and yan na ang lumabas :'>>


Synopsis: Nung bata pa si Jennifer, gusto niya talaga maging archer. Madami na siyang naging laruan at regalong pana, lagi siyang nakikipaglaro ng pana sa kanyang mga kapatid. Kaya talaga ginawa niya ang lahat para lang makamit ang kanyang gusto paglaki niya. Nang lumaki na siya, dumaan muna siya sa hirap dahil pinagpraktisan niya talaga na maging eksperto sa paghahawak at paggamit ng pana. At dahil 'don, sumikat siya. Nakilala siya ng buong mundo. Hanggang sa inimbita siya ng isang sikat na grupo na archer din na katulad ng nakamit ni Jennifer ngayon. Tinanggap iyon ni Jennifer, sino ba tatanggi kung isang sikat na grupo na archer ang nagimbita sayo, di'ba? Nang naging kilalang kilala na talaga ni Jennifer ang mga miyembro sa grupong iyon, nalaman niya na madami palang namatay na miyembro sa grupo na iyon dahil ang lagi daw nilang kinakalaban ay yung mga magagaling na archer at meron pang mga nambobomba, yung iba, dahil sa bomba namatay at yung iba naman dahil sa pagtama sa kanila ng pana at pagsabog din sakanila ng bomba. Pero meron din naman daw silang leader sa grupo nila na hindi sumasama sa laban. Naisip niya na kaya pala dumadami ulit ang miyembro ng grupo na iyon dahil recruit ng recruit ang leader nila kapag madaming namamatay sa grupo nila. Nang maglalaban na sila sa isang sikat na grupo din, kinabahan ng todo si Jennifer. Hindi niya akalain na ganto pala ang ginagawa ng mga miyembro dito sa pinasukan niyang grupo. Pero, talagang inisip niya na kaya niya ito. Kayang kaya niya. Sa kalagitnaan ng laban, marami nang namatay ulit sa grupo nila, hanggang sa konti nalang silang natira at madami pa ang mga kalaban. Madami na din'g napatay si Jennifer, siya ang may pinakamadaming napatay kesa sa mga kamiyembro niya. Ngayon, si Jennifer nalang ang natira at lahat na ng kamiyembro niya ay namatay na. Napapaligiran na siya ng mga magagaling na archer na kalaban niya at siya nalang talaga ang natitira doon kahit saang anggulo pa siya tumingin. Dahil nga, magaling si Jennifer pumana, napatay niya ang lahat na kalaban. Binalita iyon, sobrang naging sikat si Jennifer dahil sa pangyayaring iyon. Sumaya siya, lalo siyang yumaman. Ito ang kwento ng buhay ni Jennifer.


Link: http://i.imgur.com/PtE4WPU.png


Message to co-contestant: Hello co-contestants! Good luck sa inyo and sakin~ Ang pro niyo kasi ehh T_T Yun lang. Good luck it~ :'>


Date Submitted: Saturday, April 18, 2015


AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.


Criteria for judges:


Typography ~ 10%

Cleanliness ~ 25%

Appropriateness ~ 15%

Synopsis and Explanation ~ 10%

Creativity and Uniqueness ~ 20%

Overall Performance ~ 20%

Pseudo Graphic CompetitionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon