★ -EmilyFarley ★

357 14 12
                                    

Username: -EmilyFarley


Prompt Title: The worth of Avengers (Meron nga ba?)


Editing Software used: PicsArt


Explanation of how you did: Kumuha ako ng background kay Google (credits sa kanya) tapos sinearch ko Chibi ng Avengers, ni-render ko siya. Nilagyan ko sila ng effects sa PicsArt, yung colorize. Tapos pinaglaruan ko yung curves bago ilagay yung movie credits then deretso kay Phonto para sa fonts.


Synopsis: The Avengers, are here to save many lives. Pero, meron nga bang Avengers? Pano kung ang mga Avengers na yun ay puro porma lang at kayabangan ang alam? Pano kung si Hulk ay biglang lumiit? Mabubuhat pa kaya niya ang isang truck para itapon sa kalaban niya? Pano naman kung si Hawkeye, ay hindi makakita? Dahil siya ay may Blackeye? Pano na yan ngayon? Eh si Blackwidow, baka magkaron ng asawa. Pano na ang title sa kanyang "Black 'Widow' "? E lalo naman si Thor, baka hindi na niya mabitbit ng maayos ang Hammer niya. Jusko, ano ng mangyayari sa Avengers? Ay teka, pano pala si Ironman? Baka maging Ironwoman, edi wala na talaga. At syempre, hindi natin makakalimutan si Captain America. Pano kung maging Captain Europe siya? Edi talo na ang America dahil wala na siya. Naku jusko. Ano na kayang mang-yayari sa Avengers? Meron nga ba?


Link- http://i.imgur.com/MeBuSoj.jpg


Message to co-contestant: Ang gagaling niyo, shocks! God bless na lang sakin, pati saenyo


Date Submitted: Tuesday, April 21, 2015


AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.


Criteria for judges:


              Typography ~ 10%

                Cleanliness ~ 25%

                Appropriateness ~ 15%

                Synopsis and Explanation ~ 10%

                Creativity and Uniqueness ~ 20%

                Overall Performance ~ 20%

Pseudo Graphic CompetitionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon