Username: -DarkDemonV
Prompt Title: End This Game?
Editing Software Used: Photoshop CS6 Extended
Explanation of how you did: Una, pinaghalo ko yung dalawang textures. Tapos naghanap ako ng PNG nya. May nakita akong bilog something kaya sinalpak ko sa likuran nya. Naglagay ako ng fire dust tsaka yung colorings. Huli ko syang tinopaz clarity, clean, at kung ano-ano pang topaz XD Natagalan ako dun sa pesteng mubi kredits 30 minutes ako dun sa mubi kredits na yun samantalang yung whole BC ay natapos ko ng mga 40 minutes lang. Hindi ko ito pinaghirapan dahil wala namang gaanong ginawa. Mas madali ito kaysa sa pers entry kong humor lechee.
Synopsis: Si Blaine ay isang simpleng babae lamang. Ngunit isang araw ay nagpakita sa kanyang panaginip na sya ang magtatanggol mula sa kamay ng mga alien sa kabilang mundo. Ang mga alien na ito ay may balak na sakupin ang earth at sya lang ang tanging tulay sa pagtumba rito.
Natuklasan nya rin na sya ay nabuhay na dati at naatasang kalabanin ang mga nasabing nilalang. Sa kasamaang palad, sya ay nasawi at ngayong nag reincarnate na sya, kailangan nyang tuparin ang misyon nya na matalo ang mga nilalang na ito. Dahil sya ang nakatakda sa propesiya, mare-reincarnate at mare-reincarnate rin sya kung hindi sya magtagumpay sa kanyang misyon. Gusto na kaya ni Blaine na i- End This Game at tutuparin ang kanyang misyon o nais pa rin niya ng simpleng buhay? At ang tanong sa kanyang sarili ay (dont you wanna end?) lawl ang haba!
Link: http://imgur.com/QoXxZXu
Message to co-contestant: Dis is may sikond entry kaya damihan natin ang entries lawl~
Date Submmited: April 21, 2015
AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.
Criteria for judges:
Typography ~ 10%
Cleanliness ~ 25%
Appropriateness ~ 15%
Synopsis and Explanation ~ 10%
Creativity and Uniqueness ~ 20%
Overall Performance ~ 20%
BINABASA MO ANG
Pseudo Graphic Competition
DiversosEveryone can join. [ ] Hiring Editors [ ] Waiting other editors to pass their work. [ ✔ ] Season break. [ ] Closed.