★ Hanbinbear ★

372 22 8
                                    

♔ Username: Hanbinbear.


♔ Prompt Title: Computer Hacker.


♔ Editing software used: Photoshop cs6.


♔ Explanation of how you did: First of all: Nasa loob sya ng computer. Yes! Nasa loob nga sya ng computer. Ang una kung ginawa nag hanap ako ng mga computer background kase pumalya. Hindi sya nag feet sa cover kaya ginawa ko nag hanap ako ng anime background sa deviantart. At yun nga ok naman. Tapos kumuha naman ako sa mga ibang anime renders yung may mga metal para idikit dikit doon sa graphics. Nag hanap rin ako ng stocks tapos linagyan ko ng topaz para naman maging anime filter kanu. Tapos ang ginawa kung color scheme e, watawat ng pilipinas. Hahaha joke lang. Blue and Red hindi ko alam, unexpected na lang na yun yung naisip kung color. Tapos yung ahas thingy~ Parang alagad nya yun sa pag hack ng mga computer. Hahaha. ;) Tapos linagyan ko lang ng mga shading sa gilid nung anime render. Tapos about dun sa synopsis parang isang short summary ng story na ang ginawa ko. Hahaha pero parang plot narin. Lol gets?


♔ Synopsis:


"I'm sorry.." ang huling kataga na narinig ni kirito bago sya mahimatay. Sya si Kirito isang game hacker. Isang araw nadiscover nya ang isang laro na nangangalan na. 'garena point' isang game kung saan nag bago ang buhay ni kirito. Etong laro na eto ay paramihan na mahack ang kalaban. Isa syang 'demonyo' pag dating sa laro na yun. Kilala na sya as 'Monster beater' walang makakatalo sakanya, minsan marami na rin nag sasabi na, nakakasawa na ang laro na yun. Pero hindi iyon pinakinggan ni kirito at pinagpatuloy nya pa eto. Isang araw habang nag lalaro si kirito ng garena point may natanggap syang mensahe. Galing iyon sa dating 'Monster beater' kung saan trono na ngayon ni kirito. "Hindi ka na makakalaro..." Hindi na lang pinansin ni kirito ang mensahe na yun. "Asan ako?!" sigaw ni kirito. Dahil pag gising nya napadpad na lang sya sa isang loob ng computer kung saan maraming wires. Lilingon na sana si kirito kaso huli na ang lahat bigla na syang tinuklaw ng isang ahas. "Ako lang ang hari ng garena point. Ako lang ako lang!" bago mawalan ng malay si kirito nakita nya isang lalake na malapad ang ngiti blue at red ang mata at may mga ahas na nakadikit sa likod ng katawan nya. "I'm sorry..." at isang nakakalokong ngiti ang binitawan ni akashi.


♔ Link: http://i.imgur.com/T25ticT.png


♔ Message to co-contestant: Hi sainyo! Isa lang masasabi ko sa lahat ng sumubok at sumali sa graphic na contest na eto. Ang gagaling nyo. Kase.., kahit mahirap at madugo ang prompts na eto sinubukan nyo parin makapag pasa ng isang magandang graphics. Kaya wag kayong mag isip ng negative na panget ang entry nyo. Tsaka alam mo naman na palang panget ipapasa mo pa? Sa tingin mo mananalo ka ba nun? Hindi diba? So think positive! Hindi yung pabebe. Ok? Yun lang! Goodluck sainyo at saakin.


♔ Date submitted: April 20 2015. (Birthday ni Lu Han)


AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.


Criteria for judges:


Typography ~ 10%

Cleanliness ~ 25%

Appropriateness ~ 15%

Synopsis and Explanation ~ 10%

Creativity and Uniqueness ~ 20%

Overall Performance ~ 20%

Pseudo Graphic CompetitionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon