★ doubleZven ★

395 18 6
                                    

Username: doubleZven

Prompt Title: Perfect Day

Editing Software Used: Photoshop cs6

Explanation of how you did: First po nagsearch ako sa google para sa resources and then png pictures nila Nadine at James, pero yung kay nadine pinalitan ko ng katawan kasi mas gusto ko naka- two piece siya kahit kasi nga nasa beach sila, tapos titles, styles lang sa devianart na dinownload ko yung watermelon tapos Topaz, and PSD's ni Picanta :)

Synopsis: Si James ay isang mayabang, mayaman at gwapo,siya ay sumama sa isang bahay bakasyunan ng kanyang kaibigan para sa isang perfect summer vacation, at dahil siya ay isang adventurous. Isang bahay na malayo sa city at malapit sa isang napakagandang beach. Sa bahay bakasyunan ay nandoon ang isang babaeng katiwala ng kaibigan niya si Nadine na alam ang lahat tungkol sa lugar na 'yon. Dahil si James ay mahilig sa adventures nagpasama siya kay Nadine sa isang napakalayo at napakalaking isla at aksidenteng nasira ang bangka nila at natrap sila doon. Walang signal at ang dala lang nilang pagkain ay sapat lang sa isang meryenda. Inabot sila ng gabi sa isla na walang dumating na tulong kaya pumasok sila sa kalagitnaan ng isla para maghanap ng makakain, in-explore nila ang isla na silang dalawa lang dahil sa mayabang si James ay palagi silang nag-aaway ni Nadine. Natrap sila sa isla ng higit isang araw, Hanggang sa unti-unting nahulog ang loob ni James kay Nadine, gusto niyang mag-confess pero nahihiya siyang sabihin ang nararamdaman niya at sabihing nakaroon siya ng isang Perfect Day kasama ni Nadine.

Link: http://i.imgur.com/NuVboX8.png

Message to co-contestant: Good luck po sa atin. :)

Date Submitted: April 20, 2015


AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.


Criteria for judges:


Typography ~ 10%

Cleanliness ~ 25%

Appropriateness ~ 15%

Synopsis and Explanation ~ 10%

Creativity and Uniqueness ~ 20%

Overall Performance ~ 20%

Pseudo Graphic CompetitionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon