Username:Cuttiewattie
Prompt title: End this Game?
Editing App Used: Picsart
Explanation of how you did: Naghanap muna ako ng mga stocks na tutugma sa genre tas yung texture...... tas minano mano ko sila inedit sa Picsart tas kapag tapos na unedit ko ulet sila ng sabay sabay.. Ps: Sumabog Obaryo ko kakablend ng mga stock *0*
Sypnosis: She is Alice Royton, Siya ay isang anak ng isang mayaman at magaling na Agent na si Azel Royton at Amy Royton Nagsimula ang lahat sa isang malagim na Bomb Accident, Isang aksidenteng nagbabago ng takbo ng kanilang buhay, Akala ng lahat maging ang kanyang Ina ay patay na sya, Hinde alam ng lahat na ang kanyang ama ay kumunsulta sa kaibigan nyang Scientist na si Dr. Heiru Yamashita na muling buhayin ang kanyang anak sa kahit anong paraan. Hinde nagdalawang isip si Dr. Yamashita na gawin ang hinhinging pabor ng ama ni Alice Pinalieanag ni Dr.Yamashita ang kanyabg plano,pinaliwanag nyang bubuhayin nya ang kanilang anak sa pamamagitan ng Android Operation, kung saan mabubuhay sya sa isang katauhan ng Robot ngunit lahat ng ala ala nya ay isasave sa isang chip at pati ang istilo ng pananalita,paggalaw at maging ang sariling talento ay maprepreserba. Pinaliwanag din ni Dr.Yamashita ang magiging kapalit ng pagtulong nya sa Ama ni Alice, na kapag natapos na buhayin si Alice ay kailangan ni Alice na sumabak sa isang Gera na tinatawag Clan War , dahil naniniwala sila na malapit na ang araw kung saan ang mga Robot ay sasakupin ang mundo. Ang magagawa nila ay lumikha din ng mga Robot na panlaban sa kapwa robot. At isa si Alice sa lilikhaing Robot na panlaban sa kapwa robot.
Link: http://m.imgur.com/RB6E6on
Message to Contestant: hello Gudluck hehe
Date submitted:April 21,2015
AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.
Criteria for judges:
Typography ~ 10%
Cleanliness ~ 25%
Appropriateness ~ 15%
Synopsis and Explanation ~ 10%
Creativity and Uniqueness ~ 20%
Overall Performance ~ 20%
BINABASA MO ANG
Pseudo Graphic Competition
LosoweEveryone can join. [ ] Hiring Editors [ ] Waiting other editors to pass their work. [ ✔ ] Season break. [ ] Closed.