Username: falseT
Prompt Title: Unfriend
Software: Photoshop
Explanation: Background - Mga stocks na pinagdugtong-dugtong at pinagpatong-patong ko lang tapos nag-add ako ng brush para yung ibang parts na medyo off matakpan Render - Si Misaki ng Another ang ginamit ko dahil pang horror ang mukha niyo, kahit walang masyadong scar at bruises sa mukha niya nandun yung coldness na creepy. Typography - Simpleng font lang yun ginamit ko, tapos nilagyan ko na lang ng effects using brush para mabasa dahil movie poster ang theme Gif - First frame 5 seconds, Second and so on 0.5 s Yung nakakatakot sanang mukha ilalagay ko kaso natakot ako noong nagsearch ako sa google, kaya yung medyo di na lang nakakatakot.
Synopsis: Walang kakayahan si Mei na lumabas-labas ng bahay dahil sa malubha ang kaniyang karamdaman. Ang pagtae, pagihi, at paglalakad ay inaasa niya lang sa kaniyang mga katulong kaya minsan ay namamaho ang kaniyang kwarto. Nang dahil dito, ang kaniyang kasangga sa pakikipag-usap at pakikihalubiho sa ibang tao ay ang social networking sites. Marami siyang nakilala at marami siyang naging kaibigan. Dahil sa desperado siya, kung ano-anong sites ang binisita niya at isang website ang nakakuha ng attention niya na siya na palang magbabago ng buhay niya.
Link: http://i.imgur.com/E5RJr3P.gif
Message: Sorry ngayon lang nagpasa.
Date: May 27, 2015
AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.
Criteria for judges:
Typography ~ 10%
Cleanliness ~ 25%
Appropriateness ~ 15%
Synopsis and Explanation ~ 10%
Creativity and Uniqueness ~ 20%
Overall Performance ~ 20%
BINABASA MO ANG
Pseudo Graphic Competition
RandomEveryone can join. [ ] Hiring Editors [ ] Waiting other editors to pass their work. [ ✔ ] Season break. [ ] Closed.