First Entry Username:
DonPerpekto
Title of the prompt: the worth of avenger
Editing software used: Photoshop cs5
Synopsis: "A hero can be anyone even a man doing something as simple and peassuring as putting a coat around a little boy's sholder to let him know that that the world hadn't ended." Salot sa lipunan, walang kwenta, patapon, ilan lamang sa taguri sa amin. Puro kapalpakan nalang ang aming nagagawa. Kami ay tinaboy ng lipunan at nagsamasama. Kahit ganto ang naging trato samin ay handa kami ipagtanggol ang naaapi at ibaglaban ang karapatan. Kami ang pink avenger, ang alagad ni hello kity *meow* Bawat isa sa amin ay may sariling dahilan. May dahilan na ipaglapan ang mundo gamit ang kapangyarihang kulay pink. Makakayanan baa min ang nakaatang sa aming mga kamay? Kaya ba namin sagipin ang mundo kung sila rin ang nagtaboy sa amin? Kaya ba namin gamitin an gaming kapangyarihan sa tama? Ano nga ba ang saysay ang isang avenger? Meron ng aba?
Explanation: Naghanap ako ng avenger na kulay pink tapos nirender ko(ang hirap magbura ng background). Pagtapos iniaayos ko sila isa-isa. Naglagay ako ng mga fire para maging action. Tapos naglagay din ako ng mga scifi na png para maayon sa genre binigay. Kaya ung pink ginamit ko para mag karoon ng humor. Nilagyan ko din ng mga png sa likod ng character para hind imaging simple. Hindi ako naglagay ng malaking movie credits kasi masisira ung graphic ko. Tapos ginamitan ko ng topaz para maging high quality.
Link: http://i.imgur.com/DeaZ4NC.png
Message: good luck
Date submitted: 4/19/2015
AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.
Criteria for judges:
Typography ~ 10%
Cleanliness ~ 25%
Appropriateness ~ 15%
Synopsis and Explanation ~ 10%
Creativity and Uniqueness ~ 20%
Overall Performance ~ 20%
BINABASA MO ANG
Pseudo Graphic Competition
RandomEveryone can join. [ ] Hiring Editors [ ] Waiting other editors to pass their work. [ ✔ ] Season break. [ ] Closed.