username: Sophialovesblue
Prompt title: Unfriend
Editing software used: Photoshop Cs5
Explanation of how you did:
Una po kumuha ako ng Horror BG sa google ulit haha. Then picture png po ni Shana. Dinoble ko po yunglayer ni Shana. Yung isa sa likod na medyo nagfefade away. Tapos yung isa inedit ko po yung eyes ng black at lumuluha ng dugo. Inayos ayos ko din po yung contrast ganun xD Tapos inadd ko na po yung Title^^ Nilagay ko na din po yung mga movie credits and doneee. :))
Sypnosis:
Si Pia ay isang babaeng mabait at isang prinsesa sa palasyong Havintec. Isang araw meron siyang nakilalang isang simpleng babaeng teenager din na ang pangalan naman ay Mia. Halos magkamukha sila. Kambal tuko. Madami silang pagkakaparehas. Napagdesisyunan nilang magpaDNA test para malaman kung magkapatid sila ngunit ang resulta ay nagsasabihing hindi. Mula noon ay nagturingan silang bestfriends. Lagi silang magkasama sa araw araw sa palasyo.
Ngunit isang araw ay nag-iba si Mia. Napagisipan niyang patayin si Pia at magpanggap na siya. Dahil gusto ni Mia na maranasan ang pagiging isang prinsesa. Pinatay niya ang kanyang kaibigan na si Pia sa pamamagitan ng pagsaksak. Tinanggalan niya ito ng mata. At itinapon ang bangkay sa hindi makikita.
Mula noon hindi natahimik ang kaluluwa ni Pia. Ginulo niya ang buhay ni Mia. Hindi niya ito pinatahimik. Gusto niyang patayin din si Mia ng mas nahihirapan pa. Gusto niyang bawiin ang pagkakaibigan nila.
Link: http://orig14.deviantart.net/ba2e/f/2015/111/4/1/3__2627553_technology_network_loop_green_backgroun_by_sophiapplepie-d8qioag.jpg
Message to co-contestants: Goodluck po sa lahat! Godbless. TCA. :)
Date Submitted: April 21, 2015
AUDIENCES CAN RATE HIS/HER WORK: 1-10.
Criteria for judges:
Typography ~ 10%
Cleanliness ~ 25%
Appropriateness ~ 15%
Synopsis and Explanation ~ 10%
Creativity and Uniqueness ~ 20%
Overall Performance ~ 20%
BINABASA MO ANG
Pseudo Graphic Competition
RandomEveryone can join. [ ] Hiring Editors [ ] Waiting other editors to pass their work. [ ✔ ] Season break. [ ] Closed.