Chúng ta là giả cho đến khi không cần thế nữa (1)

1.9K 113 3
                                    

"Kiyoomi, con yêu, con có khỏe không?"

"Con vẫn ổn mà mẹ. Chuyện này có gấp không?"

Kiyoomi đứng ở hành lang bên ngoài phòng tập. Điện thoại của anh ấy đã đổ chuông trong năm phút qua, và Huấn luyện viên Foster yêu cầu anh ấy chỉ cần ra ngoài trong một phút. Khi Kiyoomi nhìn thấy ID người gọi là mẹ mình, anh ấy miễn cưỡng đồng ý. Người phụ nữ kiên trì và sẽ không dừng lại cho đến khi anh ta trả lời.

"Tại sao lại phải như vậy. Nếu tôi chỉ muốn nói chuyện với con trai mình thì sao?"

Anh véo sống mũi, tức giận đến mức khó tin. Tuy nhiên, anh cố gắng thở dài trước khi trả lời. "Chà, buổi tối mẹ có thể dễ dàng làm điều đó. Con hiện đang luyện tập. Vậy một lần nữa, việc này có khẩn cấp không?"

"À, tất nhiên là có. Chị họ Mai và dì Sayuri cần biết liệu có hai người đến buổi tổ chức đám cưới trong vài tuần nữa không? ... Hay nếu con lại định đến một mình." Giọng điệu trịch thượng trong câu nói cuối cùng của cô ấy không hề khiến Kiyoomi chú ý và khiến anh kìm lại một tiếng thở dài khó chịu khác.

Kể từ năm cuối đại học, mẹ và chị gái của anh ấy đã liên tục hỏi liệu anh ấy có mang những cuộc hẹn hò đến các sự kiện của gia đình hay không. Mà anh ấy sẽ luôn trả lời bằng không. Sau khi Kiyoomi gia nhập Black Jackals, anh ấy thẳng thắn rằng không có thời gian để hẹn hò, và bây giờ khi đã ổn định cuộc sống, anh ấy không thấy cần thiết phải có bạn đời.

Câu hỏi vẫn làm anh ấy bận tâm, và vì vậy anh ấy thấy mình trả lời mẹ với một sự bốc đồng, "Vâng, con đang mang theo một người nào đó. Bây giờ, nếu mẹ không phiền, con muốn quay lại luyện tập."

Anh ấy nghe thấy một tiếng ồn ào thích thú ở đầu dây bên kia, tiếp theo là, "Thật tuyệt vời. Ừ, con có thể quay lại luyện tập. Mẹ sẽ gọi lại sau để gặp anh ấy. Tạm biệt, con yêu." Đường dây bị ngắt, và Kiyoomi vẫn đứng đó, điện thoại chìm sang một bên.

Thông thường, Kiyoomi không bốc đồng. Không có gì phải bàn cãi, Kiyoomi hoàn toàn trái ngược với sự bốc đồng. Luôn đi trước những người khác một chút và rất thận trọng. Anh ấy sống một cuộc sống như chơi bóng chuyền - cẩn thận, không mắc sai lầm và rất siêng năng.

Lỗi ngu ngốc của anh lúc này quá không giống anh, và đó chính xác là thứ làm hỏng phần còn lại của quá trình luyện tập đối với anh ta. Những pha nhận bóng của anh ấy ngày càng cẩu thả hơn, những cú giao bóng và những cú đánh cầu của anh ấy đi ra ngoài đường biên thường xuyên hơn dự kiến. Đoạn rơm cuối cùng là khi Atsumu gọi anh sau khi anh thực sự bỏ lỡ một trong những bộ của mình.

"Omi, đột nhiên anh bị làm sao vậy? Đó không phải là một cú chuyền khó để đạt được."

Những người khác rõ ràng đã nhận ra, nhưng không ai cho đến giờ thực sự dám nói điều gì đó. Đối với chuyền hai, việc chán ngấy Kiyoomi chỉ là vấn đề thời gian. "Ừ, xin lỗi về điều đó."

"Nghiêm túc đấy, anh bạn, kể từ cuộc điện thoại đó trước đó, trận đấu của anh ngày càng tệ hơn."

"Cảm ơn vì đã chỉ ra điều hiển nhiên, Miya." Atsumu đã không để điều này đi qua; rõ ràng anh ấy muốn tay đập của mình trở lại bình thường. Từ phía bên kia, Inunaki hét lên, "Có thể nói chuyện với ai đó về nó sau khi luyện tập và cố gắng quên nó đi ngay bây giờ. Tôi không thể nhận được khi bóng của cậu tiếp tục đánh bên ngoài đường biên."

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ