"Làm sao để chúc mừng đám cưới tốt nhất từ trước đến nay"

676 36 4
                                    

"Làm sao để nâng ly chúc mừng đám cưới tốt nhất từ trước đến nay" - hướng dẫn của Komori Motoya

Thứ bảy, ngày 21 tháng 8 năm 2021

Ngày này đã được Atsumu, Kiyoomi, gia đình và bạn bè của họ, toàn thể cộng đồng bóng chuyền và công chúng nói chung chờ đợi từ lâu. Vào một ngày định mệnh của tháng 5 năm 2020, tin tức đã nổ ra rằng cậu con trai út của gia đình Sakusa đã cầu hôn bạn trai của mình cách đây đúng một năm.

Nó đơn giản và cổ điển, giống như người ta mong đợi. Ít nhất đó là những gì nó có vẻ như đối với công chúng. Kiyoomi đã trang trí căn hộ của họ tương tự như khi anh ấy yêu cầu Atsumu dọn đến ở cùng.

Đèn thấp, một pháo đài gối đầu được thiết lập trong phòng khách. Kiyoomi yêu cầu Osamu đưa Atsumu đi chơi trong ngày để hẹn với Motoya, và khi mặt trời lặn, và tóc vàng về nhà, anh ta đưa ra câu hỏi.

Đơn giản mà hiệu quả. Atsumu đã khóc nhưng nói đồng ý. Khi anh ấy nhận xét về việc anh ấy thích chiếc nhẫn đến mức nào, và Kiyoomi nói với anh ấy về ý tưởng cho chiếc nhẫn thực sự của họ, anh ấy đã khóc lần thứ hai.

Vì vậy, nhiều người đã đứng dậy và vòng tay chúc mừng họ và hỏi khi nào đám cưới sẽ diễn ra. Tất cả những gì cặp đôi nói khi đó là họ vẫn chưa chắc chắn về điều đó. Lễ đính hôn diễn ra khá gần đây, và với đại dịch đang diễn ra, cuộc hẹn hò vẫn đang được tiến hành.

Motoya biết rõ hơn điều đó.

Kiyoomi nói với anh ta.

Trong khi họ đang thiết lập mọi thứ mà anh ấy thực sự muốn nó xảy ra vài tuần sau Thế vận hội Tokyo. Trong trường hợp họ không mang được huy chương về nhà, nó sẽ giúp mọi người vui lên.

Mặt khác, nếu họ đã làm được, thì đó chỉ là một lý do chính đáng khác để ăn mừng. Motoya nghĩ lại cuộc trò chuyện đó trong phòng khách rất nhiều và một điều cụ thể mà người anh họ của anh ấy đã nói với vẻ lan man của anh ấy.

"Tôi muốn bước lên bục vinh quang tại các trận đấu không chỉ vì tôi muốn làm cho đất nước của mình tự hào mà còn vì tôi muốn đứng lên đó cùng anh ấy, những tấm huy chương trên cổ chúng tôi, tự hào về việc chúng tôi đã đi được bao xa và chúng tôi sẽ còn xa hơn thế nữa. Thực hiện đám cưới sau đó có vẻ như là cách hoàn hảo để thực hiện bước tiếp theo."

Một nụ cười tinh tế nở trên khuôn mặt Motoya khi anh nhìn sang người em họ và người chồng tồi tệ của anh ta, người đang đút một miếng sushi cho người đàn ông tóc đen. Trông họ lúc nào cũng hạnh phúc đến nỗi đôi khi Motoya tự hỏi liệu họ có biết rằng có quá nhiều người ghen tị với những gì họ có hay không.

Tình yêu 'chỉ có một lần trong đời' mà bạn vừa biết sẽ đứng vững trước thử thách của thời gian. Và làm sao mà không được khi hai người này đều là những người ngu ngốc và cứng đầu nhất mà chàng trai tóc nâu từng gặp trong cả cuộc đời.

Motoya đã cùng Kiyoomi vượt qua tất cả.

Cả cuộc đời của họ, anh ấy dõi theo anh ấy, đứng cạnh anh ấy, chơi đùa với anh ấy, và cả hai đã ở đó suốt thời gian qua. Tuy nhiên, anh cũng coi đó là nhiệm vụ cá nhân của mình trong cuộc sống là giữ cho người anh em họ của mình có nền tảng và khiêm tốn.

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ