Chúng ta sẽ giấu cho đến khi không thế nữa (1)

519 35 2
                                    

Chủ nhật, ngày 19 tháng 5 năm 2019:

Ring...

Ring ...

Ring ...

Trước lần thứ tư, đường dây kết nối và giọng nói của Osamu có thể được nghe thấy qua loa. "Này Tsumu, có chuyện gì vậy?"

"Này, chúng tôi vừa xuống máy bay và sẽ về đến nhà trong khoảng 45 phút nữa. Mày có thể bảo Ma đi ăn trưa không? Tao muốn ăn một số đồ ăn không phải từ máy bay."

"Chúng ta chỉ mới bắt đầu từ một chút nào đó. Khi mày đến đây, mọi việc sẽ xong."

"Liệu có đủ nếu một người nữa đi cùng không?"

"Ý của mày là gì? Còn ai đến đây?"

Atsumu nhìn sang người bạn trai mới quen của mình ở quầy hành lý. Vali của Kiyoomi vẫn chưa ra, và chỉ còn một đống nữa. Atsumu quan sát anh ta khi anh ta nhìn chằm chằm vào trục mở với cường độ lớn đến mức, người ta sẽ nghĩ rằng Kiyoomi đang cố gắng đe dọa nó để đưa ra túi của mình.

Tóc vàng mỉm cười và sau đó trả lời, "Bạn trai của tao."

Đầu dây bên kia im lặng đến chết người, và chỉ để gây phiền nhiễu và khiến em trai mình và Suna, người có lẽ cũng đang nghe cuộc gọi, kiễng chân lên, Atsumu nhanh chóng dập máy và đặt điện thoại của mình ở chế độ trên máy bay.

Anh đút túi và bước đến chỗ Kiyoomi, người cuối cùng đã lấy được túi của mình từ quầy.

"Này, anh yêu, đã sẵn sàng để gặp gia đình em chưa?"

"Chắc chắn rồi, nhưng hãy nhắc tôi một lần nữa, tại sao chúng ta lại làm việc này sớm như vậy?"

Atsumu bật cười nhanh trước câu nói trớ trêu đó và sau đó trả lời anh ta, nói rằng, "Omi-Omi, em mới gặp cả gia đình lớn của anh trong cả tuần. Em nghĩ anh có thể xử lý mẹ em. Nó không giống như anh không biết Osamu và Sunarin. Bây giờ thôi, sẽ ổn thôi."

Kiyoomi thở dài nhưng vẫn gật đầu và kéo vali về hướng ga xe lửa. Atsumu theo sau anh ta, một nụ cười chó săn vàng được vẽ trên các đường nét trên khuôn mặt anh ta.

Miya Jume là một người phụ nữ vui vẻ duyên dáng, người mở cánh cửa với nụ cười rạng rỡ để chào đón cậu con trai lớn và người bạn trai bí ẩn của mình đến nơi ở của Miya. Kiyoomi ngay lập tức nhận thấy các con trai của cô giống cô như thế nào. Tóc cô ấy có màu nâu sẫm, và đôi mắt của cô ấy giống Atsumu, màu nâu hạt dẻ ấm áp.

"Chào mừng về nhà, Atsumu. Rất vui vì con đã trở lại với ai đó." Đôi mắt của cô ấy rơi vào Kiyoomi, và sau khi lướt nhanh qua người đàn ông cao lớn, tóc đen, cô ấy nói thêm với một nụ cười ranh mãnh, "Và mẹ thấy con có mang theo một người bạn đồng hành."

Đôi má của Atsumu hơi ửng hồng khi anh ấy nói, "Ừ, Mẹ. Đây là Kiyoomi. Omi-Omi, đây là mẹ của em."

Kiyoomi cúi đầu kính cẩn. Jume nhìn anh, có chút giật mình, phải một lúc sau cô mới làm được như vậy, không ngờ anh lại ra dáng như vậy. Atsumu tiếp tục nói thêm, "Anh ấy là bạn trai giả trở thành thật của con."

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ