Chúng ta sẽ giấu cho đến khi không thế nữa (2)

376 32 0
                                    

Chủ nhật, ngày 28 tháng 7 năm 2019:

Ánh nắng xuyên qua cửa sổ và rèm che của căn hộ của Kiyoomi, và giống như hầu hết mọi buổi sáng trong 10 tuần qua, điều đầu tiên Atsumu nhìn thấy là đôi mắt đen như than đang nhìn anh khi các giác quan của anh bắt đầu nhạy bén hơn sau khi ngủ hơn 8 giờ. giờ. Anh đã đắm chìm trong tình cảm hướng về anh ngay từ khi một ngày của anh bắt đầu khi thức dậy bên cạnh người đàn ông anh yêu.

"Chào buổi sáng, Omi-Omi."

"Buổi sáng, tình yêu của tôi."

Atsumu đã ngừng đổi tên gọi yêu liên tục kể từ khi họ trở về từ Okinawa. Anh ấy chủ yếu gắn bó với những biệt danh đã có của mình trong khi cũng thêm babe vào kho tên gọi của mình.

Mặt khác, Kiyoomi, thỉnh thoảng nghĩ ra một cái gì đó mới để làm Atsumu ngạc nhiên và vẫn sử dụng một số cái ban đầu trong chuyến đi của họ. Đến giờ, chuyền hai đã tìm ra khi nào anh ta sẽ sử dụng những tên gọi phổ biến nhất trong kho vũ khí cá nhân của mình.

'Tình yêu của tôi' chỉ được nói trong bối cảnh buổi sáng tốt lành hoặc buổi tối tốt lành. Atsumu thích tưởng tượng đó là vì Kiyoomi muốn những lời đó như một lời nhắc nhở nào đó vào đầu và cuối mỗi ngày.

Mặt khác, 'em yêu' được sử dụng khi Omi cố gắng thuyết phục anh ấy về điều gì đó, và bất kỳ biến thể nào của 'cưng' đều nhằm trêu chọc anh ấy. Atsumu đã phát điên lên rằng nó vẫn hoạt động như một thứ bùa chú kể cả sau ngần ấy thời gian.

Anh ấy vẫn đang trong quá trình tìm ra bất kỳ cái nào khác sẽ xuất hiện ngẫu nhiên.

Tuy nhiên, hiện tại, anh gạt tất cả những suy nghĩ đó sang một bên để nhận được nụ hôn chào buổi sáng từ Kiyoomi. Nó vẫn như mọi khi nhưng vẫn gây ra một đàn bướm hoành hành trong bụng anh.

Một tay đặt lên má Atsumu, nghiêng đầu lên trên, tay còn lại đặt trên hông anh một cách thoải mái. Kiyoomi dùng ngón tay cái xoa những vòng tròn mềm mại lên làn da trần khi anh áp môi họ vào nhau.

Những ngón tay của Atsumu lần vào lọn tóc xoăn của bạn đời, cẩn thận chải qua. Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng khi Kiyoomi rên lên một tiếng thỏa mãn và mỉm cười đón nhận nụ hôn khi cảm nhận được phản ứng của Atsumu.

Tay đập lùi ra xa đủ để quan sát khuôn mặt anh, lướt ngón tay cái qua nụ hôn sưng tấy lên môi dưới. "Chúa ơi, Atsu, em đẹp khi thế này."

Biệt danh ngay lập tức mang lại sự ấm áp trên khuôn mặt của tay chuyền. Một bổ sung mới mà Kiyoomi chỉ mới bắt đầu sử dụng cách đây một tháng là gọi anh ấy là 'Atsu.' Theo lời của chính người đàn ông đó, Kiyoomi đã sử dụng nó bất cứ khi nào họ có một chút thời gian để yêu Atsumu. Không cần phải nói, Atsumu đã khóc trong lần đầu tiên nhận được lời giải thích đó.

Bây giờ, giọng nói khàn khàn của tóc vàng vừa thức dậy. "Anh có biết những gì anh làm với em không, Omi?"

"Không, tôi không. Hãy nói cho tôi biết, em yêu. Tôi đang làm gì với em vậy?" Kiyoomi quay lại trêu chọc anh. Atsumu gần như rên lên vì thất vọng, nhưng thật khó để tập trung khi hơi ấm từ bàn tay Kiyoomi, hông anh bắt đầu di chuyển lên xuống bên hông, khiến anh nổi da gà.

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ