Chúng ta là giả cho đến khi không cần thế nữa (4)

503 50 3
                                    


Thứ Ba, ngày 14 tháng 5 năm 2019, 10:30 sáng, Bãi đậu xe của RESORT MAGIC

Phần lớn khách mời của đám cưới đã ở đây, chờ lên thuyền để đưa họ đến Đảo Maejima. Sáng nay Kiyoomi nhận ra rằng Atsumu thực sự không biết phải làm gì với bộ quần áo mới của mình, vì vậy anh luôn chọn trang phục của tóc vàng trong ngày.

Nhờ vậy, tóc vàng giờ trông giống như một trong những người mẫu từ cuốn catalog mà mẹ anh ấy thích đọc. Khi gia đình anh tiễn cả hai đến bến cảng nhỏ, Kiyoomi biết rằng nỗ lực của anh là xứng đáng.

Chị gái của anh kéo anh sang một bên để mẹ của họ sờ soạng Atsumu và nói, "Kiyo, tôi hy vọng con biết tất cả chúng tôi đã hỗ trợ con nhiều như thế nào trước đây, nhưng chết tiệt, con thực sự chọn được một viên ngọc vương miện ở đó."

Kiyoomi đã nghe những lời bình luận tương tự như vậy trong suốt hai ngày rồi, và họ không làm gì khác hơn là nâng cao cái tôi của anh ấy vào lúc này. Vâng, Atsumu thực sự là người bắt được tất cả các vụ đánh bắt. Và nó thậm chí không có thật.

"Cảm ơn, con đã nói với mẹ rằng thời gian hẹn hò sẽ giúp ích cho con. Con chỉ cần đợi một người thích hợp."

Mẹ của anh mỉm cười và nói điều gì đó Kiyoomi nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ nghe thấy bất kỳ ai trong số họ. "Mẹ xin lỗi, chúng ta đã gây áp lực cho con quá lâu. Chúng ta chỉ muốn nhìn thấy con hạnh phúc một lần nữa."

Nếu anh ấy là một con người tình cảm hơn, Kiyoomi sẽ khá chắc chắn rằng câu nói đó sẽ khiến anh ấy rơi nước mắt. Nhưng anh ấy không phải vậy, vì vậy anh ấy chỉ cảm ơn mẹ của mình và đưa cô ấy trở về gia đình của họ.

Sau một vài phút, họ bắt đầu lên thuyền. Kiyoomi và Atsumu ngồi cạnh nhau, tay đan vào nhau và Atsumu tựa đầu vào vai người đàn ông cao hơn.

Bên cạnh Kiyoomi là Motoya và Haruki ngồi xuống bên cạnh Atsumu. Cách đó không xa là cặp đôi Mai và Kayla. Trong phần lớn thời gian của chuyến đi, Atsumu đang chăm chú lắng nghe Haruki kể cho anh nghe những câu chuyện về những người bạn của cô ấy từ Tokyo và người cô ấy thích chơi trong đội bóng đá của trường cô ấy.

"Nghe có vẻ như em đã có một khoảng thời gian vui vẻ ở trường trung học." Haruki gật đầu rất nhiệt tình và hỏi, "Thời trung học đối với anh như thế nào?"

"Ồ, thậm chí phải bắt đầu từ đâu? Cả ba năm của tôi đều dành để chơi bóng chuyền ở cấp độ quốc gia. Hầu hết bạn bè đều là đồng đội của tôi, và tôi dành mỗi giờ sau giờ học để luyện tập. Tôi không tập trung vào việc học ở trường... Điểm của tôi luôn ở mức trung bình khá."

Motoya cắt ngang, "Có lý."

Atsumu ngay lập tức bắn trả một người bị xúc phạm, "Điều đó có nghĩa là gì?"

"Rằng em không phải là ngọn đèn sáng nhất trên cây thông Noel, tình yêu." Kiyoomi giải thích.

Atsumu không biết liệu mình có nên bị xúc phạm hay vui mừng trước cái tên gọi yêu mới. Anh ấy giải quyết vì chỉ bĩu môi với Kiyoomi. "Nó không giống như tôi dự định vào đại học khi rõ ràng là vào năm thứ hai của tôi, tôi có thể lên chuyên nghiệp ngay sau khi học trung học."

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ