Chúng ta sẽ giấu cho đến khi không thế nữa (7)

347 19 1
                                    

Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2019:

Được trở lại sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải thật phấn khích.

Atsumu cảm thấy hòa hợp với bản thân và đồng đội của mình, khiến mỗi lần đấu trôi qua đều không nhanh chóng. Sự hài lòng khi chứng kiến những pha bóng của anh ấy rơi xuống mặt đất ở phía bên kia lưới là không gì sánh được.

Mặc dù những gương mặt giận dữ hướng về phía họ của đội kia cũng đã xuất hiện ngay sau đó, đặc biệt là khi họ thi đấu với EJP Raijins ngày hôm nay. Cùng bạn trai chọc giận Suna và Motoya là niềm vui nhất mà anh từng có trên sân đấu.

Hôm nay Kiyoomi cũng đang ở phong độ tốt nhất, đánh mọi quả bóng với sức mạnh đến mức họ gần như phóng qua đối thủ trước khi họ kịp phản ứng.

Nhìn chung, MSBY đã thống trị trận đấu ngày hôm nay, giành chiến thắng trong trò chơi chỉ sau ba set.

"Và đó là một pha chuyền bóng tồi tệ của chính người đàn ông, số 13 Miya Atsumu! Với điều đó, trận đấu kết thúc với tỷ số 3 - 0 cho MSBY Black Jackals! Mato-san, những Jackals đó đã không để thua hôm nay. Họ đang cháy!"

Bình luận viên đã nói chuyện với người đồng dẫn chương trình của mình. Phía sau họ, các cầu thủ MSBY đang ăn mừng chiến thắng của họ với đám đông cổ vũ họ. Người đồng dẫn chương trình trả lời sau khi nhìn qua họ một lúc. "Chắc chắn là như vậy. Các cú đập đều rất dữ dội cho đến khi kết thúc, vậy liệu EJP có thực sự có cơ hội?"

"Libero của họ đã làm hết sức mình, nhưng có vẻ như hôm nay Sakusa-san đã làm khó thêm người anh em họ của mình. Ý tôi là, tất cả chúng ta đều biết về sự kình địch chớm nở mà chúng ta thấy trên sân mỗi khi hai đội đó đấu với nhau."

"Đó không chỉ là Komori và Sakusa. Bokuto và Washio, cũng như Miya và Suna, từng là đồng đội ở trường trung học. Đứng ở hai phía khác nhau của lưới sau khi chơi cùng nhau trong quá khứ khiến bạn muốn giành chiến thắng hơn nữa."

"Thực vậy." Bình luận viên nhìn lại sân rồi quay lại máy quay. "Chà, có vẻ như các cầu thủ đã bình tĩnh trở lại và hiện đang gặp gỡ người hâm mộ. Hãy xem liệu chúng ta có thể cướp được một trong số họ để phỏng vấn nhanh không."

Akiko đứng cùng Kiyoomi khi các phóng viên đến gần họ. "Xin lỗi, Sakusa-san. Có phiền không nếu chúng tôi hỏi bạn một số câu hỏi? Có vẻ như bạn đang rảnh vào lúc này." Người quản lý PR và cầu thủ trao đổi với nhau vài cái nhìn trước khi gật đầu.

Người quay phim hướng dẫn nhanh cho họ về vị trí của họ, và khi Akiko bước ra khỏi khung hình, phóng viên hỏi, "Vậy trước hết, đội của bạn vừa có một chiến thắng lớn. Bạn cảm thấy thế nào?"

Kiyoomi đã trả lời rất nhiều cuộc phỏng vấn trong suốt sự nghiệp bóng chuyền của mình, và các câu hỏi luôn giống nhau. Mỗi phóng viên là một bản sao của nhau mà đã chán đến mức không thể chịu đựng được sau lần thứ ba. Tuy nhiên, tay đập biết đó chỉ là một phần của công việc.

Vì vậy, anh ấy trả lời, "Nó cảm thấy rất hài lòng. Khởi đầu mùa giải với một chiến thắng như năm ngoái luôn là một dấu hiệu tốt cho thấy chúng tôi sẽ làm như thế nào trong những mùa giải sắp tới."

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ