Chúng ta là giả cho đến khi không cần thế nữa (5)

476 36 0
                                    

Thứ 4, ngày 15 tháng 5 năm 2019, 2:09 sáng, STRATA Naha

Atsumu không ngủ được. Sau bữa tối đó, anh cảm thấy mê sảng và bồn chồn vì đôi khi khuôn mặt anh nóng lên khi Kiyoomi gọi anh hoặc khi chạm vào anh. Khi họ quay trở lại phòng của mình, tay đập đã đặt tay lên lưng anh ta, và khi một trong những người lớn tuổi của gia đình Komori đi ngang qua họ, Kiyoomi đã hôn lên đỉnh đầu của anh ta, khiến nó quay như điên.

Có lẽ đồng ý với toàn bộ kế hoạch này không phải là một ý kiến hay vì tình trạng bệnh tim nghiêm trọng mà Atsumu đang nhận được từ cầu thủ đồng đội của anh ấy đã dành cho anh ấy nhiều tình cảm như thế này.

Lúc đầu, Atsumu nghĩ rằng anh ấy có thể sử dụng tuần này để cuối cùng loại bỏ tình cảm còn vương vấn với Kiyoomi khỏi hệ thống của mình.

Nhưng điều này...

Với mỗi cái tên mà cậu ấy được gọi, mỗi cái chạm tay còn sót lại, và mỗi cuộc trò chuyện nhỏ giữa họ, Atsumu thấy mình càng ngày càng lún sâu hơn.

Anh quan sát khuôn mặt đang ngủ của người bạn trai giả của mình có vẻ rất bình tĩnh, rất thư thái - đẹp đến nỗi ánh trăng xuyên qua cửa sổ và đổ bóng lên đó. Nó khiến Atsumu muốn đưa tay ra và chạm vào nó. Cam kết từng đường nét của làn da nhợt nhạt sẽ ghi vào ký ức và giữ nó bên anh mãi mãi.

Atsumu cũng muốn nhìn thấy khuôn mặt như thế này sau khi tuần này kết thúc. Bây giờ anh đã được nếm thử, anh đã ghiện. Và không chỉ vậy, nó còn khiến anh ta muốn nhiều hơn nữa.

Anh muốn biết nụ hôn của Kiyoomi sẽ có cảm giác và mùi vị như thế nào. Nếu anh ấy nóng hoặc lạnh khi âu yếm. Làn da mềm mại trên cơ thể anh sẽ cảm thấy như thế nào khi được Atsumu chạm vào. Những buổi hẹn hò sẽ như thế nào với anh ấy. Đánh giá về cách người kia hành động với anh ấy xung quanh gia đình anh ấy và chuyến đi đến bãi biển của họ vào thứ Hai, Atsumu chỉ có thể đoán được sự việc thực sự có thể như thế nào.

Atsumu không khỏi thất vọng với toàn bộ tình huống này. Đây không phải là điều anh ấy nghĩ đến.

Anh ấy không nghĩ bài thuyết trình PowerPoint của Kiyoomi lại được yêu thích đến vậy. Anh không chuẩn bị cho tình yêu và tình cảm tuyệt đối của Sakusa và Komori sẽ cho anh thấy.

Chuyền hai đã tìm hiểu mọi thứ có ý nghĩa về họ từ 36 slide, đã biết họ trong tổng số hai ngày rưỡi và họ đã coi anh ta như một phần của gia đình mình. Và anh không ngu ngốc đến mức phủ nhận rằng họ đã có một vị trí vĩnh viễn trong trái tim Atsumu suốt phần đời còn lại của anh - đặc biệt là Haruki, Maki và Mai.

Anh thở dài khi tập trung nhìn lại gương mặt của đồng đội. Để Omi ra đi sau tuần này là điều không thể, đặc biệt là miễn là họ ở cùng một đội.

Thứ 4, ngày 15 tháng 5 năm 2019, 10:45 sáng, Lâu đài Shurijo

Điểm đến cho chuyến đi hôm nay đã được Kayla chọn một cách cụ thể. Khi còn học đại học, cô theo học chuyên ngành Kiến trúc cùng với môn Lịch sử Đông Á.

Trong khi hẹn hò với Mai, họ đã đến thăm vô số lâu đài, đền thờ cổ kính trên khắp đất nước. Đây rõ ràng là một trong những điều họ vẫn phải kiểm tra danh sách của cô ấy, hoặc vì vậy cô ấy đã giải thích nó với Atsumu khi họ đến.

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ