Chúng ta là giả cho đến khi không cần thế nữa (3)

792 49 3
                                    

Thứ Hai, ngày 13 tháng 5 năm 2019, 7:30 sáng, STRATA Naha

Tiếng chuông báo thức thường ngày của Kiyoomi đã đánh thức cả hai. Bất đắc dĩ, Kiyoomi quay sang tủ đầu giường để tắt nó đi. Bên cạnh anh, Atsumu ngồi dậy, duỗi tay ra. "Mấy giờ rồi, Omi-kun?"

"Nên là 7:30." Atsumu nhìn anh ta; nét mệt mỏi vẫn hằn lên trên khuôn mặt anh. "Sao sớm vậy? Cậu còn không ngủ trong kỳ nghỉ sao?"

Kiyoomi đứng dậy và đi vào phòng tắm để thay quần áo. Từ đó, anh ấy trả lời, "Tôi luôn đi chạy buổi sáng, và một kỳ nghỉ sẽ không thay đổi điều đó. Anh có thể tự do tham gia với tôi hoặc ngủ cho đến khi tôi trở lại. Sau đó, chúng tôi vẫn phải đi mua cho anh một số quần áo. "

Atsumu gọi lại từ phòng khác, "Không, bây giờ tôi đã tỉnh rồi. Cũng có thể tập luyện đi."

Sau đó, họ hỏi nhân viên lễ tân những tuyến đường tốt nhất để chạy xung quanh khu vực. "Khách của chúng tôi thường đến Công viên Midorigaoka để đi quãng đường ngắn hơn hoặc đến bãi biển nếu bạn muốn đi quãng đường dài hơn."

"Chúng tôi muốn trở lại trước 8:30, vì vậy bạn có thể chỉ cho chúng tôi đường đến công viên." Kiyoomi lắng nghe người phụ nữ khi cô ấy chỉ đường trên bản đồ.

Khi hai cầu thủ bóng chuyền chạy bộ, không khí dịu nhẹ của buổi sáng mùa xuân và bầu trời trong xanh như pha lê chào đón họ bên ngoài. Họ rơi vào nhịp độ thoải mái cho phần khởi động. Không phải nói nhiều vì cả hai đều tập trung vào việc rẽ phải.

"Cậu đi tắm trước đi, Omi. Tôi muốn tập vài bài trước khi đi." Atsumu cởi chiếc áo sơ mi ướt đẫm mồ hôi của mình ra và cho vào túi ni lông để giặt. Một thói quen mà anh ấy học được từ Kiyoomi. Tay đập gật đầu, lấy một bộ quần áo trong tủ thay quần áo và quay trở lại phòng tắm.

Atsumu bật một vài bản nhạc và bắt đầu thói quen tập thể dục buổi sáng thông thường cho các kỳ nghỉ.

Sau 30 phút, họ đã sẵn sàng để đi ăn sáng. "Mong anh biết, Motoya có lẽ cũng sẽ ở đó. Tôi đã thấy anh ấy đăng một story Instagram về đồ ăn của mình cách đây 5 phút. Những người còn lại của Komori chắc hẳn vẫn đang ngủ."

"Được rồi, cậu ta biết rồi sao?" Atsumu khá chắc chắn rằng anh họ của Kiyoomi sẽ biết mối quan hệ của họ là giả. Anh ấy đã thấy họ ở với nhau như thế nào và có thể ghép các mảnh lại với nhau. Ngoài ra, Atsumu đã nói với Osamu và Suna về toàn bộ chuyện này, và anh ấy sẽ không ngạc nhiên nếu Suna nói với đồng đội của mình.

"Tôi đã không nói với anh ta rằng anh thậm chí sẽ đến, vì vậy chúng tôi sẽ phải lừa, vì thế anh ta không gọi chúng ta là đồ nhảm nhí." Kiyoomi không nói với người em họ thân thiết nhất của mình để nhìn thấy trực tiếp vẻ mặt kinh ngạc của anh ấy khi anh ấy nói với Motoya về điều này.

"Được rồi, muốn biểu diễn một màn." Atsumu chắc chắn một nửa, Motoya biết về điều đó, nhưng nếu không, điều đó sẽ khiến buổi sáng hôm nay vui hơn rất nhiều.

"Tôi đang lắng nghe."

Họ phát hiện Motoya với bữa sáng của anh ấy đã hoàn thành một nửa bên cửa sổ trong phòng ăn sáng. Anh ấy hiện đang nhìn vào điện thoại của mình. Hoàn hảo.

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ