Chúng ta là giả cho đến khi không cần thế nữa (6)

499 38 0
                                    

Thứ Năm, ngày 16 tháng 5 năm 2019, 10:00 sáng, Bãi biển Naminoue

Hôm nay là ngày cuối cùng trước buổi lễ, và cha của Kiyoomi cho anh biết rằng có một sự thay đổi kế hoạch vào buổi chiều. Anh chị em của anh ấy đã sắp xếp một số hoạt động bất ngờ với Atsumu lúc 2 giờ chiều.

Tuy nhiên, chi tiết nhỏ đó nhanh chóng mờ đi trong tâm trí Kiyoomi khi anh mất thăng bằng và ngã khỏi ván lướt sóng. Khi trở lại bề mặt, anh ấy nhìn chằm chằm ngay vào khuôn mặt đang cười toe toét của Atsumu. Nếu điều đó là chưa đủ, tên khốn đó có đủ sự táo bạo để hỏi, "Đã bao nhiêu lần trong vòng 5 phút vừa qua, tình yêu? Bây giờ nó là số bảy rồi phải không?"

Hai vận động viên chuyên nghiệp và một số khách dự đám cưới trẻ tuổi khác đã quyết định nghỉ buổi sáng thứ Năm để tham gia lớp học chèo chống đứng. Chà, Kiyoomi sẽ không coi đó là một lớp học nhiều. Họ nhận được hai phút hướng dẫn và bây giờ được để cho các thiết bị của riêng họ trong một giờ rưỡi tiếp theo. Và trong khoảng thời gian 5 phút vừa qua, Kiyoomi đã ngã khỏi ván của mình bảy lần.

Và Atsumu đang có một ngày dã ngoại khi chứng kiến anh ta chỉ leo lên một lần nữa và ngã xuống khi cố gắng đứng dậy.

Bây giờ, Kiyoomi đã có cảm giác cân bằng tốt. Nhưng dù chỉ là một con sóng nhỏ nhất cũng có thể ném ra ngoài cửa sổ và anh ta chìm trong nước.

Sau bình luận của Atsumu, anh ấy đã có đủ. Không phải về hoạt động mà chắc chắn là những lời nhận xét tự mãn từ đối tác của anh ấy. Kiyoomi nắm chặt mép ván của tóc vàng và kéo nó về phía mình một cách mạnh mẽ nhất có thể.

Kết quả đúng như những gì anh ấy hy vọng. Atsumu mất chân và rơi xuống nước. Khi khuôn mặt của anh xuyên qua mặt nước, và anh hất tóc ra sau, Kiyoomi trong một khoảnh khắc đã quên mất rằng anh thậm chí còn đang phát điên, nhìn chằm chằm vào những giọt nước chiếu sáng khuôn mặt của chuyền hai.

Khi Atsumu lên ván và nhận thấy Kiyoomi đang nhìn mình chằm chằm, anh ấy cười toe toét. "Này, Omi, chúng ta cứ làm những gì Haruki đang làm và chỉ làm điều này trên ván. Nếu không, tôi sẽ không thấy chúng ta rời khỏi bán kính 50 mét trong giờ tới."

Anh ta lấy tấm ván của mình ra khỏi tay tay đập biên và tự nâng mình lên trở lại. Kiyoomi quay trở lại ván của mình, ngồi xuống như Atsumu.

"Vậy điều bất ngờ này mà anh chị em của cậu đã lên kế hoạch cho chúng ta. Có ý kiến gì không?" Kiyoomi lắc đầu. Nó có thể là tất cả mọi thứ. Điều duy nhất anh ấy biết là nó đang xảy ra trong khách sạn. Đó là tất cả những gì cha anh ấy nói với anh ấy sáng nay.

"Tôi không có manh mối chết tiệt nào mà chỉ có thể có nghĩa là đó sẽ là thứ mà tôi sẽ không đồng ý nếu tôi biết trước."

"Gia đình cậu thực sự là một cái gì đó, biết không? Giống như, tôi không thấy có nhiều khách ngoài chúng ta xung quanh chúng ta. Họ vừa đặt toàn bộ khách sạn?" Atsumu cười nói. Điều đó nhanh chóng tắt lịm trong cổ họng khi Kiyoomi trả lời,

"Chủ yếu là họ đã làm vậy."

Cuối cùng họ cũng bắt kịp anh em họ và anh chị em của Kiyoomi, những người đã theo dõi toàn bộ cuộc trao đổi từ xa, nụ cười được vẽ trên khuôn mặt của họ. Nó khiến Kiyoomi càng thêm nghi ngờ.

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ