Chúng ta sẽ giấu cho đến khi không thế nữa (6)

362 20 0
                                    

Thứ Hai, ngày 12 tháng 8 năm 2019:

Kiyoomi và Atsumu luôn là những người đầu tiên tập luyện, kể cả năm ngoái. Lúc đầu, họ sẽ chỉ ở các phía khác nhau của phòng tập và làm việc riêng của họ. Nhưng cuối cùng, Kiyoomi đã đến xung quanh để dung túng và sau đó thậm chí còn tận hưởng sự hiện diện của Atsumu trong khi khởi động.

Nhìn thấy họ đã luyện tập một số cú đánh khi cả đội đến phòng tập thể dục không có gì lạ. Meian luôn chỉ bảo họ hãy tiết kiệm năng lượng một chút cho việc luyện tập thực tế và để họ tiếp tục.

Hôm nay là ngày tập luyện đầu tiên cho mùa giải sắp tới, bắt đầu bằng buổi tập lúc 9h30 sáng. Atsumu đặt bóng cho Kiyoomi ở độ cao, gần lưới và không quá nhanh để bạn trai có khoảng thời gian chuẩn bị cho pha chạy chỗ và đánh đầu hoàn hảo. Đó là một cú tung hoàn hảo, giống như người đánh thích chúng nhất.

Khi quả bóng chạm sàn bên kia lưới với một tiếng đập lớn thỏa mãn, cánh cửa phòng tập mở ra. Tất cả cùng một lúc, đồng đội của họ bước vào. Hinata và Bokuto dường như nói về kỳ nghỉ mà họ đã đi với bạn trai của mình trong khi Tomas cười vì một trò đùa mà Inunaki nói khi họ đến gần hơn. Barnes vẫy tay chào cặp đôi trên sân.

Kiyoomi và Atsumu vẫy tay lại, và khi không ai nhìn, họ liếc nhìn nhau, cười tinh quái. Đã đến lúc thực hiện kế hoạch của họ từ vài tháng trước.

Người đánh bóng lấy một quả bóng khác từ xe đẩy và vị trí của mình ở cuối sân. Anh ấy chuyền bóng và bắt đầu chạy về phía lưới. Atsumu chủ ý đặt bóng đi quá xa và quá nhanh khiến nó chỉ sượt qua các ngón tay của Kiyoomi trước khi bay ra ngoài biên.

"Cái gì vậy, Atsumu?" Kiyoomi vẫn giữ giọng của mình ngay cả khi anh ấy có biểu hiện cáu kỉnh. Trong khóe mắt của anh ấy, anh ấy có thể nhìn thấy những người khác đang nhìn họ. Không phải vì tay đập đã gọi Atsumu, mà vì anh ta không gọi anh ta là Miya.

"Ồ, xin lỗi, Omi-kun. Có phải tôi đã đặt quá nhanh để đôi chân nhỏ của cậu bắt kịp không?" Atsumu chế nhạo quay lại. Đồng đội của họ chỉ có thể nhìn thấy lưng của anh ấy, vì vậy nụ cười nhếch mép chỉ có thể nhìn thấy đối với bạn trai của anh ấy.

"Cưng, chân của anh còn lớn hơn của em."

Atsumu đã muốn phá lên cười nhưng vẫn cố gắng đáp lại. Vuốt ve phần thân dưới của mình, anh ấy trả lời, "Cặp đùi này có thể khác đi, anh yêu."

Kiyoomi nheo mắt, xem xét kỹ câu trả lời đó. "Em trai của em có lấy được tất cả các tế bào não giữa hai người không, em yêu?"

"Không, nhưng điều đó sẽ không quan trọng, anh giống như tôi là ngu ngốc." Cơ thể của Atsumu đã xoay đủ trong quá trình trao đổi để anh ấy cũng có thể nhìn thấy khuôn mặt của đồng đội của họ. Nhìn chung, kết quả là hơn cả hài lòng. Yêu thích cá nhân của anh ấy thực sự là Meian. Vẻ mặt của anh ta vừa hoàn toàn bối rối vừa có chút chán ghét.

Những tên to lớn khác chỉ biết nhìn chằm chằm, hoàn toàn mất hút với tình hình trước mặt. Trong khi đó, Inunaki trông rất kinh tởm. Trong một giây, Atsumu nghĩ sẽ kịch tính hơn biết bao nhiêu nếu chỉ hôn Kiyoomi ngay bây giờ để xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng anh ấy đã kiềm chế bản thân mình lúc này.

[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ