Thứ bảy, ngày 3 tháng 8 năm 2019:
Khi Atsumu rời khỏi xe taxi sau Kiyoomi, anh ấy chết sững trên đường đi của mình khi mắt anh ấy nhìn vào khu chung cư ở khu Aoyama mà họ đang đứng trước mặt. Tay đập nắm lấy tay anh, kéo anh ra cửa kính. "Đừng nhìn chằm chằm cả ngày, đồ ngốc. Chúng ta đã khá muộn."
Atsumu hướng sự chú ý của mình ra khỏi tòa nhà và hỏi, "Chúng ta vẫn còn sớm 5 phút sao?"
"Tôi luôn cố gắng đến sớm 15 phút cho những bữa tiệc kiểu này. Vậy thôi." Atsumu cảm thấy một nụ cười vô vọng hiện lên trên khuôn mặt của mình và chỉ để mình được kéo vào một trong những thang máy ở phía sau hành lang. Kiyoomi nhấn nút lên tầng trên cùng, và khi cánh cửa đóng lại, anh ngã người vào tường.
Atsumu siết chặt bàn tay, vẫn giữ chặt tay anh và gửi cho bạn trai một cái nhìn khích lệ. Kiyoomi nhìn anh chằm chằm và khẽ nói: "Cảm ơn."
Chính xác thì Kiyoomi đã cảm ơn anh ấy vì điều gì, Atsumu không chắc. Một số điều anh ấy vẫn đang tìm hiểu về bí ẩn đó là bạn trai của mình. Nhưng anh ấy có tất cả thời gian trên thế giới để làm điều đó, vì vậy tóc vàng không vội vàng.
Khi giọng nói trong thang máy thông báo họ đã đến, Kiyoomi tiến lên và nhanh chóng nói: "Hãy cố gắng kìm chế sự cuồng nhiệt trong căn hộ một chút."
Cánh cửa mở ra khi Atsumu nhanh chóng trả lời, "Lần này em sẽ không kéo một STRATA Naha vào anh đâu."
Kiyoomi cười khúc khích, lần đầu tiên bước vào ngôi nhà thời thơ ấu của mình kể từ Giáng sinh. Anh vòng qua góc phòng khách được trang trí đẹp mắt, nơi anh tìm thấy hầu hết các vị khách khác.
Bố mẹ anh đang nói chuyện với Mai. Kayla bước đến chỗ họ với vài ly sâm panh. Nhìn quanh, Kiyoomi vẫn chưa phát hiện ra Motoya ở đâu. Anh thấy Maki đang nói chuyện với một trong những người bạn của cô mà anh không nhận ra trong khi Haruki nhìn chằm chằm vào bụng cô một cách trắng trợn.
Những người lớn tuổi chỉ cần ngồi thoải mái trên ghế dài, trò chuyện riêng và chờ sự kiện chính bắt đầu. Dì Sayuri của anh để ý đến cặp đôi trước và bước nhanh qua phòng, bỏ mặc người chồng đang bối rối giữa câu nói của mình.
"Kiyoomi, Atsumu, thật tuyệt khi gặp lại con." Một vài cái đầu ngẩng lên khi được nhắc đến tên của họ, và Haruki ngay lập tức bỏ mặc Maki và bạn của cô ấy để chạy đến chỗ họ.
"Kiyo, anh đến rồi!" Lần này Kiyoomi mong đợi cái ôm của con gấu đến và bắt lấy cô ấy một cách duyên dáng hơn một chút. Cô ấy buông tay nhanh hơn rất nhiều so với lần cuối cùng Atsumu nhìn thấy cảnh tượng đó xảy ra trước mặt mình.
"Và cả anh nữa, Atsumu." Không cần phải nói, điều mà anh ấy rõ ràng không mong đợi là một nữ sinh trung học quay về phía anh ấy và trao cho anh ấy một cái ôm thật lòng. Anh nhìn sang bạn trai, thầm cầu xin sự giúp đỡ.
Sayuri cuối cùng là người nói điều gì đó đầu tiên vì tất cả những gì Kiyoomi làm là đứng đó, cười toe toét và nhìn Atsumu chết ngạt. "Haruki, làm ơn để Atsumu thở. Tất cả chúng ta đều muốn giữ cậu ấy ở bên cạnh anh ấy lâu hơn một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta Không
Fiksi PenggemarKiyoomi hấp tấp nói với mẹ rằng anh ấy sẽ hẹn hò khi đến đám cưới của anh họ mình, và Atsumu là lựa chọn hợp lý duy nhất mà anh ấy có. Trong một tuần đầy những tên gọi yêu trêu chọc và những hành động âu yếm ngọt ngào trước mặt gia đình Kiyoomi. Điề...