Thứ Ba, ngày 24 tháng 12 năm 2019:
Giải đấu hiện đang trong kỳ nghỉ lễ kéo dài hai tuần của họ. Sau khi trận đấu cuối cùng kết thúc với chiến thắng cho Black Jackals, họ hiện đang đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Vì vậy, Atsumu và Kiyoomi đang rất phấn chấn khi xe taxi của họ đến khu nhà của Sakusa ở ngoại ô Toyko.
"Nhân tiện, đó có phải là ngôi nhà thứ hai của anh không?" Atsumu hỏi khi người lái xe dỡ túi của họ.
Kiyoomi ôm eo anh, hướng ánh mắt anh về ngôi nhà truyền thống của Nhật Bản."Không hoàn toàn. Thực ra là ông bà của tôi. Chúng tôi liên tục thay đổi địa điểm tùy thuộc vào số lượng người dự định đến. Và vì chúng tôi có quá nhiều người cho căn hộ áp mái ở Aoyama, chúng ta ở đây trong năm nay."
Người tài xế chào tạm biệt cặp đôi và lái xe đi. Không hai giây sau, cửa căn nhà bật mở, ba người phụ nữ quen thuộc bước ra. Mai, Kayla và Aiya đến gần họ, vẫy tay với nụ cười thích thú trên khuôn mặt của họ.
"Này, đôi uyên ương. Thời điểm tuyệt vời!" Mai là người đầu tiên tiếp cận họ và ngay lập tức kéo Atsumu ra khỏi vòng tay của Kiyoomi và ôm. Tay đập biên nhìn chị họ của mình với một sự pha trộn kỳ lạ của sự bực bội và bối rối. Trong khi đó, Atsumu không để ý và chỉ đáp lại cái ôm chào đón.
"Đừng làm bộ mặt như vậy, em trai. Ghen tị không hợp với em" Aiya trêu Kiyoomi, người chỉ quay mặt lại để trừng trừng nhìn xuống ao bên trái của mình. Trong hơi thở, anh lầm bầm,"Tôi không ghen." Anh cố gắng điều chỉnh những tiếng cười khúc khích sau đó.
Atsumu muốn tham gia cuộc vui, đã hỏi,"Anh có điên không khi họ thích em hơn anh?"
Kiyoomi phớt lờ anh ta và thay vào đó đặt câu hỏi,"Ý chị là gì về thời điểm tốt, Mai?"
Chị họ của anh ta đã thả tóc vàng ra bây giờ, cũng thích thú với hành vi của em họ của cô ấy. Sau khi ôm anh ấy, cô ấy đáp lại,"Maki và Kin vừa gọi cho Aiya và nói rằng họ sẽ đến trong vài phút nữa, cùng với cô gái nhỏ ngọt ngào của họ."
Kayla đã giật lấy cả hai chiếc túi mà hai người đàn ông mang theo và mang chúng vào trong khi hai người kia bảo họ đợi bên ngoài trong khoảng thời gian còn lại.
Để câu giờ, Aiya quay sang họ và nói,"Nhân tiện, xin chúc mừng chiến thắng cuối cùng của các cậu. Yuji và tôi thực sự đã có một khoảng thời gian để xem hai set cuối cùng, và tôi phải nói rằng, đội của cậu thực sự đứng đầu tất cả trong mùa giải này."
Hai người chơi cảm ơn cô ấy khi cô ấy tiếp tục,"Tôi cũng không nhận thấy rằng trong các cuộc phỏng vấn sau đó rằng các cậu tránh rất nhiều câu hỏi về nhau. Đó có phải là tất cả các trò chơi mèo và chuột nhỏ của các cậu không?"
Mai khịt mũi khi Atsumu trả lời,"Chà, đúng là vậy. Được rồi, Kei, Giám đốc PR của chúng tôi, nghĩ rằng mọi người sẽ không nhận ra chúng tôi ở thời điểm này, vì vậy chúng tôi phải cẩn thận."
Hai người phụ nữ trao đổi với nhau một cái nhìn thoáng qua trước khi Mai hỏi,"Không cảm thấy mệt mỏi vào thời điểm này sao. Tôi nghĩ hầu hết các phản ứng bây giờ là tốt. Tại sao lại tiếp tục?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta Không
FanfictionKiyoomi hấp tấp nói với mẹ rằng anh ấy sẽ hẹn hò khi đến đám cưới của anh họ mình, và Atsumu là lựa chọn hợp lý duy nhất mà anh ấy có. Trong một tuần đầy những tên gọi yêu trêu chọc và những hành động âu yếm ngọt ngào trước mặt gia đình Kiyoomi. Điề...