Thứ 4, ngày 1 tháng 1 năm 2020:
Kiyoomi tỉnh dậy với một cảnh tượng lạ lẫm. Bình thường anh luôn là người tỉnh táo đầu tiên giữa hai người họ, nhưng không hiểu sao hôm nay lại không như vậy. Atsumu ngồi bên cạnh anh, bắt chéo chân và chỉ mặc chiếc áo choàng khách sạn, tay cầm một chiếc cốc đang bốc khói.
Anh ta nhìn xuống bạn trai của mình và nói với một giọng điệu vui vẻ."Ồ, tuyệt vời anh đã thức. Tối qua chúng ta đã bị bắt."
Kiyoomi lập tức bật dậy, mọi dấu hiệu buồn ngủ đều tan biến khi anh vội vàng lấy điện thoại ra khỏi tủ đầu giường. Khi nhìn thấy nhiều cuộc gọi nhỡ từ gia đình, đồng đội và Akiko và rất nhiều thông báo trên mạng xã hội hơn bình thường, anh ấy biết rằng bạn trai của mình đã không chơi khăm mình.
Trước khi anh ấy có thể bắt đầu tìm kiếm nguyên nhân gây ra tất cả các thông báo, ID người gọi của Haruki xuất hiện trên màn hình của anh ấy. Một chút kích động, Kiyoomi nhấc máy."Vâng, Haruki? Em muốn gì?"
Giọng của cô gái được bật ra khi cô ấy trả lời,"Không cần phải thô lỗ như vậy, Kiyo. Em vừa thấy anh và Atsumu thịnh hành trên Twitter, em đã xem tất cả và em không biết. Chúc mừng anh cuối cùng đã trở nên rõ ràng, em đoán vậy." Giọng nói của cô ấy rõ ràng là khá lạc lõng với tình hình hiện tại.
"Cảm ơn, nhưng tôi vừa mới tỉnh dậy. Chuyện gì đã xảy ra?"
Trước khi Haruki có thể nói với anh ấy, Atsumu đã trả lời câu hỏi. "Ai đó đã theo chúng ta đến khu vườn đêm qua và chụp ảnh chúng tôi hôn nhau lúc nửa đêm. Tôi đã tìm thấy khoảng hai mươi bài báo khác nhau cho đến nay."
Kiyoomi rên rỉ và nhanh chóng cáo lỗi với người em họ của mình để dập máy. Anh đưa tay về phía Atsumu để cho anh ta xem. Chàng trai tóc vàng đặt cốc lên tủ đầu giường và giật lấy điện thoại. Ngay sau khi nó mở khóa, anh ấy đã hướng nó về phía bạn trai của mình. Bài báo mới nhất vẫn được kéo lên.
Tiêu đề đọc: Cuối cùng, Sakuatsu đã được xác nhận.
Kiyoomi lấy điện thoại và cuộn xuống để đọc phần còn lại của bài báo.
Sau nhiều tháng phủ nhận những nghi ngờ ngày càng gia tăng, Miya Atsumu và Sakusa Kiyoomi đã bị bắt gặp hôn nhau lúc nửa đêm đêm giao thừa. Phóng viên giấu tên theo dõi họ nói rằng họ đã bí mật rời bữa tiệc NYE hàng năm của Hiệp hội bóng chuyền Nhật Bản vào khoảng 11:52 tối.
Chỉ còn chưa đầy ba phút giao thừa, họ đã trốn thoát đến khu vườn của Hotel New Otani Garden Tower. Anh ấy báo cáo rằng Miya dường như đếm ngược từng giây trước khi đồng hồ điểm 12. Khi khoảnh khắc đến, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn, được ghi lại trong những bức ảnh đính kèm bên dưới.
Dưới hai đoạn văn đó, một số hình ảnh đã được đính kèm. Kiyoomi cay đắng thừa nhận rằng anh thích cách chúng diễn ra. Khung cảnh của khu vườn với pháo hoa nổ sau lưng họ thật đẹp.
Hai tay của Atsumu đặt lên hai bên má của Kiyoomi. Anh nhìn lên khỏi điện thoại để tìm khuôn mặt trấn an của bạn trai mình."Chúng ta sẽ ổn thôi, Omi-Omi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SakuAtsu] - Cho Đến Khi Chúng Ta Không
FanfictionKiyoomi hấp tấp nói với mẹ rằng anh ấy sẽ hẹn hò khi đến đám cưới của anh họ mình, và Atsumu là lựa chọn hợp lý duy nhất mà anh ấy có. Trong một tuần đầy những tên gọi yêu trêu chọc và những hành động âu yếm ngọt ngào trước mặt gia đình Kiyoomi. Điề...