5:00 na pala.
Pagdating ko ay umiinom sila at naglalaro ng Cards.
"Oh Eros! San ka galing? Siguro ay natulog ka nanaman ano?" Wika ni Cinco.
"Ah. Oo. Ang ingay niyo kasi e."sabi ko naman.
"Grabe ka eros! Yung totoo Camping ba ang tawag jan sa ginagawa mo? Hahaha Napping yan! Hahahah" sabi ni rev. Habang hawak ang kaniyang baraha.
Tinignan naman ako ni cinco, tahimik lamang siya.
Si karl , rev at fred busy din sa baraha."Eros. Mag enjoy ka naman. Halika dito bro , baka hindi kana makahanap ng babae kapag masyado kang mailap. Kahit sa amin nga e." Hinila naman ako ni ram.
"hindi ko naman kasi kailangan ng babae" sabi ko. Totoo naman e. Aanhin ko naman sila. Sakit sa ulo at maiingay pa.
"Ay! Eros naman! Nasasabi mo lng yan kasi wala pang dumadating sa buhay mo! " kontra naman ni ram"Oo nga kuya eros! Andiyan nman si monique bakit ayaw mo? Kahit try lang?" Isa pa to
"Sinasayang mo si Monique. Maganda naman sya. Hindi maitatangging sexy.at napaka loyal nya sayo. Nakita mo ba yung post niya sa facebook? Hahahaha!! Yung picture ng buong kwarto niya? HahahaShet. Di ko makalimutan yun! Hahahah"sabi ni fred.
"Oo nga! Sa sobrang loyal niya sayo ay naka pinta ang buong katawan mo sa dingding niya! Grabe!. May mga unan din na nakaprint ang mukha mo! Halos mga gamit niya may mukha mo at pangalan mo. Ganon siya ka loyal sayo."sabi naman ni Rev.
"Hahaha." Sabay sabay silang nagtawanan .
"Fine. Pagkaisahan nyo ako pero ayoko sa mga obssess na tao."diretso kong sabi.
Natigilan naman sila. At agad bumanat si ram.
"Sabagay. Ang creepy nga ng ganon eros! Baka di natin alam pati undies nya may mukha mo.! Hahaha." Malakas na sabi ni Ram.
Kaya naman walang humpay ang tawanan nila.
Umiiling na lng si Cinco sa mga biro nila.sinamaan ko nalang sila ng tingin at kinuha ang isang bote ng alak at umupo.
Napagtripan nanamn siya.
Tumabi naman sakanya si Cinco at iniwan ang tatlo na patuloy parin sa pag tawa.
.
"Eros? Bakit nga ba mailap ka sa mga babae? "Seryosong tanong nito"Wala. Ayoko lang. Hindi ako mailap. May nakakausap naman akong mga babae bro ah?" Balik ko sakanya.
"Oo nga, may kinakausap ka nga. Ang mama mo, ang mga yaya niyo. Ang kapatid mo at prof na babae. Pano naman ang mga kaedad mo na babae? " litanya nito sakanya.
Hindi pa din ako umimik at ininum nlng ang beer.
"Bro, Mahirap mag-isa.bigyan mo sila ng chance. Bigyan mo ang sarili mo ng chance para maging masaya." Wika na may lungkot sa mga mata. At iniwan siyang nakaupo sa bato mag isa.
"I'll try." sabi ko. Napalingon naman si sinco at itinaas ang beer.
BINABASA MO ANG
Nirvana
ФэнтезиNirvana is a place of complete bliss,delight ang peace. Eros - son of God ,he shot arrows to human to make them fall in love.