Eros Pov:
Ang bigat bigat ng loob ko! Hindi ko siya naabutan! Argh. Nag aalala ako sakanya. Gabi na. Babae siya at mag isa pa!!!
Inis na inis akong bumalik kila Cinco.
"Oh bro! Bakit tumakbo si Nirvana? Siguro may ginawa ka ano? Hahaha I knew it! ! " asar ni Ram.
naiinis ako!
Wala akong panahon makipagbiruan.
Nagliligpit na sila ng gamit at naghahandang matulog.
"Bro. Mukhang batrip si Eros. Hayaan mo muna siya." Sani ni Jev.
"Hmmm? Mukha nga" sabat ni Fred.
Pumasok ako sa tent at sumunod si Cinco.
"Anong nangyari Eros"? Nag aalalang tanong nito.
"Hindi ko alam Cinco! Hindi ko alam!. basta bigla na lang siya nagpaalam umalis. Naiinis ako dahil hindi ko siya naihatid, delikado Cinco. " sabi ko.
Hindi ako mapakali.
"Relax. Alam mo ba kung saan siya nakatira? Pwede mo siyang puntahan." Suhestion nito.
Kaya lang ang problema ay
"Hindi ko alam kung san siya nakatira." Sabi ko.
"mahirap yan. Ah, tumawag nga pala sa akin si Monique. Nagtatanong kung busy ka ba talaga. May surprise daw siya sayo. " sabi nito.
Nilingon ko siya.
Siguro ang surprise niya ay ang pag punta niya dito.
Ayokong magtagpo sila ni Nirvana.
Dahil alam ko ang ugali ni Monique, minsan nga ay may inaway itong babae dahil lamang sa humiram ako ng gamit dito. Kung ano ano na ang sinabi niya at tinakot pa ito. Meron pa ngang pinahiya niya sa buong campus dahil lang sa nginitian ko ito.
Grabe talaga siya."Cinco tingin ko ay susunod si Monique dito" sabi ko sakanya.
"Dama ko din. Hindi yata mapakali ng hindi ka nakikita ." Totoo naman yun. Grabe.
Nakaksakal siya.bakit ba hindi niya na lang ako tantanan ang dami dami naman jan. Hay.
Umalis na si Cinco at tinawag ang kambal, si ram at karl.------------
Nakahiga na kami sa tent pero malalim pa din ang iniisip ko. Si Nirvana.kamusta na kaya siya? Kumain na ba siya? Hindi ba siya nalulungkot mag isa?? Aish!!
Bumalikwas ako ng higa. Hindi ako makatulog!
"Oh eros! Di ka mapakali jan! Ang galaw mo!" Sabi ni Ram. Aba! Kala mo naman na tutulog na! Nanunuod lang naman yata sa laptop! Tsk.
"Parang may naalala ako. Ang alam ko sa labas ka matutulog Ram?" Pang aasar ko.
"Hahahahaha" biglang tumawa ang kambal. Pati sila hindi pa tulog . Pero si Karl at Cinco ayun bulagta sa sulok.
"Ahm. Joke lang eros. ! Sige galaw ka lang. Heheh" tsk.
Epal talaga. 2 hours na akong baliktad ng baliktad ng pwesto at di pa makatulog.
Tulog na din ang kambal. Lumingon ako at nakita ko si ram. Tumatawa? Sa harap ng laptop??? 12:00 na ah??
Lumapit ako sa pwesto niya. Wala akong choice. Walang magawa . Di makatulog!
"Anong ginagawa mo?" Saway ko sakanya.
"Nakikipagchat!" Diretsong sagot niya ng di lumilingon.
Tinignan ko naman ang monitor. Kumunot ang noo ko.
Ang ka chat niya ay Araloves ?. Yung yung name sa facebook. So Girly girly.Nakitingin naman ako sa chat box.
---------------------------Gerald Alvarez: hi ara! Kamusta ang taekwando training mo kanina.?:)))))))
Araloves: hmmm? Okay lang. Masaya . But im exhausted.!
Gerald Alvarez: ah. What ya doing?
Araloves: wala . Chat chat lang. Di makatulog eh. Ikaw?
Gerald Alvarez: ako?? Hmmm. Busy.
Araloves: busy? Saan?
Gerald Alvarez: busy . Busy thinking of you
Araloves: Ang sweet sweet mo naman Gerald! Pero bakit di kita nakikita sa school?
--------------------------------Tsk. Gumamit ng ibang pangalan para maka chat si Ara. Wow. Iba na talaga pag may sira ang utak.
"Ram. Pinatitripan mo ba si Ara?" Tanong ko.
"Hmmm. Di naman. Hahahahah.
Grabe epic! Kahit maton pala. Kinikilig din hahahah! Pakipot lang pala.." sabi niya at nag type ulit.
"Ram . Wag ka mangtitrip ng babae . Baka makarma ka. Sa huli ikaw ang masaktan ." Sabi ko.
"Walang karma bro, pero nahanap ko na ang katapat ko. Hahhaha. Cge na tulog kana eros. Nagiging chismosa kana ha?"pangaasar niya.
Tsk. Makaalis na nga.
Nakakaantok pala kausap si Ram.
Makakatulog na din!-------------------------------
Medyo sabaw yung update. Agree? Hahahha.
Sensyaaa.!
BINABASA MO ANG
Nirvana
FantastikNirvana is a place of complete bliss,delight ang peace. Eros - son of God ,he shot arrows to human to make them fall in love.