Natigil ako sa pag mumuni muni ng dumating sa ang kambal at si Cinco.
Tinapik ko naman si karl sa may puno para ayain siyang kumain."Eros! Grabe ka ! Iniwan mo kmi kanina sa tent . Hindi mo tuloy nakita yung video ni monique! "Hinayang na hinayang na sabi ni jev habang kumakain.
"Bigay mo nalang siya sa amin eros. Hahaha. Joke!" Sabi ni Fred.
"Tinignan ko sila ng masama
Oh! Tama na yan kumain na kayo" pag aawat naman ni cinco.Si karl at Ram busy sa pagkain kaya tahimik.
nagmadali na akong kumain para maka iwas sa mga tanong nila. Pero hindi nila ako tinantanan.
"Kuya eros? Hindi mo ba talaga type si monique? Mukha namng mabait."biglang tanong ni carl.
Huminto naman sa pagkain sila jev, ram at fred na parang may maganda silang maririnig sakin. Kumuha naman ng beer si Cinco at nilapag sa harap.
"Oo nga eros! Monique yun bro! Hinahabol ng kalalakihan pero ikaw ang hinahabol niya. Swerte ka!" Wika ni ram .
"Hahahha! Di tinatablahan si eros sa mga ganon! Hahaa mga mahinhin type ata ang gusto niyan" sabat ni fred.
"Ah! Baka naman may iba kang gusto?
Hahaha. I knew it! Si elise ba? Yung babaeng nagbibigay ng lunch sayo?
Siguro siya ano? Mahinhin yun e." Sabi ni ram."Oh! Baka naman si Celine! Yun tahimik. Nerd yun e! Hahahha" sabi naman ni jev
Napasibangot ako. Bahala kayong manghula. Wala naman kasi talaga.
"Eros? Ano na ? Sino na nga?" Pangungulit ni ram.
Aish! Ang kulit wala nga e.
"Mga chismoso" sabi ko sa kanila at uminom ng beer .
Tinawanan naman sila ni Cinco.
"Eros! Parang magkakapatid na tyo. Bakit nag sisikreto ka jan?" -ram
Ah! Ayaw mo tumigil ha?
"Bakit ako ang topic dito? Bakit ikaw nag sisikreto ka? Sino yung babaeng sumipa sayo. Yung babaeng matapang na napataob ka? " pang asar ko sakanya.Nakita ko kasi sa campus na hindi siya makalapag sa babae.
Natigilan naman siya at tumawa ng malakas!!
"Ahahahahah! Yung babaeng baliw?
Si Ara yun! Kinontra ko lang naman siya. Sinipa niya ako. At pag inasar ko daw siya di lang yun ang aabutin ko. Grabe siya! Amazona! ""Baka may gusto ka doon"sabi ni karl
"Wala no! Sadista yun e!"pagtanggi naman ni Ram.
"Bakit mo pla siya inistalk sa facebook?"sabi ko
Napatulala naman siya. Magdadahilan pa sana siya pero nagsalita si Cinco
"uminom na nga lang tayo ng makatulog na. "
Tumigil naman na sila .
"Cheers! Para sa denial na si Ram! " sabi ni karl.
"Hahhaa. Cheers! "sabi ko naman.
Oh ano ka ngayon Ram. Hahahha---------------
super short update:D
BINABASA MO ANG
Nirvana
FantasíaNirvana is a place of complete bliss,delight ang peace. Eros - son of God ,he shot arrows to human to make them fall in love.