'anong plano natin bukas ng umaga?" tanong ni Ram. Kating kati nanaman to magala .
nandito padin kami sa fishing area.tapos na din kaming kumain, kayat' heto umiinom nanaman kami at nagkekwentuhan.nakikinig lang ako sakanila.
"hiking tayo!"suhestion ni karl. Hmm? Hiking.
"hindi pwede , mukhang uulan , delikado yun. "sabi naman ni Cinco
"ikaw eros ? anong gusto mong gawin bukas?"tumingin sila sa akin , at nag aabang ng magandang sagot.
"matulog" simpleng sabi ko , at nga nga sila.sa totoo lng may gusto akong puntahan at makita.
"aish ! nice eros!"sabi ni jev
"good idea! gawin mo yan, sana hindi kana magising hahahaha"lokong Ram talaga.
"Tama na yan. Mag swimming na lang tayo sa greenfalls at dun na din tayo magtayo ng tent." Hmm.not bad.
"I agree." wika ko. kaya tinignan nila ako.
"what? maganda doon at tahimik."
Hindi na din sila kumontra.
--------------------------
"Cinco, maglalakad lang ako jan sa malapit."
tumango siya sa akin at iniwan ko silang naglalaro ng scrabble.
medyo madilim sa parte dito, ngunit hindi mukhang delikado.
naghanap ako ng lugar na medyo maliwanag, at doon umupo. sinoot ko ang headset ko at pumikit.
sinasabayan ko ang kanta, ng may naramdaman akong tumabi sa akin.napangiti ako. naamoy ko siya, kilala ko kung sino siya. sobrang saya ko talaga.
sana laging nasa tabi konalang siya. gusto ko lagi ko siyang kasama at laging nakikita.
Si Nirvana.
----------------
Short update^_____^V
BINABASA MO ANG
Nirvana
FantasyNirvana is a place of complete bliss,delight ang peace. Eros - son of God ,he shot arrows to human to make them fall in love.