extra #3

188 12 7
                                    

⚠️🚨: chuyện có yếu tố đàn ông có thể sinh đẻ được! chú ý trước khi đọc và cấm trẻ dưới 18 tuổi cũng như những người không thích dạng này. có cả boylove(nam yêu nam). au không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu người đọc có bị làm sao vì đã có khuyến cáo từ trước!!









nay gia đình nhà park lại lần nữa tổ chức tiệc mừng, tôi nghe mang máng chồng tôi kể rằng công ty mới chiến thắng một vụ lớn do chính tay sunghoon đứng đầu điều khiển. aonyoung lại thấy vui mừng vô cùng. giờ mới để ý rằng những ngày đi sớm về khuya của anh là để làm ra được thành quả như này, cô hôm nay đặc biệt tâm đắc.

wonyoung tự dưng cảm thấy trong người mình nao nao rồi lại buồn nôn nên quyết định chạy thẳng vào nhà vệ sinh mà nôn thốc nôn tháo. lau vội miệng và dùng nước ở đó làm sạch miệng mình. thú thật dạo này có hay nhớ nhớ quên quên, dễ cáu mà cũng dễ giận nữa. Điển hình là chuyện của sunghoon, thấy anh suốt ngày đi làm nhiều như vậy mà suy ra những suy nghĩ không đâu vào đâu. đợt trước cũng chẳng bao giờ quản lí quá nhưng mà giờ lại thành ra như này. nhiều lúc wonyoung còn cảm thấy lo lắng rằng sunghoon sẽ bỏ mình mà theo mấy cô nàng trẻ đẹp khác. nhiều lần hỏi rằng có yêu mình hay không đều nhận được câu trả lời từ chồng mình nói mấy câu như " yêu rất nhiều " hay được cái hôm giận nhau kia có nói thêm câu "không yêu không cưới ". mà cô cũng chẳng hiểu sao chỉ vì mấy thứ hành động nhỏ hay anh hoàn thành công việc thành công là những điều kia gần như được xếp vào danh sách những thứ chưa từng xuất hiện trong đầu wonyoung. cô nhớ rằng mới vài tuần trước mình đi chơi cùng sunghoon nhưng hết quên túi sách đến điện thoại. đôi lúc để túi ở một nơi mà phút sau quay lại quên béng mất luôn. sunghoon có để ý và nói chuyện với cô lúc đi ngủ rằng anh sẽ đưa cô đi khám vì cảm thấy dạo này wonyoung không được khoẻ nhưng còn cô thì một mực từ chối. Mấy cái lúc này có gân cổ lên cãi đến chục tỉ năm sau thì cô cũng sẽ không từ bỏ suy nghĩ đó đâu nên bảo sao Sunghoon chả bỏ hết tâm can mà nghe theo những điều cô nói.


sunghoon giờ đang bận tiếp rượu các khách quen khác ở ngoài kia. trong này aonyoung mới đi từ phòng vệ sinh ra cảm thây phần lưng rất đau nhức. nhìn xung quanh rồi chọn đại một cái bàn phía góc.

lúc sau chỗ ghế bên cạnh có người đi tới - đó là jungwon. hai người họ nhìn nhau rồi nở một nụ cười chào mừng. jungwon với wonyoung từng chơi với nhau lúc cô mới chuyển sang nhà mới năm 10 tuổi. chơi đến giờ cũng khá lâu rồi nhưng từ tháng 7 năm ngoái đổ lại đây vẫn chưa gặp lại nhau hay nhắn được với nhau câu nào, từ đợt đi bữa tiệc rồi tiếp xúc gần hơn với sunghoon đến giờ.

jungwon và wonyoung lúc này đã yên vị trên chiếc ghế rồi bắt đầu trò chuyện. phục vụ đi ra rót một chút rượu vào ly. wonyoung tiếp tay cầm ly rượu lên khi phục vụ đi ra rồi đưa cho
jungwon. người bên cạnh jungwon đột nhiên chặn đường cốc lại ngăn nó tiến đến chỗ anh. wonyoung ngước nhìn người đó. bây giờ cô mới để ý người đàn ông đi cạng cậu bạn từ nãy đến giờ. có vẻ cũng cùng trong nhóm với sunghoon thì phải. wonyoung nhìn thoáng qua gương mặt người kia cái rồi chú ý đến hành động của hắn. từ nãy giờ cứ cái tay xoa xoá cái bụng của jungwon. Thấy wonyoung nhìn vào bụng mình nãy giờ jungwon không chịu được cười mà phải nói

" ừm giới thiệu với cậu đây là jay, chồng mình"

" chồng? " - wonyoung hơi nghiêng đầu sang tỏ vẻ không hiểu nhưng rồi cũng chỉnh đốn lại mà nói tiếp

" lúc nào vậy sao cậu không nói tớ, tớ dỗi đó "

jungwon bật cười - " vậy tớ xin lỗi cả thể hai điều vì đã giấu cậu nha. thì một đây là chồng tớ và hai là chúng tớ đã có con với nhau rồi "

" hả? có con? " - bây giờ mới là chính thức wonyoung không hiểu thực sự và cũng chẳng chỉnh đốn lại được vì thật sự điều này nó quá là mới lạ đối với cô mà nói.

" thật sự đàn ông có con được hả?"
" đúng đó, trường hợp hiếm có khó tìm "
" vậy sao, vậy chúc mừng cậu nha. mà cho tớ hỏi lúc mang thai sẽ có những triệu chứng gì vậy "

" ừm thì... tớ hay cảm thấy buồn nôn với mấy đồ ăn nặng mùi, dễ buồn nôn và cong hay đau nhức nữa " - jungwon suy nghĩ một tí rồi trả lời lại theo như những gì từng xảy ra trong mấy tháng qua.

wonyoung gật gù với câu jungwon vừa nói rồi quay ra ngẫm nghĩ lại một chút. đúng thật là mình có buồn nôn, người mệt mỏi. vậy là cô có thai à? wonyoung đăm chiêu suy nghĩ rồi bị một cô gái cắt ngang. ngửng đầu lên đối mặt với cô ta. đây chính là tiểu thư họ ha - ha minju

" tiểu thư họ jang à, không biết tôi có thể mời cô một ly được không? "
" được thôi nhưng chỉ một chút "
" dạ vâng, mời cô "

wonyoung cứ thế mà uống một ngụm. không biết sao mà đầu óc giờ đây lại chẳng đề phòng, cứ bị ong ong mà không suy nghĩ được nhiều chuyện, cứ thể mà cạn ly với minju.

một lúc sau, bụng lại bắt đầu cảm thấy nôn nao liền xin phép những người có ngồi cũng bạn rồi chạy nhanh vào nhà vệ sinh. lúc chạy thật sự rất đau, chỉ biết ôm bụng mà nước mắt thì trào ra lúc nào không hay. đột nhiên người dừng lại ở một chỗ triển lãm tranh - chỗ này nằm trên đường đi đến nhà vệ sinh. có thể là do đôi chân nhỏ bé chẳng còn sức lực mà đi nổi nữa

....

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

jangkku | mysteriousWhere stories live. Discover now