💝👀காற்றாய் வருவேன்👣 உன்னோடு கதை பேச-11

125 4 0
                                    

"டேய் என்னடா பண்ற? அறிவு இருக்கா உனக்கு? எவ மேலயோ இருக்க கோபத்துல உன்னை காயப்படுத்திக்குற?" என்று திட்டியபடியே அங்கிருந்த கண்ணாடித் துண்டுகளை ஷூவால் தள்ளிவிட்டபடி அவனை அழைத்து வந்து ஹாலில் சோபாவில் அமர வைத்தான். அவனது நண்பன்.

ஓடிச்சென்று முதலுதவி பெட்டியை எடுத்து வந்தவன் மதன் கரத்தை பிடித்து சுத்தம் செய்ய பார்க்க, வெடுக்கென்று பிடுங்கினான். "விடுடா!"

"டேய்! அப்புறம் என் வாயில ஏதாவது நல்லா வந்துரும். நீ நல்லா இருந்தா தான் நீ நினைக்கிற எல்லாத்தையும் செய்ய முடியும். மரியாதையா அமைதியா உட்காரு" என்று அதட்டி மருந்திட்டான்.

"டேய் எனக்கு எவ்ளோ டென்சன். எல்லாம் தெரிஞ்சும் என்னை திட்ற?" என்று நண்பனை முறைத்தான் மதன்.

"புரியுதுடா.. எங்க போய்ட போறா? பொறுமையா யோசி. வழி இல்லாமலா போகும்"  என்றான் நண்பன்.

"சே எவ்ளோ பிளான் பண்ணி ஒவ்வொரு காயா நகர்த்தினேன் தெரியுமா?" என்று கோபத்தில் எங்கோ வெறித்திருந்தான்.

"இப்பவும் ஒன்னும் கெட்டுபோகலைடா... இன்னும் எதுவும் நம்ம கை மீறி போகலை. எல்லாமே நடக்கும். நீ கொஞ்சம் அவசரப்படாம அமைதியா இரு" என்றான் நண்பன்.

"எப்படிடா அமைதியா இருக்கிறது? அவளை கட்டிக்கணும்னு முடிவு பண்ணி என்னென்ன வேலை பார்த்திருக்கேன்... உனக்கே தெரியும்ல... ஒண்ணா ரெண்டா மூணு பேரை போட்டு தள்ளிருக்கேன்... அதோட அவ காதலிச்சவனோட பிரிவினைய உண்டாக்க எவ்ளோ பிளான் பண்ணி செயல் படுத்தினேன்." என்று புலம்பிக்கொண்டே இருந்தான்.

"சரி டா. இதுவரைக்கும் நடந்தது நமக்கே தெரியும்... இனி நடக்க போறது என்னன்னு பிளான் பண்ணு." என்றான் நண்பன்.

"இனி என்ன பிளான் பண்றது...? அவ சம்மதிகலைன்னா கூட பரவால்ல இன்னும் ரெண்டு நாளைக்குள்ள அவ கழுத்துல நா தாலி கட்றேன்." என்றான் மதன்.

"அவ ஒரு அபூர்வமான பொக்கிஷம் டா. எனக்கு தெரிஞ்ச உண்மை வேற யாருக்கும் தெரிஞ்சு அவளுக்காக வரதுக்கு முன்னாடி நான் அவள் புருஷனா இருக்கனும்" என்றான் தீவிர யோசனையில்.

💝👀காற்றாய் வருவேன்👣      உன்னோடு கதை பேசWhere stories live. Discover now