💝👀காற்றாய் வருவேன்👣 உன்னோடு கதை பேச-29

73 3 1
                                    

"அக்கா..." என்ற பெண்ணின் குரல் மட்டும் பின்னே இருந்து கேட்க, வேகமாக திரும்பினாள் தாரணி.

அங்கே உருவம் இல்லா ஏதோ ஒரு நிழல் போல் தெரிந்தது.

கண்ணீர் நிற்காமல் வந்தது தாரணிக்கு.

"சங்கீதா... " என்றாள் மெதுவாக.

"ஏன்கா அழறிங்க? அழாதிங்க..." என்று அவளின் கண்ணீர் துடைக்க முயல முடியவில்லை.

"என்னால தான் உனக்கு இந்த நிலைமை... இல்லைன்னா இந்நேரம் நீயும் எங்க கூட இருந்திருப்ப... என்னை மன்னிச்சிரும்மா. எனக்கு ரொம்ப வருத்தமா இருக்கு." என்றாள் தாரணி அழுவதை நிறுத்தாமல்.

"அக்கா அப்படி சொல்ல முடியாது. இது என்னோட தவறு தான். இவன் இல்லைன்னா வேற ஒருத்தன் நாளைக்கு வந்து ஏமாத்திருப்பான். ஆனா நான் மட்டும் உறுதியா இருந்து அவனை கிட்ட நெருங்காம பார்த்துட்டு இருந்திருந்தேன்னா எதுவுமே தப்பா நடந்திருக்காது. நடக்குறதுக்கு முன்ன தடுத்துருக்கலாம். எல்லாம் என் நேரம். புத்தி கெட்டு போச்சு. அவன்கிட்ட மாட்டிக்கிட்டேன். விடுங்க அக்கா. என்னை பத்தி யோசிக்கிறதை விடுங்க. என்னால மாமாவும் நீங்களும் பிரிஞ்சுட்டிங்கன்னு எவ்ளோ பீல் பண்ணேன். தெரியுமா? இப்போ தான் நிம்மதியா இருக்கு." என்றாள் சங்கீதா.

"சங்கீ நான் ஒண்ணு கேட்பேன். நீ கரெக்ட்டான பதிலை சொல்லணும். சரியா?" என்றாள் தாரணி.

"சொல்லுங்க அக்கா" என்றாள் சங்கீதா.

"இவ்ளோ தெளிவா பேசுற பொண்ணு நிச்சயமா தடுமாறி தப்பு பண்ணிருக்க வாய்ப்புகள் ரொம்ப குறைவு. தயவு செஞ்சு எப்படி இது நடந்ததுன்னு சொல்லு?" என்றாள் தாரணி.

"அக்கா அதுவந்து.." என்று சங்கீதாவும் தடுமாற,

"ஏன் தயக்கமா இருக்கா? உங்க மாமாவை வெளிய போக சொல்லட்டா?" என்றாள்.

"இல்ல இல்ல அக்கா. தடுமாறி போன என் வாழ்க்கையை நீங்க ரெண்டு பேரும் தான் தடம் மாறாம  பார்த்துகிட்டிங்க. சொல்றேன். அது இந்த மதன் தான் அன்னைக்கு நான் எவ்ளோ வேண்டாம்னு ஒதுங்கி போனாலும் ரொம்ப நல்லவன் மாதிரி வந்து அமைதியா நின்னு நின்னே என் மனசுல இடம் புடிச்சுட்டான். எப்பவுமே நான் எல்லை மீறி நெருங்கி பழக விட்டதில்லை. ஒரு நாள் காலேஜ் டூர் அப்போ தான் கூல் ட்ரிங்க்ஸ்ல ஏதோ கலந்துருக்கிறது தெரியாம குடிச்சுட்டேன். விடிஞ்சதும் தான் என்ன நடந்ததுன்னு தெரிஞ்சது. நானும் கூல் ட்ரிங்க்ஸ் குடிச்சதால எனக்கும் என்ன நடந்ததுன்னு ஞாபகம் இல்லேன்னு சொன்னான். அதுக்கு பிறகும் எப்பவும் போல தான் அன்பா இருந்தான். அப்ப அம்மாவை வீட்டுக்கு அடுத்த வாரம் வந்து பேச சொல்றேன்னு ஊரு போய்ட்டு வரேன்னு போனவன் தான். அதோட அவன் இறந்துட்டான்ற செய்தி தான் வந்தது. யாரை போய் கேட்கிறது என்ன கேட்கிறது எதுவும் தெரியலை." என்றாள் சங்கீதா.

💝👀காற்றாய் வருவேன்👣      உன்னோடு கதை பேசWhere stories live. Discover now