Tập 6: 10 năm trung nghĩa (p4)

1.2K 104 0
                                    

(nhật ký hành trình của Thoma:
Tháng thứ nhất không tìm thấy cha
Nhưng Thoma đã đến gần đích hơn nhờ có Ayato)

___________________________

"Onii-san, Thoma-san có thể cho em đi cùng không?"

Ayaka nhìn thấy hai người họ chuẩn bị hộp bento và hành lý có vẻ như đi chơi xa, cô bé đến thăm hỏi như một nhiệm vụ mà mẹ đã giao...

"Ayaka, anh và Thoma đến chỗ của Kujou-san không phải đi chơi đâu, em ở lại phủ nhé đợi khi khác cùng đi chơi"

"Tiểu thư đừng buồn, thiếu gia và tôi sẽ mua kẹo khi về nhé?"

"Hai anh đi làm gì thế?"

"Thăm hỏi mọi người bên gia tộc đó thôi, rất nhanh sẽ về. Anh đi đây."

"...Ưm, anh hai cẩn thận."

Hôm ấy là ngày nghỉ duy nhất trong tuần của Ayato, cậu ấy đã gửi thư hẹn gặp đại thiếu gia Kujou với lời hẹn là cùng cậu ấy đi xem xung quanh trại huấn luyện sau đó là dạo chợ cùng một người bạn mới.

Sáng sớm, hai người họ đã xuất phát nhằm tận dụng tối đa thời gian.

Cánh hoa đào hồng rơi trên thảm cỏ xanh mướt, gió sớm mang theo hàn khí nhẹ thổi qua cái mũi nhỏ ửng đỏ của Thoma...

"Hắt xì!"

"Thoma, bây giờ đang là mùa xuân, vẫn chưa tới mùa đông đâu. Anh chịu lạnh kém thật"

Ayato vừa nói vừa đưa tới nắm cơm onigiri vẫn còn hơi ấm cho Thoma. Đó là phần ăn sáng mà Thoma đã chuẩn bị.

"Cảm ơn cậu, chắc là vì khí hậu nơi đây khác...dù sao cũng là lần đầu tiên tôi đến đây mà."

"Ừm, tôi hiểu rồi. Vậy Thoma, chúng ta sang xe bán udon đi, ở đó có nồi nước nóng to lắm"

"Hả...nồi nước?"

"À hahaha, ý tôi là tới đó ăn chút mì làm ấm cơ thể"

"Vậy chúng ta đi thôi"

Ayato là đại thiếu gia của một gia tộc, học được nhiều thứ về kiểm soát lời nói và hành động trước công chúng hay là kiểm soát cảm xúc trước khi làm điều gì đó.

Những kiểm soát ấy đều vô dụng lúc này, bởi vì Ayato không thể kiểm soát được phản ứng tự nhiên của cơ thể. Cậu ấy cũng giống Thoma đều cảm thấy lạnh, vành tai và đầu mũi ửng đỏ, hai má cũng hồng hồng.

Thoma nhìn thấy Ayato trước mặt có ý chê cười nhưng bản thân lại không khác gì cậu ấy.

"Hì hì, Ayato-kun nghe nói nắm tay cùng nhau sẽ bớt lạnh. Tôi muốn thử nắm tay cậu"

Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ