Có một lời đồn

919 44 1
                                    

Lời nói đầu←(>▽<)ノ

Có một điều chắc chắn trong nguyên tác rằng lúc nhà Kamisato gặp biến cố, phần lớn liên quan đến người thợ "rèn đao" thuộc quản lý của gia tộc Kamisato, cũng vì thời gian này người cha của hai anh em Kamisato qua đời (câu chuyện nhân vật của Ayaka- cái hố siêu bự được lấp bằng sự kiện Irodori)

Có thể hiểu rằng đó là lúc thế cục bất ổn nhất của gia tộc Kamisato. Ayato đã thử xem xét thái độ của Thoma để xác nhận lòng trung thành của anh ấy và đó là vào mười năm trước (Câu chuyện của Thoma và Ayato)

Để thoát khỏi vòng bảo vệ, Ayaka quyết tâm tôi luyện bản thân để cùng gánh vác với anh trai, song không thể không nhắc tới việc noi gương theo mẹ nàng trở nên đoan trang, nề nếp được mọi người kính trọng.

VÀ!!! Hãy nghĩ thử xem! Đó có phải là lúc nàng ấy lộ diện rất nhiều trong các mối quan hệ xã hội không?! Và trước đó tất nhiên Ayato là người gánh vác tất cả mà nàng vẫn còn quá non nớt, thời gian đó Ayato không thể dành thời gian chú ý tới những việc khác cũng như chú ý đến Thoma... Cho tới hiện tại Thoma vẫn bị nhiều người bàn tán và nói sau lưng lắm :((

VÀ!! Ayaka sẽ là người bên cạnh Thoma trong những lúc đó thay cho anh trai!! Vì danh vọng và tầm ảnh hưởng của nàng, những người xung quanh mới có thể chứng kiến việc "tiểu thư đã cưu mang Thoma bất chấp lời bàn tán của mọi ng". Tại thời điểm này, vị trí của Thoma trong phủ Kamisato lại thêm vững chắc càng khiến nhiều người ghen ghét và phát sinh nhiều tin đồn không có thực về Thoma...

Lời người ngoài đối với tui chưa đáng tin, dưới góc nhìn của tui thì Thoma được cả anh cả em Kamisato cưu mang cơ, cho nên vấn đề này là một cái hố (khá nhỏ) tui sẽ triển, let's go!

Lời người ngoài đối với tui chưa đáng tin, dưới góc nhìn của tui thì Thoma được cả anh cả em Kamisato cưu mang cơ, cho nên vấn đề này là một cái hố (khá nhỏ) tui sẽ triển, let's go!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ: @kio_re

Văn án: lấy bối cảnh vào khoảng mấy năm trước khi Ayato là người gánh vác tất cả mọi việc để củng cố lại hiệp hội Yashiro. Gia tộc Kamisato phải đối mặt với những định kiến trong ngoài không yên ổn, mọi trách nhiệm đều là anh trai gánh vác đó là điều Ayaka chứng kiến.

Vừa thoát khỏi đau buồn của gia đình, lại phải đối mặt với vô số lời chỉ trích từ mọi người. Ayaka chứng kiến anh trai chỉ có thể cứng rắn chống đỡ mọi thứ, bên cạnh lại không có cha mẹ. Ayaka nhận ra bản thân không thể đứng sau tấm chắn của anh trai nữa.

"Oniisan đừng buồn...em sẽ giúp anh mà...hức..." Cô gái nhỏ ôm lấy tấm lưng mệt mỏi của anh trai, như đồng cảm mà khóc nức nở.

Sau tất cả những ngày tháng rèn luyện, những sự việc từ nhỏ đến lớn dần đều có thể trông cậy vào cô gái ấy. Cho đến một ngày mọi thứ có vẻ ổn thoả hơn, Ayato phát hiện một tin đồn...

Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ