🔹Màn 2: Giấc mộng từ tro tàn🔹
Nghe nói từ khi xuất hiện con người, trên thế giới này đã tồn tại một vị thần đến từ vực sâu của vũ trụ luôn quan sát và cai quản mọi sự di chuyển của tất cả các linh hồn tại thế giới này.
Ngài ấy được con người gọi là Diêm Ma (Enma).
Để tìm được sư phụ, Ayato Kamisato cần có con mắt nhìn thấu được mọi thứ trên thế giới này của ngài ấy. Cậu sử dụng sức mạnh còn lại của địa mạch để mở ra cánh cổng bên dưới lòng đất sâu thẳm.
"Sư phụ, thứ lỗi cho ta đã sử dụng sức mạnh của người làm việc tư nhé... Ta hứa sẽ ngoan ngoãn nếu người trở về mà, nhất định đó." Ayato đặt nhánh địa mạch trên ngực, kiến thức kết nối với ký ức của địa mạch, sau đó dẫn truyền nguồn năng lượng vào trái tim Ayato.
Nhánh cây dần bạc màu bởi mất đi ma lực. Màu đỏ thẫm trở thành màu trắng như vôi với lấm tấm sắc đỏ nhỏ vụn.
Bàn tay cầm lấy nhánh địa mạch của anh run lên, ẩn trong lòng một nỗi sợ.
Đã bước vào cánh cổng dẫn tới Minh giới...
Ayato bắt gặp vô vàn linh ảnh tại nơi này, mọi thứ ở nơi này đều giống hệt ở 'bên kia' chỉ có điều mỗi linh ảnh nơi này tồn tại độc lập với nhau, mỗi linh ảnh là mỗi ký ức của nguyên bản lúc trước.
"Sao hả Kamisato-sama, ngài có thích món quà gặp mặt của ta không?" Giọng nói truyền đến là của một người phụ nữ bỗng nhiên phát ra trong một không gian huyền ảo mờ mịt không rõ lối đi.
Ayato nói: "Xin hỏi danh tính của các hạ? Tại sao lại biết ta?"
"Gọi ta là Enma, danh tiếng của Kamisato-sama từ xưa đã luôn vang danh khắp thế giới rồi, ngài thật biết cách nói đùa~" Enma nói, nàng ta cũng lộ diện trước mắt Ayato.
Ayato: "Thì ra cô biết ta sẽ sẽ đến. Vậy món quà mà cô nói là những linh ảnh này sao?"
Enma với bộ dáng nhởn nhơ nhìn ngắm nhan sắc của Ayato, nàng ta trong tư thế chóng cằm nói:
"Ngài thật khác xưa quá~ Kamisato-sama đang trong cơ thể một con người tất nhiên không dễ gì nhìn thấy được linh ảnh rồi. Là ta cho ngài mượn năng lực từ đôi mắt của ta đó~"
Nàng ta lại nói tiếp, cái tay không yên phận mà di chuyển đung đưa dưới cằm Ayato: "Hay là Kamisato-sama bây giờ không có 'thứ kia'?"
Ayato khó hiểu: "Cảm ơn món quà của Enma-sama, nhưng ta không hiểu ý của cô là...?"
Enma lấy tay vén mái tóc màu hồng hoa anh đào bên tai, nói: "Chuyện đó ta không tiện nói lại đâu nha, hay là nói về chuyện cô gái đã tỏ tình với ngài xem? Ha ha~"
Ayato không hứng thú, nói: "Cô có biết thần nông ở đâu không?"
Enma tỏ vẻ chán chường, nói: "Vị ma thần nhỏ kia? Chẳng phải vẫn luôn bên cạnh Kamisato-sama sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}
FanficTác phẩm chủ yếu dựa vào "hố" trong game. Về sau có thể thoải mái hơn thay vì theo nguyên tác của HoYo. Tui rất nghiêm túc chèo thuyền, cho nên tính cách nhân vật sẽ giảm ooc nhất có thể ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾ Thể loại: boy love, tình yêu giữa hai bạn Ayato...