Tập 8: Món ăn đặc biệt của Ayato 🌚

3.4K 196 22
                                    

Nội dung trưởng thành, hãy chắc chắn răng quý vị đã chuẩn bị tinh thần 😷🔞

#Vision-play

________________________


Vào một ngày đẹp trời, ngày mà Ayato biết được những thứ mới lạ đặc biệt từ chỗ Thoma.

Dáng người cậu thiếu niên nhỏ với mái tóc vàng thật nổi bật trong một đám đông đứng vây quanh một xe bán đồ ăn vặt, kế bên cậu ấy là một cậu bé với trang phục đơn giản mà tao nhã.

"Nè Ayato-kun, hôm nay chỗ này vừa ra món ăn mới đó, cậu đã ăn chưa?" Thoma nhón chân cố gắng tìm bảng thực đơn.

"Tôi chỉ mới biết từ chỗ anh thôi, đó là món gì thế?"

"Hmmmm, hình như...là bánh ngọt, trông như của quốc gia khác"

"Quả thật thú vị". Ayato không khỏi cảm thán, lệnh bế quan toả cảng khiến nhiều người trở nên lạc hậu, đến cả một món ăn cũng có thể thu hút họ.

"Hay là chúng ta trở về thôi, nếu là bánh ngọt thì tôi cũng có thể tự làm, với lượng người như thế này..." Thoma biểu cảm ngạc nhiên nói với Ayato.

Quả thật không tiện.

"Vậy chúng ta về thôi"

"Hay là hôm nay tôi làm bánh ngọt theo kiểu Mondstadt thử nhé? Xem như bù thời gian ăn quà vặt ở đây, Ayato-kun đồng ý không?"

"Ừ, tôi có Thoma rồi. Nấu cho tôi đi"

Ayato vui vẻ đồng ý ngay, Thoma cao hứng kéo Ayato đến luôn chợ tạp hoá. Nào có vị thiếu gia đi chợ với gia thần đâu?

Nhưng chỉ lần này thôi, cùng với Thoma...

Sau khi trở về, Thoma bày lên bàn trà ba đĩa bánh xốp kèm mật ong và mứt trái cây.

"Đẹp quá! Anh Thoma giỏi thật đó!" Ayaka tròn mắt, nói.

"Vậy chúng ta cùng ăn thôi" Ayato nói.

Bánh xốp Thoma làm rất khéo, Ayato ăn chậm rãi không muốn hương vị trôi xuống bụng quá nhanh. Vì thế, cậu là người ăn chậm nhất ...

"Thiếu gia, cậu không thích món này sao?" Thoma hỏi.

"Không phải, cậu làm ngon lắm. Tôi không muốn ăn hết quá nhanh, cảm nhận lâu thêm một chút."

Lần đầu tiên, Thoma biết được Ayato sành ăn như thế. Vì điều đó, Thoma thường làm rất nhiều món mới cho Ayato đến nỗi thiếu gia lầm tưởng rằng Thoma sẽ vì không nếm được món mới mà tự mình làm. Ayato nghĩ như thế cũng không tệ nhưng để đáp ứng sự hiếu kì của Thoma, sau những chuyến ra ngoài anh thường có thói quen đến xem những hàng ăn.

Ngày hôm nay, gia chủ Kamisato rãnh rỗi ra ngoài cùng Thoma đi dạo các quán ăn vặt ôn lại chuyện xưa.

Thoma cầm trong xiên dango ba màu, vui vẻ nói: "Đại nhân, dạo gần đây những món ăn mới từ Liyue rất nhiều, ngài có muốn ăn món nào không?"

Ayato trầm ngâm một hồi, nghiêng người sang căn lấy viên dango trên tay Thoma, trong miệng chứa đầy sự ngọt ngào mà nói văng mất chữ: "Ưm có...cùng...hay lắm, có cậu là được rồi"

Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ