Thuở xưa khi trời và đất được tạo ra, tổ tiên của loài người vẫn luôn là đứa con cưng của bầu trời. Nhận được vô vàn phúc lợi đến từ mặt trời và mặt trăng.
Nhưng khác biệt giữa con người và thần tiên rất lớn. Kamisato là đứa con của Mặt Trời và Mặt Trăng ra đời. Ngài cũng giống như con người, nhận được ân trạch và phúc lợi từ bầu trời.
Loài người khi đó chưa nhận ra sự khác biệt giữa bọn họ và Kamisato.
Kamisato yêu thích con người, ngài thích sự tò mò và thông minh, con người sở hữu trí tuệ và tình yêu của họ gắn kết những điểm chung giữa các cá thể trong tự nhiên. Kamisato càng muốn bảo vệ họ hơn vì con người quá nhỏ bé, quá yếu ớt.
Chỉ có đứng ở khoảng cách nhất định mới có thể bảo vệ và theo dõi thế cục của con người, do đó ngài lựa chọn rời khỏi thế giới đó. Con người nhận ra ý nghĩa từ hành động của ngài, nhận ra sức mạnh của ngài.
Từ đó về sau, họ tôn thờ Thiên Hoàng Kamisato.Cho đến khi, Thiên Hoàng gửi đến một bản thể của chính mình đến thế giới đó vì nhớ nhung con người.
Dưới hình dạng của một đứa trẻ sơ sinh, bản thể này vẫn chưa có ký ức và tình cảm với con người như nguyên căn Thiên Hoàng.
Về sau chính là câu chuyện của bản thể đó. Nó được con người nhận nuôi và đặt tên theo vị Thiên Hoàng mà họ sùng bái-Kamisato.
Sự ra đời của Kamisato ở thế giới con người, đã thức tỉnh một thực thể xuất hiện từ trước như vẫn luôn chờ đợi... (thần nông-Thoma)
[Hmm...Này là series mới, hông liên quan đến cốt truyện nhen!
Hứa hẹn sẽ có 3p*3 persons* vì là 2 bản thể🌚]
________________🔹Màn 1: Sự chờ đợi của Thần Nông🔹
"Bao lâu mới có thể lại gặp được cậu, tôi cũng muốn mạnh mẽ hơn để có thể sánh vai cùng cậu chia sẻ vui buồn, chia sẻ mọi thứ trên thế giới này cùng cậu..."
Đó là giọng nói của Thoma, một ma thần với sức mạnh đem đến sự bội thu cho con người. Đó không phải sức mạnh thật sự của ngài ấy, ngài ấy từng là ngọn lửa sinh ra trong tro tàn.
Tro tàn trong đất mang nhiều ký ức bị thời gian bỏ quên. Ngài ấy-Thoma lại được sinh ra khi sự bội thu đến, con người từ bao giờ đã quên đi ý nghĩa của các nguyên tố, quên đi ý nghĩa tồn tại của thần hay mọi thực thể trên thế giới này...
Vì sao lại có Thần Nông? Vì sao ngài ấy mang tên Thoma? Chẳng còn ai biết đến...
"Tôi có thể tồn tại cùng ngài là sự may mắn lớn nhất trong đời tôi. Kamisato-sama, mừng ngài trở về" Thoma mỉm cười, ngón tay ngài như bỡ ngỡ trước thực tại, chạm vào cái má mềm mềm mịn màng của một đứa bé được đặt trong nôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}
FanfictionTác phẩm chủ yếu dựa vào "hố" trong game. Về sau có thể thoải mái hơn thay vì theo nguyên tác của HoYo. Tui rất nghiêm túc chèo thuyền, cho nên tính cách nhân vật sẽ giảm ooc nhất có thể ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾ Thể loại: boy love, tình yêu giữa hai bạn Ayato...