Tập 7: 10 năm trung nghĩa (p5)

1.2K 97 1
                                    

(Những ngày tháng dài ở Inazuma, Thoma vẫn chưa có tin tức gì về cha. Tinh thần và ý chí đều tin tưởng gia chủ Kamisato, anh không biết được đằng sau có nội tình khó tiết lộ.

Trong khi thế cục đen tối càng lúc càng lớn, tinh thần người thiếu niên nhỏ vẫn lạc quan...

*Lấy ý tưởng từ cốt truyện event Irodori*)

_______________________


Nghe nói vùng đất Mondstadt có đặc sản là rượu bồ công anh, ngoài ra còn có nước trái cây lên men làm từ táo và nho thích hợp cho những người không uống rượu. Ayato nghe Thoma kể về rượu một cách chuyên tâm, trong lòng tràn đầy tư vị.

"Nè Thoma, anh sống ở Mondstadt khá lâu vậy có được uống nhiều rượu không?"

"Có, nhưng tôi không đủ tuổi uống rượu cũng không biết hương vị rượu ngon là như thế nào. Khi ấy uống vào chỉ đấy nồng ngồng cay cay chẳng ngon chút nào"

"Thì ra ở đó cũng quy định độ tuổi uống rượu, anh biết không Thoma? Khi trưởng thành muốn từ chối rượu cũng khó khăn, cha đã nói như thế. Đó là vì công việc nên buộc cha phải uống, sau đó về nhà trông ông ấy không ổn chút nào."

"Thật đáng tiếc, chúng ta không thể không lớn" Thoma nói.

"Tôi cũng không muốn lớn lên" Ayato đồng tình, vì tương lai của người lớn sẽ đầy gai nhọn.

Nói chuyện một chút trước khi ngủ, sau đó Thoma rời khỏi phòng Ayato, không quên gửi một lời chúc phúc.

"Ayato-kun ngủ ngon nhé"

"Ừm, cậu cũng vậy"

Thời gian trôi qua thật nhanh, đã ba tháng kể từ khi Thoma đến Inazuma tìm cha. Cậu vẫn không quên mục tiêu ban đầu của mình, xung quanh Thoma lúc này càng có nhiều người càng có nhiều tình báo. Không biết từ bao giờ Thoma lại trở thành cánh tay trái của thiếu gia Kamisato.

Không phải chuyện gì mới lạ, Ayato vẫn luôn có nhiều bài tập và công việc mà gia chủ Kamisato giao cho. Nhưng bất thường ở chỗ, Ayato dường như có gì đó không muốn nói cho Thoma biết. Đại nhân Kamisato bị trọng thương sau khi trở về từ ngày hôm ấy, công việc giao cho Ayato càng nhiều hơn.

...

Sau khi Thoma rời khỏi phòng Ayato không lâu, ánh nến dao động trong làn gió lạ rồi vụt tắt.

"Là ai?!"

Ayato đề cao cảnh giác, thân thủ của kẻ lạ mặt đột nhập vào phủ Kamisato rất cao thâm khó lường...

Lồng ngực cậu vang lên từng tiếng trống cảnh báo. Một bóng đen vụt ngang khung cửa, sau một lúc Ayato cảm thấy không còn nguy cơ. Lập tức hai thân ảnh xuất hiện trước mặt.

"Các anh đã đi đâu?"

"Thưa thiếu gia, chúng tôi phát hiện một kẻ khả nghi có ý đột nhập vào gia viên từ sau núi nên đã đuổi theo...nhưng bọn chúng không chỉ có một người, chúng tôi đã chia nhau ra hành động, vừa rồi đuổi tới đã thấy tên đó để lại một bức thư trong bụi cây bên ngoài chỗ thiếu gia"

Ayato X Thoma doujinshi {Fanart/BL}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ